Chỉ với trứng gà, chị em hoàn toàn có thể nâng cấp vòng 1 của mình lên một tầm mới

(lamchame.vn) - Vòng 1 là biểu tưởng cho vẻ đẹp người phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng được tạo hóa "ưu ái" ban tặng kích cỡ mơ ước. Chỉ với quả trứng gà, vòng 1 đầy đặn là điều trong lòng bàn tay.

Theo các nghiên cứu, trong trứng gà có một lượng lớn các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12..., có công dụng tăng kích cỡ vòng 1 vô cùng hiệu quả.

Chưa hết, canxi, mangiê, sắt và kẽm rất giàu bên trong trứng gà có khả năng cung cấp dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể, giúp cho sự phát triển của vòng 1 một cách tự nhiên, săn chắc và khỏe mạnh. 

Dưới đây là những công thức làm tăng vòng 1 với trứng gà

1. Trứng gà, mật ong và sữa

Cho trứng gà vào bát rồi trộn đều với sữa và mật ong. Sau đó hấp chín để ăn, thực hiện 2 lần trên tuần. Sau khoảng 2 tháng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi từ “đôi gò bồng đảo” của mình.

2. Trứng, sữa chua và vitamin E

Chuẩn bị 1 thìa sữa chua không đường, 1 quả trứng và 1 thìa dầu vitamin E. Cho 3 nguyên liệu trên trộn đều trong 1 cái bát rồi thoa đều lên vùng ngực. Lấy tay massge vùng đắp mặt nạ và thư giãn trong vòng 20-25 phút. Cuối cùng, bạn rửa sạch lại với nước ấm và lau khô bằng 1 chiếc khăn bông mềm. Thực hiện đắp mặt nạ đều đặn mỗi tuần 1 lần sẽ cho bạn hiệu quả tốt nhất!

3. Soda, trứng gà và sữa

Lấy  2/3 lon soda, 1 quả trứng gà, 1 thìa sữa đặc. Tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ trứng gà rồi cho tất cả vào 2 chiếc cốc nhỏ. Bỏ thêm sữa đặc hoặc sữa tươi vào cốc lòng đỏ trứng gà. Tiếp tục dùng thìa trộn thật đều, ta sẽ thu được một thức uống thơm ngon vừa giúp tăng vòng 1, tốt cho sức khỏe.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang