Chiều vợ như ông xã của Ngô Thanh Vân lặng thầm làm món ngon này tẩm bổ cho vợ

(lamchame.vn) - Món salad Huy Trần làm cho bà xã Ngô Thanh Vân vừa bổ dưỡng lại đẹp da.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần không chỉ thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son mà ông xã còn chăm vào bếp làm món ngon cho Ngô Thanh Vân thưởng thức.

Chuyện là trong lần dạy Ngô Thanh Vân nấu ăn gần đây, Huy Trần có nói: "Anh dạy cho nấu ăn mà cứ đòi đi hoài vậy, em bắt buộc phải học. Mai mốt ai nấu cho con?". Từ câu nói ấy, cư dân mạng càng tin chắc nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng.

Giữa những đồn đoán mang thai, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ trên trang cá nhân mình rằng: "Tối mà Chef (Huy Trần) chơi kiểu này mỡ tràn bờ đê đến người ta đồn có bầu. Khổ ghê".

Mặc kệ tin đồn Ngô Thanh Vân mang thai, ông xã vẫn lặng thầm làm món ngon này tẩm bổ cho vợ - Ảnh 1.

Dòng trạng thái cập nhật trên story của "đả nữ" khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai.

Không thể phủ nhận rằng, dù lúc đang yêu hay đã kết hôn, Huy Trần đều chăm sóc bà xã khéo léo bằng các món ăn tự tay mình thực hiện. Gần đây nhất, Huy Trần đã làm món salad củ dền. Củ dền là loại củ vô cùng giàu dinh dưỡng, dồi dào chất chống oxy hóa và hỗ trợ làm đẹp da.

Công thức làm món salad củ dền khá phong phú, tùy thuộc vào sở thích của người ăn. Chủ yếu là sự kết hợp nguyên liệu ấy có làm nên món salad thơm ngon, hấp dẫn hay không mà thôi. Hôm nay hãy thử xem công thức salad củ dền của Huy Trần làm cho bà xã Ngô Thanh Vân có gì nhé.

Hướng dẫn làm salad củ dền từ Huy Trần

Nguyên liệu cần thiết

Định lượng trong công thức salad là tương đối. Bạn có thể dựa vào khẩu phần người ăn ước lượng cho các thành phần.

Đậu gà - 150g, cải kale - 2 lá, óc chó - 150g, củ dền - 1 củ, bơ lạt, giấm balsamic, muối, tiêu, dầu ô liu, nước mắm chay, mật ong, chanh, táo 1 quả.

Cách thực hiện salad củ dền

Đậu gà mang rửa sạch, thêm chút bột ngũ vị hương và dầu ô liu vào. Lắc đều. 

Sau đó mang đổ ra khay nướng. Cho vào lò nướng. Củ dền rửa sạch. Thêm chút muối vào nồi nước sôi và cho củ dền vào luộc.

Cho hai thìa đường vào chảo, đợi tan, cho thêm miếng bơ lạt vào, khuấy tan. Đổ hạt óc chó vào trước khi phần caramel chuyển sang màu cánh gián. Đảo cho phần bơ đường bám đều hạt óc chó. Đổ ra khay lát dùng tiếp. Phần óc chó caramel này giúp salad củ dền ngọt, giòn và béo ngậy hấp dẫn.

Chuẩn bị phần dầu giấm sẽ cần dầu ô liu, giấm balsamic theo tỷ lệ 3 phần dầu và 1 phần giấm. Thêm nước mắm chay, mật ong, chanh, muối tiêu và chút thì là thái nhỏ cho thơm. Trộn đều tất cả. 

Củ dền sau khi chín vớt ra thái lát mỏng vừa ăn. Cải kale rửa sạch, để ráo, xé miếng nhỏ. Táo rửa sạch, ngâm sơ nước muối, thái lát vừa ăn. Bạn có thể thái các nguyên liệu kiểu hạt lựu.

Xếp lần lượt các nguyên liệu lên nhau. Phía trên cùng rắc các miếng phô mai cắt vuông và chút hoa tươi theo ý thích.

Salad củ dền không chỉ là món giàu dinh dưỡng mà còn giúp detox da, thải độc cơ thể. Theo Healthline, củ dền có lợi cho da, giúp chống lão hóa, làm sáng da và chống viêm. Đậu gà có hàm lượng protein cao và cũng là sự thay thế tuyệt vời cho các món chay và thuần chay. Bạn có thể thoải mái biến tấu món salad củ dền với nhiều loại rau củ tốt cho sức khỏe.

Chúc bạn thực hiện món salad củ dền thành công nha!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang