Chỉ với 30 triệu đồng, vợ chồng trẻ có ngay một tổ ấm tiện nghi

(lamchame.vn) - Việc mua sắm những trang thiết bị cơ bản cho tổ ấm mới sẽ không làm khó được những cặp vợ chồng mới cưới với những gợi ý dưới đây.

Những cặp vợ chồng mới cưới khi bắt đầu giai đoạn “khi hai ta chung một nhà, khép đôi mi cùng một giường” đều vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng, về chung một nhà cũng đồng nghĩa với việc phải bắt đầu lo toan, sắp xếp lại cuộc sống gia đình sao cho vẹn toàn, đồng điệu nhất. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc mua sắm những trang, thiết bị cơ bản nhất cho gia đình mình, hãy tham khảo những lựa chọn dưới đây.

1. Smart Tivi Samsung 49 inch UA49J5250

Đặc điểm nổi bật

- Độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét gấp 2 lần độ phân giải HD.

- Công nghệ Wide Color Enhancer nâng cấp độ sâu hình ảnh, cho hình ảnh có chiều sâu ấn tượng.

- Chất lượng hình ảnh được nâng cao nhờ công nghệ Hyper Real Engine.

- Công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital mạnh mẽ bao trùm cả không gian.

- Giao diện Smart Hub thân thiện với người sử dụng.

- Chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Screen Mirroring.

- Hỗ trợ các cổng kết nối cơ bản như: HDMI, USB, cổng xuất âm thanh 3.5 mm,...

Giá tiết kiệm: 11.050.000₫

2.Tủ lạnh LG GN-L222BF

Một căn bếp chưa thể hoàn thiện nếu như thiếu chiếc tủ lạnh, và giải pháp cho bạn trong vô vàn các mẫu tủ lạnh hiện nay là chiếc tủ lạnh LG GN-L222BF. LG là hãng điện tử, điện máy vốn không còn xa lạ gì với mọi gia đình, với các bà nội trợ. Chiếc tủ lạnh này cũng sẽ không khiến cho bạn thất vọng mà còn thích thú với thiết kế phong cách châu Âu tinh tế, bắt mắt vô cùng.

Đặc điểm nổi bật

- Dung tích lớn 225l là đủ cho một gia đình 4 người sử dụng.

- Ngăn cửa dễ dàng đóng mở, tiện lợi cho người sử dụng.

- Dung tích ngăn đá 71 lít hoàn toàn có thể phục vụ bạn với nhu cầu để đá, để đồ đông lạnh thoải mái.

- Đặc biệt, tủ được trang bị công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện năng, giúp vận hành êm ái, tăng độ bền máy và tiết kiệm điện năng lên đến 36% với công suất thấp nhất chỉ 80W.

Một bước tiến mới và hiện đại mà tủ lạnh LG GN-L222BF đạt được là ngăn cân bằng độ ẩm dùng cho việc bảo quản rau củ quả bởi nó có khả năng tạo độ ẩm, giữ cho hoa quả luôn tươi ngon.

Giá tiết kiệm: 6.500.000VNĐ

3. Bếp từ Bếp từ Kocher DI6900A

Đặc điểm nổi bật

- Sản phẩm được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy, độc lập riêng cho từng bếp với các phím chức năng như phím nguồn, điều nhiệt, khóa an toàn,… được hiển thị rõ trên mặt kính, đơn giản, tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng, nhất là khi nấu 2 bếp cùng một lúc. Các vùng nấu phân bố khoảng cách cân đối, tiện dụng hơn khi đặt nấu các nồi to.

- Nấu nướng nhanh: Bếp gồm 2 vùng nấu với công suất là 1.8 kW + 1.8 kW, đun nấu nhanh, phù hợp với vòng xoay vội vàng của cuộc sống hiện đại.

- Chế độ nấu đa dạng: Bếp từ Kocher DI6900A tích hợp chế độ nấu đa dạng, mức nhiệt phù hợp theo nhiều phương thức chế biến khác nhau như: luộc, rán, hấp, xào,… đảm bảo tính tiện dụng cao khi nấu nướng.

- Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu: Chức năng này giúp bạn có thể chủ động về thời gian khi nấu nướng. Bạn có thể dùng chế độ hẹn giờ cho các món ninh hầm cần nhiều thời gian mà không cần phải luôn luôn đứng trông bếp, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.

- Tự động nhận diện đáy nồi: Đáy nồi đến đâu bếp sẽ sinh nhiệt đến đó, giúp giảm thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, tiết kiệm tối đa điện năng

Giá tiết kiệm: 6.700.000

4. Bình nước nóng Ariston Star N30R 2.5FE

Đặc điểm nổi bật

- Lớp cách nhiệt cao nên nhiệt độ nước trong bình luôn được giữ nóng. Ngoài ra, tính năng này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và tăng hiệu suất hoạt động.

- Bạn sẽ không còn phải lo lắng về những sự cố khi sử dụng bình nước nóng và có thể thoải mái tận hưởng vì đã có hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn để có thể điều chỉnh và cắt điện ngay khi có dấu hiệu rò rỉ điện.

- Ngoài ra, công nghệ Flexomix cho phép sử dụng lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các loại bình nước nóng khác. Bình nước nóng sẽ luôn sạch sẽ, nước sẽ không bị oxy hóa sau thời gian dài và sẽ nóng cực nhanh bởi lớp tráng men Titan cao cấp ở thành bình.

- Tiện lợi vô cùng với dung tích bình 30 lít, cho bạn thoải mái sử dụng nước vì lượng nước có thể phục vụ cho 3 đến 4 người sử dụng.

- Các nút điều khiển tiện lợi, đơn giản, lớp nhựa bên ngoài bằng Polyamid siêu bền đảm bảo an toàn tuyệt đối và dễ dàng.

Giá tiết kiệm: 2.200.000

5. Máy giặt cửa trên Inverter LG T2385VS2 (8.5kg)

Đặc điểm nổi bật

- Khối lượng giặt: 8.5kg

- Loại máy giặt: Cửa trên - lồng đứng

- Động cơ: Truyền động dây Curoa

- Công nghệ Inverter

- Công nghệ giặt xoay chiều TurboDrum

- Công nghệ giặt đấm nước Punch+3

Giá tiết kiệm: 5.700.000

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang