Chia tay người yêu mùa World Cup: Chọn em hay bóng đá?

Khi bị bạn gái bắt lựa chọn giữa bóng đá và người yêu, chàng trai đáp luôn: "World Cup 4 năm có một lần, còn anh với em mới bên nhau 2 năm thôi nhé".

Chuyện rạn nứt tình cảm vì chàng suốt ngày xem bóng, còn nàng luôn gọi điện cằn nhằn mới đây được chia sẻ trên trang NEU Confession, nhận về gần 3.000 like (thích), cùng hàng trăm bình luận chỉ sau vài giờ đăng.

Dân mạng đã để lại khá nhiều ý kiến tranh luận xoay quanh tình huống chia tay "mùa bóng nào cũng có" này.

'Đường ai nấy đi' vì mải mê xem bóng

Câu chuyện được kể thông qua lời một người bạn đi xem đá bóng cùng chàng người yêu. Khi đang xem trận đấu giữa Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha diễn ra ngày 16/6, nam thanh niên liên tục nhận được cuộc gọi từ bạn gái. Cô nàng tỏ ra khó chịu khi nửa kia mãi mới chịu nghe máy và nghi ngờ anh chỉ lấy cớ đi xem đá bóng để lừa mình.

Chia tay nguoi yeu mua World Cup: Chon em hay bong da? hinh anh 1
Chuyện chia tay vì bạn trai mê xem đá bóng của một đôi trẻ đang thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Trước câu hỏi "Em hơn hay bóng hơn?" của cô gái, anh người yêu gắt gỏng tuyên bố luôn: "World Cup 4 năm mới có một lần, còn anh với em mới yêu nhau 2 năm thôi nhé. Sao em lắm mồm thế nhỉ, đã nói hết rồi cứ bắt về không cho đi xem đá bóng thì sao".

Trước câu trả lời của bạn trai, cô nàng bực tức và quyết định chia tay vì cho rằng mình đã không được người yêu tôn trọng.

Những trường hợp chia tay vì lý do chỉ suốt ngày xem đá bóng không phải hiếm gặp. Trước đó, cũng trên trang NEU Confession, một thiếu nữ từng chia sẻ mình bị bạn trai "đá" do mải xem chung kết U23 châu Á có đội tuyển Việt Nam tham dự và cáu gắt khi nửa kia gọi điện "làm gián đoạn".

Còn cách đây ít ngày, một cô gái khác khiến dân mạng bật cười khi đăng đàn kể khổ rằng không tới được với người yêu chỉ vì chàng ta trót "nặng lời" với bố vợ tương lai sau vụ cá cược vui cũng trong trận Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha.

Nên tôn trọng cảm xúc của nhau

Những chuyện tình dang dở sau mỗi mùa bóng dù không biết thực hư thế nào vẫn luôn "gây sốt" trên diễn đàn. Trước tình huống chia tay vì lý do "cũ rích" của đôi trẻ, mới đây, dân mạng để lại không ít ý kiến trái chiều.

Phần lớn cho rằng đôi bên đều có lỗi. Việc rạn nứt tình cảm do cả hai thiếu thấu hiểu, thông cảm cho nhau, không phải vì bóng đá.

"Đừng đổ lỗi cho bóng đá làm gì. Nghe cách nói chuyện cơ bản là đã chẳng yêu hay hiểu gì nhau nhiều. Nếu tôn trọng cảm xúc nhau hơn, làm gì có chuyện chia tay", Nguyễn Thủy bình luận.

Chia tay nguoi yeu mua World Cup: Chon em hay bong da? hinh anh 2
Dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau xung quanh câu chuyện "đường ai nấy đi" này. Ảnh chụp màn hình.

Nhiều dân mạng cho rằng lỗi của chàng trai là chỉ chăm chăm vào bóng đá, không quan tâm đến người yêu. Khi bị bạn gái vặn hỏi, anh không buồn giải thích và dùng từ ngữ tương đối nặng nề.

Trần Lam Chuyền nhận định trong tình huống này, nam thanh niên đáng trách hơn cô gái: "Không nhất thiết cứ phải game nhập hay bóng nhập là các ông quên hết mọi thứ trên đời. Đành rằng đã nói với em nó là đi xem đá bóng, nhưng gọi cũng nghe một câu chứ. Mình chẳng bao giờ nhì nhèo lúc người yêu đi uống hay đi chơi, vẫn thấy thương bạn nữ trong bài".

Số khác lại cho rằng nữ chính đã có cách cư xử chưa thực sự khéo léo. Thay vì gọi điện trách móc, nghi ngờ, cô nàng nên tôn trọng hơn sở thích của nửa kia. Đặc biệt, việc bắt bạn trai lựa chọn giữa mình và bóng đá khiến nhiều người không đồng tình.

"World Cup 4 năm mới có một lần, không thông cảm thì thôi còn bắt bẻ. Nếu muốn chắc người yêu có đi xem bóng đá hay làm gì khác, sao không đi xem cùng ngay từ đầu?", Đàm Xuân Trường viết.

"Giữa em với cái… gì đấy, anh chọn bên nào là câu hỏi dại dột nhất. Đừng đặt mình ngang hàng với cái gì và cũng đừng biến mình thành sự lựa chọn của người khác", Mi Giang bày tỏ.

Clip: Đàn ông không cần người phụ nữ yêu mình quá nhiều. Vì sao?

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang