Chỉ một hành động đơn giản khi dừng chờ đèn đỏ, nam thanh niên khiến dân mạng thả tim rần rần

Tình huống diễn ra ở một ngã tư đường đã được camera hành trình của ô tô 'bắt trọn'. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, hành động tử tế của một người lạ không quen biết đã khiến tất cả người xem đều thấy ấm lòng!

"Những hành động nhỏ diễn ra mỗi ngày có thể thay đổi cuộc sống của bạn và cuộc sống của người khác" - đó là thông điệp của những việc tử tế mà chúng ta luôn muốn gửi gắm và trao đi mỗi ngày.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hành động cực kì ấm áp của một nam thanh niên đi xe máy khi dừng chờ đèn đỏ đã khiến sự tử tế được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại bởi camera chiếc ô tô dừng phía sau cho thấy, thời điểm đó trời mưa khá dày hạt, các phương tiện đều đang dừng chờ đèn đỏ. 

Chỉ một hành động nhanh gọn trong lúc chờ đèn đỏ, nam thanh niên đã khiến mạng xã hội lập tức

Các phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ, thấy người đàn ông đang chở vợ và con gái không có áo mưa...

Chỉ một hành động nhanh gọn trong lúc chờ đèn đỏ, nam thanh niên đã khiến mạng xã hội lập tức

Nam thanh niên đã từ từ tiến lại, tặng họ chiếc áo mưa mình mang theo

Nam thanh niên đi xe máy phát hiện thấy người đàn ông chở theo vợ và con gái, dừng đỗ bên cạnh mà không mặc áo mưa. Anh đã từ từ di chuyển tới gần, hỏi thăm rồi nhanh chóng đưa cho ông một chiếc áo mưa.

Hành động của anh khiến nhiều người thực sự bất ngờ. Bởi lẽ, giữa người đàn ông và nam thanh niên nọ chẳng hề quen biết, họ chỉ nhìn thấy nhau vài giây ngắn ngủi trên đường. Thế nhưng, lại sẵn sàng chia sẻ cho nhau - dù chỉ là người lạ! Chẳng phải thứ gì đắt đỏ, chẳng phải màu mè, hoa mĩ, chỉ cần 1 chiếc áo mưa lúc trời đang "gầm gừ", nặng hạt cũng đủ thấy nhân cách của một con người...

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã được rất nhiều người dùng mạng chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều dành lời ngợi khen, cảm kích cho nam thanh niên đi xe máy trên. Số khác chỉ mong sớm tìm ra "danh tính" người đàn ông tốt bụng đó.

Vậy mới thấy, khi sống tử tế, chúng ta đã góp phần truyền cảm hứng cho người khác làm điều tương tự. Vì vậy, hãy sống tử tế, chia sẻ câu chuyện của bạn và bắt đầu làm những việc tử tế ngay từ bây giờ nhé!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang