Nàng ngực 'lép' nhất định phải có sẵn những trang phục này trong tủ đồ nếu không muốn bị 'soi' vòng 1

(lamchame.vn) - Đôi khi ngực nhỏ không hẳn là một nhược điểm để bạn phải lo lắng, tự ti mà nó là thứ vũ khí lợi hại để bạn có thể tăng sự quyến rũ của mình trong những ngày hè oi ả.

Chiếc áo dáng hộp hay còn gọi là boxy sẽ giúp bạn "giấu" được vòng 1 khiêm tốn, mang đến cơ thể đầy đặn hơn.Trong khi đó, nếu một cô gái ngực khủng tự tin mặc kiểu áo này sẽ khiến họ trông giống như hình hộp và vóc dáng cồng kềnh hơn.

Những chiếc áo cổ chữ V, cổ thuyền hay bất kỳ dáng áo cổ rộng nào đều phù hợp cho các cô nàng ngực nhỏ. Chúng giúp bạn khoe được khung xương đòn gợi cảm, khoe độ quyến rũ vừa phải mà không quá phô như những cô nàng ngực đầy gợi cảm khác. Lưu ý đừng chọn chiếc áo có cổ khoét quá sâu, vì nó sẽ tố cáo bộ ngực khiếm tốn của bạn.

Để che lấp vòng một nhỏ nhắn, các bạn gái có thể chọn những thiết kế áo có điểm nhấn bằng các chi tiết như bèo nhúm, xếp ly hoặc đính trang sức phần cổ và ngực giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

Khi phối hợp áo với chân váy hay quần hãy chọn cách sơ vin gọn gàng để tạo độ phồng cho phần thân trên, thân hình cũng vì thế mà tròn đầy và có sức sống hơn.

Những chiếc áo trễ vai gợi cảm với phần quây nữ tính vừa mang lại vẻ dịu dàng cho bạn gái, lại giúp bạn che khéo vòng một nhỏ, thậm chí với những phần vạt che trước ngực bạn cũng có thể không mặc bra.

Nhiều chuyên gia thời trang khuyên rằng, nàng ngực bé nên chọn chiếc váy khoét sâu cổ khi đi dự tiệc bởi đây là "vũ khí" giúp họ cảm thấy mình quyến rũ hơn. Mặc dù sẽ không có sự hiện hữu của vòng một đầy đặn nhưng chính khe ngực lấp ló mới là nét đẹp khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Một chiếc slip dress là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Slip dress dường như sinh ra để dành cho những cô nàng khiêm tốn vòng 1. Nếu bạn cảm thấy mình thiếu đi nét quyến rũ của một người phụ nữ khi phần ngực quá phẳng, thì hãy tự tin diện một slip dress ra phố nhé!

Vòng ngực nhỏ đôi khi không phải là một nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục. Đây là một lợi thế giúp bạn phát huy những nét tinh tế, sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. Với một cô nàng khiêm tốn vòng một thì đây là thứ vũ khí lợi hại để họ có thể tăng sự quyến rũ của mình trong những ngày hè oi ả.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang