Đại gia đình 3 thế hệ của một nhân viên y tế cùng nhau làm tấm chắn giọt bắn gửi tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Tính đến nay, gia đình chị Đỗ Phạm Nguyệt Thanh (quận 4, TP.HCM) đã gửi tặng hàng chục ngàn tấm chắn giọt bắn đến tuyến đầu chống dịch.

Gần một tháng nay, gia đình ba thế hệ của chị Đỗ Phạm Nguyệt Thanh ở quận 4, TP. HCM đã cùng nhau tự tay làm tấm chắn giọt bắn để gửi đến hàng ngàn y bác sĩ, cán bộ, chiến sĩ đang chống dịch Covid-19 ở tuyến đầu.

Từ ông bà, bố mẹ, rồi đến các con cháu trong gia đình chị, mỗi người một tay, mỗi người một công đoạn. Không khí của căn nhà lúc nào cũng náo nhiệt, tất bật như thế từ sáng đến tối.

Đại gia đình 3 thế hệ của một nhân viên y tế cùng nhau làm tấm chắn giọt bắn gửi tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 2.
Đại gia đình 3 thế hệ của một nhân viên y tế cùng nhau làm tấm chắn giọt bắn gửi tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 3.
Đại gia đình 3 thế hệ của một nhân viên y tế cùng nhau làm tấm chắn giọt bắn gửi tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 4.
Đại gia đình 3 thế hệ của một nhân viên y tế cùng nhau làm tấm chắn giọt bắn gửi tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 5.
Đại gia đình 3 thế hệ của một nhân viên y tế cùng nhau làm tấm chắn giọt bắn gửi tặng tuyến đầu chống dịch Covid-19 - Ảnh 6.
 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang