Chiết xuất 7 loại quả - Thành phần làm đẹp đang “hot rần rần” có gì đặc biệt?

(lamchame.vn) - Chiết xuất 7 loại quả là thành phần đang tạo nên xu hướng mới trong ngành làm đẹp thế giới. Vậy thành phần này có gì nổi bật và được ứng dụng trong các sản phẩm làm đẹp nào? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

1. Chiết xuất 7 loại quả là gì?

Chiết xuất 7 loại quả được kết hợp từ Chiết xuất Táo, Chiết xuất Đào, Chiết xuất Kiwi, Chiết xuất Dâu tây, Chiết xuất Mâm xôi, Chiết xuất Dưa leo, Chiết xuất Đu đủ. Với việc kết hợp các thành phần uy tín trong làm đẹp có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, chiết xuất 7 loại quả này chứa nhiều dưỡng chất như: AHA tự nhiên, vitamin (A, C, B3, E, D, K...) và các chất chống oxy hóa.

AHA tự nhiên có trong Chiết xuất 7 loại quả là một hoạt chất tẩy da chết hóa học có khả năng loại bỏ các tế bào chết. Còn các loại vitamin và chất chống oxy hóa giúp cấp ẩm sâu, kích thích tái tạo da, từ đó nuôi dưỡng làn da trở nên trắng mịn, cải thiện các dấu hiệu lão hóa da.

2. Chiết xuất 7 loại quả được ứng dụng trong sản phẩm làm đẹp nào?

Rewhitez là thương hiệu tiên phong ứng dụng Chiết xuất 7 loại quả (Táo, Đào, Kiwi, Mâm xôi, Dâu tây, Dưa leo, Đu đủ) làm thành phần chủ đạo trong bộ đôi sản phẩm bao gồm Gel tẩy tế bào chết và Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm. Bộ sản phẩm sở hữu hệ nền không chứa SLS và Paraben.

 

Ngoài ra, toàn bộ thành phần sản phẩm đều được cung cấp trực tiếp bởi các nhà cung ứng nguyên liệu hàng đầu Châu Âu và Nhật Bản như Evonik, Sepic... Đồng thời quá trình sản xuất được thực hiện trên dây chuyền đạt chứng nhận FDA. Những yếu tố này giúp Rewhitez đảm bảo sự an toàn cần thiết với làn da vùng nách - mông - bikini.

Gel tẩy tế bào chết dưỡng hồng vùng nhạy cảm hương nước hoa Rewhitez

 

Gel tẩy tế bào chết Rewhitez là sản phẩm hiếm hoi có khả năng làm sạch triệt để ở vùng nách - mông - bikini trong thời gian ngắn nhờ kết hợp hạt tẩy da chết vật lý với tẩy da chết hóa học.

Tẩy da chết vật lý có kết cấu hình cầu, bề mặt nhẵn mịn, giúp “cuốn trôi” tế bào chết trên da, đem lại trải nghiệm êm ái, dịu nhẹ cho người dùng (khác hoàn toàn với dạng hạt tinh thể sắc nhọn như muối, đường, cafe…). Không những vậy, hạt tẩy da chết vật lý này còn tan được trong nước, có ý nghĩa lớn trong bảo vệ môi trường.

Kết hợp với hạt tẩy da chết vật lý là hoạt chất tẩy da chết hóa học vô cùng nổi tiếng AHA có khả năng làm sạch sâu. Từ đó khiến lỗ chân lông thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất và góp phần tăng cường hiệu quả dưỡng trắng.

Với thành phần chủ đạo là Chiết xuất 7 loại quả (Táo, Đào, Kiwi, Mâm xôi, Dâu tây, Chanh leo, Đu đủ), Chiết xuất tế bào gốc từ quả cam, Chiết xuất lô hội, Gel tẩy tế bào chết Rewhitez còn đem đến tác dụng dưỡng ẩm sâu, làm trắng da và chống lão hóa. Nhờ vậy, làn da vùng nách - mông - bikini luôn duy trì được vẻ mịn màng, sáng hồng và căng mướt sức sống.

Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm hương nước hoa Rewhitez

 

Gel dưỡng trắng Rewhitez xứng đáng được đề xuất hàng đầu cho mục đích làm trắng an toàn tại vùng nách - mông - bikini nhờ kết hợp kết hợp hoạt chất dưỡng trắng “kinh điển” alpha arbutin tinh khiết & “thần dược kích trắng da” sepiwhite công nghệ vector. Sự kết hợp này giúp “đánh bật” hắc tố melanin gây sạm da, đem đến hiệu quả dưỡng trắng nhanh gấp đôi so với các sản phẩm thông thường khác.

Nhằm gia tăng tác dụng làm trắng da, đồng thời cung cấp độ ẩm, duy trì vẻ láng mịn, tươi trẻ tại vùng nách - mông - bikini, Rewhitez bổ sung Chiết xuất 7 loại quả (Đào, Táo, Kiwi, Dâu Tây, Mâm xôi, Dưa leo, Đu đủ) và Chiết xuất lô hội trong công thức thành phần. Đây là những tinh chất thiên nhiên thân thiện, lành tính với làn da vùng nhạy cảm.

Bên cạnh đó, bảng thành phần của Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm Rewhitez còn có AHA, hoạt chất dưỡng ẩm Acid Hyaluronic phân tử nhỏ, hoạt chất điều tiết bã nhờn Vitamin B3 (Niacinamide). Sự góp mặt của các thành phần này tạo ra tác động toàn diện, giúp làn da vùng nách - mông - bikini mềm mại, mịn màng, sáng khỏe hơn, đồng thời ngăn ngừa nổi mụn và viêm lỗ chân lông.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn, đừng bỏ qua chiết xuất 7 loại quả với bộ đôi Gel tẩy tế bào chết và Gel dưỡng trắng vùng nhạy cảm hương nước hoa nhà Rewhitez nhé.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các thành phần chủ đạo từ thiên nhiên cùng hệ nền không chứa SLS và Paraben, Rewhitez khẳng định chất lượng và mức độ an toàn của sản phẩm đều ở tiêu chuẩn cao nhất. Từ đó sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình hoàn thiện bản thân của mỗi người phụ nữ.

Rewhitez - Better you, better life

Thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng xem tại

- Website: rewhitez.com

- Facebook: https://www.facebook.com/rewhitez.vn

- Hotline tư vấn: 19006436

-Lô A3/D21 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang