Chị ruột lên tiếng vụ Đặng Thu Thảo xích mích HH Phương Lê: Thảo có lúc như người tâm thần

Thảo từng nhắn tin giải thích với chị Phương Lê, nhưng có lẽ chị đang giận nên quên xem tin nhắn", chị ruột Đặng Thu Thảo giải thích thay em gái hiểu lầm với hoa hậu Phương Lê.

Mới đây, hoa hậu Phương Lê bất ngờ cho biết, cô thất vọng về cách cư xử của hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo. Bởi lẽ, cô đã giúp đỡ Đặng Thu Thảo rất nhiều trong khi cô gặp biến cố ly hôn với chồng doanh nhân. Thậm chí, Phương Lê còn tạo cả công ăn việc làm cho Đặng Thu Thảo nhưng khi cô nghỉ việc thì lại... không nói trực tiếp với cô.

Cụ thể, hoa hậu Phương Lê nói với Đặng Thu Thảo: "Chị thất vọng về em lắm. Chị bị phí thời gian. Thời gian đó, chị giúp người khác tốt hơn. Giờ chị không muốn nhìn em, không muốn thấy em. Em giúp chị, un friend chị đi, chị cảm ơn. Em không xứng đáng để chị phải tốt với em.

Nhưng Thảo không hiểu ra vấn đề, dù câu chuyện rất đơn giản. Khi tôi nhận Thảo vào làm, Thảo mừng lắm. Trong thời gian Thảo làm, tôi cũng chỉ bảo các kiểu. Mà khi nghỉ, Thảo thông báo cho nhân sự, chứ không báo với tôi. Trong khi đó, nha khoa đang rất đông khách".

Trước tình huống này, chị ruột Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã viết một lá thư khá dài gửi tới hoa hậu quý bà hòa bình thế giới để giãi bày tâm can thay cho em gái.

Chị ruột lên tiếng vụ Đặng Thu Thảo xích mích HH Phương Lê: Thảo có lúc như người tâm thần - Ảnh 1.

Hoa hậu Phương Lê giúp đỡ Đặng Thu Thảo rất nhiều trong thời gian cô gặp biến cố hôn nhân. Tuy nhiên, hiện tại, Phương Lê đang rất giận Đặng Thu Thảo. Tới mức, cô không muốn nhìn mặt đàn em.

"Thảo quý mến, ngưỡng mộ chị hơn cả chị ruột"

Cụ thể chị ruột Đặng Thu Thảo viết: "Thân Gửi Chị Phương Lê! Lời đầu tiên em thay mặt gia đình luôn cảm ơn chị đã hỗ trợ và động viên Thu Thảo trong thời gian khó khăn nhất về mặt tinh thần sau ly hôn. Nhờ có chị bên cạnh truyền động lực mà Thảo đã nhanh chóng lấy lại được niềm tin và sự tích cực hơn trong cuộc sống sau biến cố.

Lời thứ hai là em cũng xin lỗi chị về việc Thảo nghỉ việc bên phía công ty chị quá nhanh chóng dẫn đến sự hiểu lầm không đáng có, để chị Phương Lê phải suy nghĩ không tốt về Thảo.

 

Thời gian Thảo vừa ly hôn là khoảng thời gian kinh khủng nhất của một phụ nữ vừa sinh con xong, bị đối xử tệ bạc từ nhà chồng. Ôm một đứa con, đã là quá sức chịu đựng huống chi đây là hai đứa trẻ sinh đôi vốn dĩ khó nuôi từ nhỏ.

Thảo có lúc như người tâm thần là thật. Em làm chị nhưng lại ở rất xa Thảo nên không thể chia sẻ cho em gái mình nhiều, ngay lúc dịch bệnh, thêm vừa sinh bé út nên càng đứt ruột xót xa khi ở nơi xa nhìn em gái mình chịu khổ.

May mắn Thảo thường xuyên xem chị Phương chia sẻ và trò chuyện nên ổn định hơn mọi mặt. Thảo ngưỡng mộ và quý mến chị hơn cả chị ruột. Chính em là người khuyến khích cho Thảo đi Sài Gòn và làm việc cùng chị để học hỏi nhiều hơn. Nhưng mọi thứ có vẻ như không suôn sẻ, thuận lợi như Thảo mong muốn.

Để cho em gái yên tâm làm việc, em đã đưa hai con Thảo và bố mẹ em về sống chung với gia đình em, thuê 3 người giúp việc để hỗ trợ ông bà ngoại chăm sóc các bé.

Tuy nhiên, chăm sóc trẻ con đôi lúc không đơn giản như mình nghĩ chị ạ. Hai đứa nhỏ nó nhớ mẹ mà đêm không ngủ yên giấc, ngày ăn không được. Hai đứa xa mẹ nó bệnh suốt, hết đứa này nhập viện đến đứa kia. Sốt mọc răng, rồi phát ban, sổ mũi.... Hai ông bà ngoại thức đêm cả 3 tháng liền sức khoẻ sụt giảm, yếu hẳn.

Chị ruột lên tiếng vụ Đặng Thu Thảo xích mích HH Phương Lê: Thảo có lúc như người tâm thần - Ảnh 3.

Chị ruột Đặng Thu Thảo đã thay em lên tiếng, xin lỗi hoa hậu Phương Lê...

Nói thật em cũng từng thuê giúp việc ở đêm chăm con cho Thảo mà không ai ở nổi quá 3 ngày với hai đứa trẻ khó ăn, khó ở, mà khóc dai.

Em và chị Phương Lê cùng là những người mẹ ba con, hai chị em mình chỉ trải qua mỗi giai đoạn là một đứa, nên chỉ có thể hiểu sự khó khăn 1, nhưng hai đứa sinh đôi thì cực gấp bốn.

Thêm hai ông bà ngoại sức khoẻ đã yếu. Em xót hai đứa cháu đã đành, Thảo ở xa gọi về, mỗi đêm khóc vì nhớ con. Máu mủ mình muốn đứt cả ruột. Đến lúc mẹ em đi viện, em mới gọi điện cho Thảo về, và em cũng là người nói Thảo nghỉ việc ở Sài Gòn để gần bố mẹ và chăm sóc cho hai con.

Với em mà nói, kinh tế hay danh tiếng thì cũng không bằng việc còn cha còn mẹ. Hai đứa trẻ đã không cha thì nó cũng cần có mẹ.

Em có tốt với hai cháu cỡ nào cũng không bằng tình thương của Thảo dành cho hai con của mình. Bố mẹ của em cũng đã lớn tuổi, hai ông bà cũng cần nghỉ ngơi và cần phải sống lâu hơn nữa với hai chị em. Có nhiều tiền ra mà không được sống bên bố mẹ thì tiền cũng chả ý nghĩa gì cả".

 
 
 
 

Đồng thời thay em giải thích rõ ràng mọi chuyện với hoa hậu Phương Lê.

Thảo không thích những bữa tiệc gặp mặt đại gia

Em may mắn hơn Thảo, nên sẵn sàng chia sẻ mọi mặt về kinh tế và tạo điều kiện cho em gái mình có thể có cuộc sống tốt nhất cùng hai con, mà bố mẹ em cũng có sức khoẻ ở bên hai chị em lâu hơn.

Vốn dĩ, Thảo rất hiếu thảo với bố mẹ, nên khi nghe em kêu về thì bắt buộc phải lựa chọn nhiều khó khăn từ mọi thứ. Em cũng nói, là phụ nữ, chắc chị Phương Lê sẽ hiểu.

 

Thực sự mà nói, Thảo đến với showbiz cũng vì đam mê, chứ không phải vì tiền hay danh vọng. Nói thật ra là con bé thích được đẹp và mặc đẹp từ nhỏ, thích được đóng film, chụp ảnh.

Đó là một con bé rất khờ hay khóc từ nhỏ, Thảo không thích những bữa tiệc tùng gặp mặt quá nhiều đại gia như các nàng khác. Nên đó cũng là 1 trong những đức tính được các anh em bạn bè trong giới yêu thương và luôn tạo điều kiện cho Thảo nhận các show.

Thương em gái nên em cũng cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất cho em của mình được làm những gì mà Thảo thích. Mặc dù đổ vỡ nhưng không sa ngã vì tiền mà bất chấp.

Em từng nói với Thảo, chị vừa có thể chăm con vừa có thể kiếm tiền được mà không phải xa con mình. Chỉ cần vượt qua khó khăn ban đầu rồi mọi thứ sẽ ổn. Chỉ cần Thảo cố gắng là được, chị sẽ hỗ trợ hết mọi thứ, kinh tế thì đừng lo lắng nhưng phải sống đúng.

Tiền không phải là tất cả, con cái và bố mẹ mới quan trọng nhất em gái! Nên có làm gì cũng cân đối thời gian, đêm về cũng phải chăm hai đứa con, con nít, ban ngày sao cũng được chứ 8-9h tối là nó đòi mẹ rồi. Có con nhỏ, làm mẹ sẽ hiểu.

Chị ruột lên tiếng vụ Đặng Thu Thảo xích mích HH Phương Lê: Thảo có lúc như người tâm thần - Ảnh 6.

Chị ruột Đặng Thu Thảo cũng mong hiểu lầm này sẽ được xóa bỏ, hai chị em vẫn yêu thương và thân thiết như xưa.

Thảo từng nhắn tin và giải thích với chị Phương Lê, nhưng có lẽ chị Phương đang giận nên quên xem tin nhắn. Thảo không rời bỏ chị, mà vẫn luôn quý mến chị. Ở đây em thay lời Thảo cùng bố mẹ em, mong chị Phương hiểu và thông cảm cho Thảo. Có thể đôi lúc sự vụng về làm cho chị em hiểu lầm nhau.

Thật sự Thảo cần dành nhiều thời gian hơn cho hai bé nên không thể làm việc ở Sài Gòn suốt cả tháng. Nhưng dù chị có nghĩ gì thì Thảo vẫn luôn quý mến chị.

Từ trước tới giờ, hai chị em có từ nghèo đi lên nhưng chưa bao giờ quên những quý nhân đã từng giúp mình lúc khó khăn, huống chi là những người chị em thân thiết".

 

Link gỗc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/chi-ruot-len-tieng-vu-dang-thu-thao-xich-mich-hh-phuong-le-thao-co-luc-nhu-nguoi-tam-than-8202217113524133.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang