Chỉ là y tá nhưng hot girl Đài Loan này còn cuốn hút hơn cả siêu mẫu

(lamchame.vn) - Dân mạng đang ca ngợi nữ y tá Trần Xảo Mân, thường gọi là Mân Mân vì đôi chân dài miên man cùng gương mặt xinh đẹp. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân khiến nhiều người điên đảo.

Mới đây, cư dân mạng Đài Loan đang liên tục chia sẻ những hình ảnh về một nữ y tá xinh đẹp, nổi tiếng với đôi chân dài miên man, thẳng tắp, không hề thua kém những siêu mẫu nổi tiếng.

Theo thông tin đăng tải, nữ y tá xinh đẹp này có tên Trần Xảo Mân, thường gọi là Mân Mân. Không chỉ có khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú, nước da trắng hồng, Mân Mân còn sở hữu chiều cao, dáng vóc đáng mơ ước.

Với chiều cao 1m71, cân nặng 52kg, Mân Mân thực sự rất thu hút khi diện những bộ đồ bó sát, khoe triệt để nét đẹp cơ thể. Cũng nhờ lợi thế ngoại hình, ngoài công việc là một nữ y tá, Mân Mân còn là một người mẫu ảnh bán thời gian.

Cô nàng cũng thường xuyên tham gia diễn trên các sân khấu kịch, làm người mẫu sự kiện, gây được sự chú ý nhất định. Mỗi lần xuất hiện, Mân Mân luôn gây được ấn tượng, được ca tụng không ngớt nhờ đôi chân thon thả dài miên man của mình.

Nhiều người ngưỡng mộ Mân Mân, cho rằng, không có việc gì là cô gái trẻ này không thể làm. Thế nhưng ít người biết rằng, nữ y tá xinh đẹp này còn là một huấn luyện viên bơi lội cá nhân. Để giữ được thân hình vạn người mê như thế này, Mân Mân cũng rất chăm chỉ tập luyện. Cô nàng thường xuyên đến phòng tập để rèn luyện cơ thể.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang