Cho 30.000 đồng, ông lão 73 tuổi dụ dỗ quan hệ tình dục với bé gái đến mang bầu

Bị can Hiến khai nhận chỉ quan hệ với cháu T. một lần duy nhất nhưng nạn nhân cho biết ông lão 73 tuổi nhiều lần dụ dỗ thực hiện hành vi đồi bại.

Cơ quan CSĐT Công an quận 2 (TP.HCM) vừa ra bản kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ đến VKSND quận 2 đề nghị truy tố Lê Duy Hiến (73 tuổi) tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo KLĐT, cháu T. (15 tuổi, quận 2) gần nhà Hiến nên thường xuyên qua nhà bị can chơi. Từ đầu tháng 5/2020 cả hai bắt đầu quan hệ tình dục.

Khoảng cuối tháng 6/2020, mẹ cháu T. là chị B.T.B thấy con gái có nhiều biểu hiện khác thường nên đưa cháu đi khám, phát hiện T. đang mang thai. Thai nhi đã 7 tuần tuổi.

Nhiều lần thuyết phục con gái, cuối cùng cháu T. khai ra người khiến cháu mang thai là Hiến.

Gia đình chị B. sang nhà Hiến thông báo sự việc. Hiến không thừa nhận hành vi của mình cho đến khi bị Công an mời lên làm việc.

Cho 30.000 đồng, ông lão 73 tuổi dụ dỗ quan hệ tình dục với bé gái đến mang bầu - Ảnh 1.

Tại Cơ quan CSĐT, Hiến thừa nhận toàn bộ hành vi sai phạm của mình, nhưng bị can khai chỉ quan hệ tình dục với cháu T. một lần duy nhất, ngoài ra không còn lần nào khác.

Hiến khai, khoảng tháng 5/2020, sau khi ăn cơm chiều xong, Hiến đi bộ tập thể dục ở khu vực gần nhà. Khi về gần nhà, Hiến thấy cháu T. đi sau lưng bị can, không xin phép mà tự ý đi vào trong nhà và tự ý vào phòng ngủ của bị can. Do đó, cả hai nảy sinh quan hệ. Sự việc chỉ dừng ở đó cho đến khi mẹ cháu T. phát hiện con gái có thai.

Làm việc với Cơ quan CSĐT, cháu T. cho biết, do trước cửa nhà Hiến có kê một bộ bàn ghế đá nên T. thường cùng các bạn trong xóm đến ngồi chơi tại đây.

Khoảng sau Tết Nguyên đán năm 2019, trong một lần T. định qua nhà người bạn ở cạnh nhà Hiến chơi. Thấy cháu T. đi qua nhà, Hiến liền gọi cháu T. vào bếp dụ dỗ quan hệ ngay tại sàn nhà bếp. Sau khi quan hệ xong, Hiến cho cháu T. 30.000 đồng và dặn không được nói cho ai biết. Sau đó Hiến nhiều lần tiếp tục quan hệ với cháu tại phòng ngủ nhà mình.

Lần cuối cùng Hiến quan hệ với cháu T. là khoảng cuối tháng 5/2020. Mỗi lần quan hệ xong, Hiến lại cho cháu T. từ 20.000 đồng đến 50.000 đồng.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang