Chỉ mất 30 phút mỗi sáng, chị vợ cho ra đời BST hộp cơm tinh tươm khiến chồng nức mũi với đồng nghiệp

Hóa ra việc chuẩn bị hộp cơm cho chồng đi làm cũng có nhiều ích lợi quá.

Những bữa cơm trưa mang đi làm luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Dù là tự nấu cơm mang đi làm hay nấu cho chồng, cho người yêu thì những hộp cơm vừa ngon vừa đẹp mắt đều khiến dân tình ngưỡng mộ.

Với tâm lý muốn chồng không ăn... "phở" thì cần tích cực nấu cơm, chị vợ có tên Hòa Bùi đến từ Hà Nội dưới đây cũng đã góp tên mình vào đường đua chuẩn bị cơm hộp cho chồng mang đi làm. Sự ngon mắt, dinh dưỡng và đa dạng món ăn của bộ sưu tập hộp cơm này đã nhận về hàng loạt lời khen.

 
 
 
   

Bộ sưu tập hộp cơm tinh tươm cho chồng của chị vợ tên Hòa Bùi

Vốn thuộc tuýp phụ nữ mê nấu ăn, chị Hòa không gặp khó khăn trong việc lên thực đơn hay đi chợ, vào bếp mỗi ngày. Các món ăn trong hộp cơm về cơ bản thì giống mâm cơm bình thường chỉ là có lượng ít hơn, ưu tiên các món nhanh gọn như luộc, xào. Nhưng đương nhiên, điều quan trọng hàng đầu vẫn là yếu tố dinh dưỡng, cần đủ nhóm: tinh bột, chất xơ, đạm, vitamin...

"Mình luôn cho rằng đường vào tim đàn ông nhanh nhất là đi qua dạ dày. Đàn ông dù có là người có địa vị hay công việc thế nào thì vẫn luôn mong người phụ nữ, người vợ của mình quan tâm những điều nhỏ nhặt nhất, muốn người vợ của mình yếu mềm một chút (giả vờ cũng được) để đàn ông được che chở, và hơn hết, đàn ông luôn hướng tới bữa cơm gia đình.

Nói chung, mình mong cho việc mang hộp cơm đi làm trở thành 1 phong trào lan toả rộng rãi để các anh em bớt la cà quán xá, bia rượu chè chén. Vừa an toàn cho sức khoẻ, vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, hạnh phúc gia đình cứ gọi là đi lên vun vút", chị vợ này chia sẻ.

Chỉ mất 30 phút mỗi sáng, chị vợ cho ra đời BST hộp cơm tinh tươm khiến chồng nức mũi với đồng nghiệp - Ảnh 2.

Yếu tố dinh dưỡng luôn được chị Hòa đặt lên hàng đầu

Chỉ mất 30 phút mỗi sáng, chị vợ cho ra đời BST hộp cơm tinh tươm khiến chồng nức mũi với đồng nghiệp - Ảnh 3.

Vì chồng không thích ăn nguội, chị còn chuẩn bị hộp cơm có chức năng cắm điện để hâm nóng

Thông thường, mỗi buổi sáng chị Hòa sẽ dành 30 phút cho việc chuẩn bị hộp cơm. Với những món hầm, kho cần thời gian lâu hơn thì sẽ được nấu hoặc ướp rim sẵn từ tối hôm trước. Chị cũng đặc biệt mua hộp cơm có chức năng cắm điện cho chồng để đảm bảo rằng đến giờ ăn, chỉ cần cắm 5 phút là có ngay cơm canh nóng hổi như ở nhà.

Chi phí cho mỗi hộp cơm như vậy không rẻ nhưng theo chị Hòa thì nó hoàn toàn xứng đáng. Chị nói: "Yên tâm về nguồn thực phẩm và chế biến cho cả gia đình là ok rồi ha. Đó là chưa kể đến việc được mình nấu ăn cho như vậy, chồng mình vui lắm, thậm chí còn có chút khá tự hào ngầm so với các anh em đồng nghiệp cơ".

 

Bữa nào cũng được ăn uống ngon lành thế này chắc chẳng anh chồng nào còn thích la cà quán xá nữa

 

Một bí quyết giữ nửa kia cũng hay ho đấy chứ!

Ảnh: NVCC

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang