Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực

Diện đồ màu be là cách nhanh nhất để bạn có được vẻ ngoài thanh lịch, xịn đẹp.

Trong những ngày nóng nực, cách lên đồ tốt nhất chính là diện những outfit mát mẻ về cả cảm giác lẫn phần nhìn. Nhưng ngoài sự thoải mái, nhẹ mát, bạn cũng nên tạo ra những bộ trang phục đẹp đẽ, giúp người diện ghi điểm phong cách. Và có một kiểu trang phục sẽ giúp thõa mãn tất cả các yếu tố trên, lại dễ mặc, phù hợp với mọi nàng, đó chính là đồ màu be. Dưới đây là những ý tưởng diện đồ màu be chuẩn sành điệu, chị em nên ghim hết để nhắm mắt mặc cũng đẹp.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 1.

Váy hai dây màu be + sandal quai siêu mảnh là công thức diện đồ nhàn tênh. Và dẫu vô cùng đơn giản, bộ đôi này vẫn thừa sức mang đến cho chị em vẻ ngoài nhẹ nhàng, cực tươi xinh.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 2.

Áo blouse màu be + quần trắng sẽ cho bạn bộ đồ thanh lịch, tao nhã. Outfit này còn ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động nhờ mẫu quần skinny jeans. Để đảm bảo độ thanh nhã của cả outfit, bạn nên nhấn nhá túi xách, giày dép mang tông màu nâu/trắng.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 3.

Màu be không chỉ hợp diện với màu trắng mà còn ăn nhập hoàn hảo với những items tông màu xanh baby. Khi mix quần short ống rộng màu be với một chiếc áo sơ mi xanh nhạt, bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung, đầy thanh lịch.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 4.

Thêm một công thức siêu dễ mặc nữa, đó là áo thun trắng + quần màu be + sandal dáng mule. Đừng quên sơ vin và bạn chắc chắn sẽ có được outfit vừa trẻ trung, vừa thanh lịch và tôn dáng hữu hiệu.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 5.

Váy sơ mi màu be là một item bạn nên sắm. Đây là kiểu váy dễ mặc đẹp mà không cần suy nghĩ nhiều. Chỉ đơn giản là mix mẫu váy này với giày gót thấp mũi vuông, outfit của bạn sẽ hết sức trang nhã, thanh lịch.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 6.

Đồ màu be không chỉ có những items trơn màu, bạn cũng nên ưu ái cả những món đồ họa tiết nữa, chẳng hạn như mẫu váy kẻ ô trên đây. Item này sẽ mang đến sự tươi trẻ, nổi bật cho người diện nhưng vẫn đủ độ tao nhã, lịch sự. Để hoàn thiện outfit, bạn đi sandal màu nâu, diện túi cói nữa là 100% đẹp.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 7.

Áo sơ mi kẻ màu be cũng rất dễ mặc. Mix item này với quần short trắng, bạn sẽ có ngay outfit trẻ trung, sành điệu mà không cần cố.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 8.

Bộ đôi áo sơ mi màu be + chân váy xanh nhạt đã giúp quý cô này có được outfit ngọt ngào, dịu dàng mà không kém phần tao nhã. Outfit này lên hình sống ảo trông cực "tây".

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 9.

Những outfit đồng bộ, mang gam màu be luôn dễ mặc. Tuy nhiên để outfit xịn đẹp nhất có thể, cô nàng này đã rất khéo mix với những items mang gam màu trắng như là áo thun, giày Oxford.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 10.

Với một mẫu áo tank top màu be trẻ trung thế này, bạn mix với quần jeans xanh là chuẩn đẹp. Outfit này trông sáng sủa, phóng khoáng mà vẫn đảm bảo độ tinh tế cho người diện.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 11.

Việc mix áo tank top màu be với chân váy họa tiết đã mang đến cho quý cô này một bộ đồ nổi bật, đậm chất hè. Dẫu vậy, nhờ cách nhấn nhá phụ kiện khéo léo, set đồ này vẫn có được sự tao nhã.

Cho những lúc không biết mặc gì: 12 outfit màu be "tây tây" dịu mắt, hợp mùa hè nóng nực - Ảnh 12.

Áo thun màu be mix với quần jeans trắng, ống đứng là công thức ai mặc cũng đẹp, để không phá vỡ vẻ dịu dàng của outfit, bạn nên chọn túi xách và giày dép màu trung tính.

Ảnh: Instagram

 
 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang