Không chỉ Đặng Văn Lâm, cả gia đình thủ môn này đều là hot bot hot girl cả

(lamchame.vn) - Thật bất ngờ trước thông tin thủ môn U23 Đặng Văn Lâm sinh trưởng trong gia đình có nhiều người tài năng xinh đẹp. Anh chàng là em họ của nghệ sĩ múa nổi tiếng Đặng Linh Nga.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, cái tên Đặng Văn Lâm được khán giả ca ngợi bởi tinh thần “chiến đấu” quả cảm, không để lọt lưới nhà. Anh cùng các đồng đội của mình đã mang về vinh quang cho bóng đá Việt Nam sau 10 năm chờ đợi chiếc cúp vô địch AFF Cup.

Có một sự trùng hợp thú vị là thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam là em trai họ của “chim công làng múa” Linh Nga. Trong trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, Linh Nga có những nhắn gửi xúc động dành cho cậu em họ của mình: “Lâm à. Cả nhà mình đang xem em. Cả gia đình đều đang rất gần em. Vừa vui, vừa sợ em bị đau, vừa hãnh diễn và hồi hộp. Sau bao nhiêu năm vất vả thì đến hôm nay em đã chiến thắng. Bố Sơn, bố Hùng sẽ là người hạnh phúc nhất hôm nay. Sự lựa chọn trở về Việt Nam của em là đúng. Em cứ một mình bền bỉ âm thầm tập luyện suốt bao năm qua. Thành công hôm nay của em là máu và nước mắt”.

NSND Đặng Hùng - bố nghệ sĩ Linh Nga là anh trai của ông Đặng Sơn - bố của thủ môn Đặng Văn Lâm. "Lâm Tây" cũng gọi NSND Đặng Hùng là bố, coi ông là người cha thứ 2 của mình.

Cậu em trai của thủ môn Văn Lâm cũng gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài sáng láng không kém anh trai của mình. Đặng Văn Mạnh sinh năm 1997 tại Nga, vẻ đẹp lai cũng mang đến cho Văn Mạnh nét cuốn hút rất riêng. Ở tuổi 21, Văn Mạnh cao gần bằng anh trai của mình.

Em út của Đặng Văn Lâm là cô bé Đặng Thanh Giang sinh năm 2007. Những khi trở về Nga, anh chàng đều dành rất nhiều thời gian để chăm sóc cô em út. Mang hai dòng máu Nga - Việt, cô bé có ngoại hình xinh xắn, gương mặt đáng yêu, ngọt ngào như công chúa.

Nhiều người kì vọng, Thanh Giang sẽ tiếp nối truyền thống của dòng họ trở thành một “chim công làng múa” thứ 2. Sau chiến thắng tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã trở về bên gia đình Linh Nga và tổ chức một bữa tiệc ấm cung bên gia đình

Linh Nga chính là một trong người đã ở bên chứng kiến, cổ vũ chặng đường của Đặng Văn Lâm từ những ngày mới lặn lội từ Nga trở về quê hương chỉ vì muốn sống và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng gương mặt điển trai, body 6 múi cực chuẩn do tích cực tập gym, “Lâm tây” từng được nhận được nhiều lời mời gọi để trở thành người mẫu nhưng Linh Nga khuyên em trai nên tập trung cho bóng đá.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang