Chị trông em chưa đầy 5 phút đã xảy ra tai nạn đáng sợ, mẹ chỉ trích con gái bất cẩn, đến khi xem video mới bật khóc hối hận

Được một lúc sau, em trai tiến dần đến cầu thang rồi bất ngờ ngã lăn xuống dưới. Bé gái nhìn thấy cảnh tượng này đã cố chạy đến cứu em nhưng không kịp.

Ngày 22/7, đoạn video được lan truyền ghi lại cảnh một em bé đang ngồi trong xe tập đi bị ngã cầu thang ở Ngọc Khê, Vân Nam, Trung Quốc đã khiến cho cư dân mạng hoảng hốt.

Qua đoạn video từ camera theo dõi cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, chị gái đang mải mê chơi trên ghế sofa còn cậu em trai đang đi lại trên chiếc xe tập đi. Được một lúc sau, em trai tiến dần đến cầu thang rồi bất ngờ ngã lăn xuống dưới. Bé gái nhìn thấy cảnh tượng này đã cố chạy đến cứu em nhưng không kịp.

Chị trông em chưa đầy 5 phút đã xảy ra tai nạn đáng sợ, mẹ chỉ trích con gái bất cẩn, đến khi xem video mới bật khóc hối hận - Ảnh 1.
 

Người mẹ cho biết, lúc đó chị nói con gái trông em để chị vào bếp rửa tay và làm công việc một chút. Không ngờ chưa đầy 5 phút sau, người mẹ bỗng nghe tiếng động lớn và tiếng con gái hét lên. Khi chạy ra bên ngoài kiểm tra, người mẹ bàng hoàng sợ hãi khi phát hiện ra con trai đã bị té xuống cầu thang.

Thấy con trai bị ngã, người mẹ đau xót đã mắng nhiếc và trách móc cô chị gái quá bất cẩn. Đến khi xem lại camera theo dõi, nhìn thấy phản ứng của con gái, người mẹ ân hận nhận ra rằng chính mình mới là kẻ đáng trách nhất.

Chị trông em chưa đầy 5 phút đã xảy ra tai nạn đáng sợ, mẹ chỉ trích con gái bất cẩn, đến khi xem video mới bật khóc hối hận - Ảnh 2.
 

Người mẹ chia sẻ, bình thường chị thường hay chặn một cái ghế lớn ở cầu thang để đề phòng tai nạn khi con sử dụng xe tập đi. Ngày hôm đó khi chị giao con trai cho con gái trông giúp, chị lại quên mất không chặn cầu thang lại nên cuối cùng xảy ra tai nạn. Cũng may con trai chị không gặp chấn thương gì nghiêm trọng, nếu không chị chắc chắn sẽ phải ân hận cả đời.

Sau khi sự việc xảy ra, người mẹ đã tự trách bản thân và tự hứa rằng sẽ không bao giờ để các con rời khỏi sự quan sát của mình hay đẩy con vào tình thế nguy hiểm một lần nào nữa.

Chị trông em chưa đầy 5 phút đã xảy ra tai nạn đáng sợ, mẹ chỉ trích con gái bất cẩn, đến khi xem video mới bật khóc hối hận - Ảnh 3.
 

Đoạn video về vụ tai nạn đã làm cho cư dân mạng để lại nhiều bình luận bức xúc vì cách xử sự của người mẹ.

Nhiều ý kiến nhận định rằng người mẹ rất đáng trách. Chị đã sai lầm ngay từ đầu khi quyết định giao con trai cho một đứa trẻ chăm sóc. Bản thân cô chị gái cũng chỉ mới 6-7 tuổi, vẫn còn ham chơi và ý thức an toàn chưa cao.

Ngay sau khi phát hiện ra tình huống nguy hiểm, cô bé đã lao rất nhanh đến để bảo vệ em trai nhưng tốc độ của cậu em trai quá nhanh, cô bé đành bất lực nhìn em ngã xuống mà không thể cứu được. Vì vậy, dù bé gái có sai lầm nhưng cũng đã làm tròn trách nhiệm của một người chị.

Chị trông em chưa đầy 5 phút đã xảy ra tai nạn đáng sợ, mẹ chỉ trích con gái bất cẩn, đến khi xem video mới bật khóc hối hận - Ảnh 4.
 

Sau vụ tai nạn, ngoài cậu em trai thì chắc hẳn cô chị gái là người bị sốc nhiều nhất. Người mẹ không những không an ủi mà còn buông lời trách mắng. Điều đó có thể khiến cho cô con gái tổn thương và day dứt trong lòng.

(Nguồn: 163)

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-trong-em-chua-day-5-phut-da-xay-ra-tai-nan-dang-so-me-chi-trich-con-gai-bat-can-den-khi-xem-video-moi-bat-khoc-hoi-han-16221240700160327.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang