Chỉ trích Messi vì phong độ đi xuống : fan bóng đá thực thụ hay chỉ là 'tát nước theo mưa'?

(lamchame.vn) - Với trận hòa 1-1 với Iceland ngày ra quân tại World Cup 2018, Messi đang gặp áp lực rất lớn sau màn trình diễn nhạt nhòa. Có vẻ vì quá thất vọng nên các fan đang lấy hình ảnh anh ra để chế nhạo.

Sau thất bại ở World Cup 2014, Lionel Messi và đội tuyển Argentina đặt mục tiêu sẽ giành cúp vàng ở Nga 2018. Nhưng ngay ở trận ra quân, M10 và Argentina lại có màn trình diễn gây thất vọng trước đội được đánh giá yếu hơn, chỉ có được trận hòa 1-1.

Sau thất bại ở World Cup 2014, Lionel Messi và ĐT Argentina đặt mục tiêu sẽ giành cúp vàng ở Nga 2018. Nhưng ngay ở trận ra quân, M10 và Argentina lại có màn trình diễn gây thất vọng trước đội được đánh giá yếu hơn.

Messi đã không ghi được bàn thắng trong trận đầu ra quân

Không thể phủ nhận, việc chỉ dành được 1 điểm tại trận ra quân khiến không ít người hâm mộ thất vọng nhất là khi Messi là người bỏ lỡ cú đá phạt ở vị trí 11m quyết định. Sau tất cả, người áp lực và tiếc nuối nhất bây giờ hẳn là anh và đội tuyển Argentina. Vì vậy, việc đem bàn đá phạt để chế nhạo và tạo thêm áp lực cho Messi chỉ đơn thuần là một trò đùa hay là mặt trái của môn thể thao vua : Đá hay thì ca ngợi hết lời, ruồng bỏ khi họ phạm lỗi.

Hình ảnh chế nhạo Messi là Miss (bỏ lỡ) Penalty

Trong khi chúng ta hết lời chê bai và chế nhạo Messi dường như quên mất hình ảnh cúi đầu nhận lỗi đầy trách nhiệm, quên mất anh từng là người hùng đem đến bao trận đấu đỉnh cao. Những người thường tự nhận là fan Messi, theo dõi những trận đấu của anh khi anh thất bại lại hùa theo dùng những lời tàn nhẫn để chế nhạo. Có vẻ chúng ta đã quên mất hâm mộ cũng cần sự văn minh. Đừng lúc người ta tỏa sáng thì tung hô lúc phạm lỗi thì ruồng bỏ.

Theo lịch thi đấu, Argentina sẽ có trận đấu thứ 2 gặp Croatia vào lúc 1h00 ngày 22/6 tới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang