Điểm chung "kỳ lạ" của Hồ Ngọc Hà và Đàm Thu Trang: Một hành động chứng tỏ ngay hai mẹ bỉm vừa giàu vừa chiều con

Nhìn cách các nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang đối xử với túi hiệu của mẹ mà nhiều người phải 'khóc ròng'.

 

Đối với nhiều người, những chiếc túi hiệu là một gia tài quý báu, được trưng bày trên kệ và lau chùi, giữ gìn cẩn thận. Nhưng đối với hai bà mẹ bỉm sữa Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang thì những món đồ này có thể trở thành đồ chơi cho con. Bởi thế nên mới có cảnh các nhóc tỳ Lisa, Suchin thoải mái kéo lê, giẫm đạp những chiếc túi có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng của mẹ.

Mặc dù không giống nhau ở nhiều điều, nhưng riêng khoản không tiếc đưa túi hiệu cho con nghịch thì hai mẹ bỉm này lại cực kỳ giống nhau.

Leon - Lisa kéo, giẫm túi Gucci của Hà Hồ

Cách đây không lâu, người hâm mộ không khỏi "thót tim" khi thấy cặp sinh đôi Leon và Lisa chơi đùa với chiếc túi Gucci của mẹ với những động tác rất mạnh bạo như vò, kéo, thậm chí giẫm lên quai. Chiếc túi có giá hơn 100 triệu đồng nhưng cũng chỉ là món đồ chơi của hai nhóc tỳ.

Điểm chung

Hai nhóc tỳ Leon và Lisa nhiệt tình phá túi hiệu của mẹ

Gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng cho Lisa xách chiếc túi hiệu Chanel của mình tung tăng đi chơi. Cô nhóc vô tư văng chiếc túi có giá hơn 30 triệu đồng, nghịch quai đủ kiểu. Hồ Ngọc Hà cũng chẳng sợ con làm bẩn hay rơi chiếc túi của mình xuống đất.

Điểm chung
 

Ngay chính Hồ Ngọc Hà cũng thoải mái dùng những chiếc túi hiệu cỡ lớn của mình làm nơi đựng dụng cụ bỉm sữa mỗi khi ra ngoài. Nhìn chiếc túi bị nữ ca sĩ nhồi nhét đủ các thể loại bình sữa, bịch ni lông mà dân tình không khỏi xót xa thay.

Điểm chung
 

Suchin kéo lê túi Hermès của Đàm Thu Trang

Cũng là mỹ nhân Việt sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ nhưng Đàm Thu Trang rất thoải mái để con gái Suchin nghịch ngợm chúng. Có lần, bà xã Cường Đô La mang chiếc Hermès hơn nửa tỷ đồng của mình cho con gái chơi đồ hàng, kéo lê khắp nhà mà ai nhìn cũng sốt ruột.

Chưa kể, khi Suchin còn nhỏ, Đàm Thu Trang còn nhiều lần cho con gái ngồi vào chiếc túi Dior cỡ đại của mình.

Điểm chung
 
Điểm chung
 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/diem-chung-ky-la-cua-ho-ngoc-ha-va-dam-thu-trang-mot-hanh-dong-chung-to-ngay-hai-me-bim-vua-giau-vua-chieu-con-222022151233819777.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang