Choáng khi Cường "Đô La" âm thầm làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang

(lamchame.vn) - Trên mạng đang truyền nhau hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi Cường "Đô La" và Thu Trang trong ngày lễ ăn hỏi ở quê Lạng Sơn của nhà gái. Những hình ảnh cho thấy cặp đôi vô cùng hạnh phúc với lễ hỏi ấm cúng.

Dù tin đồn cả hai sẽ kết hôn trong năm 2019 đã rộ lên từ cách đây khá lâu song thông tin về lễ ăn hỏi diễn ra sáng nay của cặp đôi vẫn khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

2 năm sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân phố núi quen và yêu Đàm Thu Trang. Trong thời gian yêu nhau, anh cũng nhiều lần đưa bạn gái về thăm gia đình cô tại Lạng Sơn và không ngần ngại thể hiện tình cảm với người đẹp xứ Lạng.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, người dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn. Cô từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp như: Miss Teen 2008, Top 20 "Hoa hậu Việt Nam 2010", Top 6 "Vietnam's Nex Top Model 2010"...

Sau khi gắn bó với Cường "Đô la", Đàm Thu Trang rất cưng chiều con trai riêng của bạn trai. Sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang cũng gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào.

Sáng nay 20-1-2019, lễ ăn hỏi giữa doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường "Đô la") và người đẹp Đàm Thu Trang đã bí mật diễn ra tại quê nhà của cô dâu ở Lạng Sơn.

Trước đó, cả hai đều khá kín tiếng và không để lộ bất cứ thông tin nào về buổi lễ đính hôn này. Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang cách đây vài hôm chỉ chia sẻ dòng trạng thái ngụ ý nói về việc cô chuẩn bị bước chân vào một cuộc hành trình mới. Đến thời điểm này nhiều người mới hiểu, đó chính là cuộc hành trình của đời sống hôn nhân. Cả hai bắt đầu mối quan hệ tình yêu vào tháng 9-2017 và quyết định về chung một nhà sau hơn 1 năm gắn bó.

Người đẹp xứ Lạng sở hữu nhan sắc hiện đại và cá tính.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang