Chiêu mua sắm cực tiết kiệm của bà nội trợ vào cuối năm

(lamchame.vn) - Tiết trời đã se lạnh khi cả nước đang bước vào những ngày cuối cùng năm 2018 và chuẩn bị đón năm mới 2019 với nhiều kế hoạch mới. Khắp nơi, không khí lễ hội Noel cũng tưng bừng. Với những bà nội trợ trong gia đình, hòa vào không khí ấy là nỗi lo kiếm tiền mua sắm chuẩn bị cho gia đình đón năm mới. 

Bà nội trợ yên lòng với tuyệt chiêu mua sắm “Giá luôn luôn thấp”
Không lo sao được khi những buổi tiệc mừng tổng kết thành công một năm qua, những ngày nghỉ lễ đón bạn bè, chuẩn bị quần áo mới cho mấy đứa trẻ tươm tất đi chơi. Mà ngày lễ nghỉ nhiều, ở nhà cũng phải dùng nhiều đồ ăn, lo sao cho đồ ăn phải ngon bổ rẻ…
Câu chuyện giữa giờ giải lao tại công sở của các bà nội trợ cũng xoay quanh nỗi lo rất thời sự này, và thường chỉ bảo nhau chỗ nọ thịt bò nhập khẩu tươi ngon giá rẻ, chỗ kia trái cây tươi ngon cân đủ ký….Và thậm chí còn dò trên mạng xem thông tin ở đâu bán đồ ngon và rẻ nữa chứ. 
 

 

Chị Trần Thị Tuyết Ngân, vốn khách hàng thân thiết của Big C, thì đưa ra ngay thông tin cho bạn bè lưu ý: “Mình quan tâm đến chương trình Giá luôn luôn thấp  của Big C, một vài mặt hàng giá còn rẻ hơn so với thị trường”. 
 

 

Còn anh Trần Hoàng Linh Chi, vốn thường hay hộ tống bà xã đi siêu thị nên khá rành cũng nhận xét: “Giá các mặt hàng thiết yếu ở Big C rất bình ổn và rất cạnh tranh, thậm chí nhiều mặt hàng thiết yếu rất rẻ, tiết kiệm cho gia đình tôi rất nhiều”.

Một vài người cũng đã mua sắm tại Big C cũng công nhận, khi mua hàng tiêu dùng ở đây giá thấp và chất lượng đảm bảo hơn. Big C lại đang thực hiện một chương trình lớn Giá luôn luôn thấp nên có thể vào tìm hiểu và chuẩn bị lưu lại những món mình muốn mua để khi vào siêu thị không bị “lạc” trước hàng ngàn món đồ bán giảm giá khá sâu.

Chỉ cần vào tra cứu trang website  https://bigc.vn/gia-thap.html, các bà nội trợ sẽ vô cùng thích thú trước hàng ngàn món hàng giá thấp hơn so với thị trường. Thậm chí con số mà Big C công bố là tới 7.000 mặt hàng. 

Big C cũng giải thích rất rõ ràng, chẳng hạn trái cây nhập khẩu từ Úc, New Zealand, Hàn Quốc,…và được nhập khẩu trực tiếp nên bán ra với giá luôn thấp hơn các nơi khác. Big C đang thực hiện chính sách trực tiếp thu mua từ các nông trại địa phương nên quá trình đưa về bảo quản tốt hơn, rau và trái cây luôn tươi hơn và rẻ hơn là vậy.
 

mua-sam-tiet-kiem-1.jpg


Chúng tôi có dịp gặp chị Nguyễn Thị Hằng ở Big C Thăng Long, chị cho biết: “Sản phẩm ở đây rất phong phú và tươi ngon. Giá cả phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn”. “Một điểm khiến những người khó tính như chúng tôi khi đến mua sắm ở Big C rất thích, chính là do sản phẩm ở đây rất phong phú và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng”, chị Hằng nói. 

Siêu tiết kiệm – Tự đánh giá được mình tiết kiệm bao nhiêu
Khi tiếp xúc với những người khách hàng trung thành thường mua sắm tại Big C chúng tôi phát hiện hiện một điều vô cùng thú vị, họ có thể tự kiểm tra xem mình mua hàng giá rẻ hơn nơi khác bao nhiêu và đã tiết kiệm được bao nhiêu tiền. 

Điều này quả thú vị, nhất là với những gia đình công chức trẻ, đang cần phân bổ nguồn thu nhập cho nhiều mục tiêu khác nhau. Trên trang website của Big C có một phần mềm và bạn có thể dễ dàng tính toán bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu khi mua sắm tại đây. 

Đơn giản, chỉ cần bạn nhập mức chi tiêu trung bình của mình hàng tháng cho thực phẩm, hóa mỹ phẩm, vệ sinh cá nhân là có thể biết biết khoản tiền bạn có thể tiết kiệm khi mua sắm tại Big C. Big C đã thiết kế để giúp các bạn vui khi biết mình đang là người mua sắm thông minh, các bà nội trợ thì hoàn toàn có thể chứng minh với các ông chồng mình hành động đúng khi tham gia vào chương trình Giá luôn luôn thấp bằng những con số cụ thể. 

Và thú vị nữa, dành cho các bà nội trợ dùng thẻ Big Xu để thanh toán. Tiết kiệm được nhiều lắm nha. Về phía Big C thì cho biết, lợi ích chính là tiếp tục hưởng ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thẻ Big Xu.  

Câu chuyện sở hữu thẻ Big Xu, đăng ký miễn phí (khách hàng trên 18 tuổi) cũng là một chiêu mà Big C dành cho các khách hàng trung thành, thường xuyên mua sắm tại đây. Khi có thẻ Big Xu, bạn sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích dành cho thành viên mỗi khi mua sắm tại bất kỳ siêu thị nào thuộc hệ thống Big C toàn quốc. 

Chẳng hạn, bạn được hưởng chương trình Giá dành cho thành viên, các sự kiện đặc biệt dành cho thành viên, nhận thông tin khuyến mãi qua email... Khi biết có những mặt hàng đang được giảm sâu hoặc nhận quà tặng, thưởng, một bà nội trợ giỏi sẽ không bỏ qua. Bởi vì đến mua sắm ở đây, hàng hóa ngon – tươi – rẻ, không khí thoáng mát, cảm giác sang trọng và hiện đại… tại sao không tận hưởng điều này. 
 

 

Không phải mấy bà nội trợ thông minh, nhiều anh em cũng rất thích các chương trình này của Big C.  Anh Nguyễn Văn Thắng, một khách hàng mua sắm tại Big C Nguyễn Thị Thập, quận 7 nói với chúng tôi: “Mình tiết kiệm được nhiều, đi lại cũng gần, có thẻ thành viên ưu đãi được nhiều hơn. Bên cạnh đó, hàng hóa đa dạng, nguồn gốc rõ ràng nên vô cùng yên tâm”. 

Câu chuyện mua hàng Giá luôn luôn thấp và Siêu tiết kiệm tại Big C là vậy đó, bạn thử đến mua sắm, đăng ký thẻ Big Xu và trải nghiệm nhé… 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang