Ra mắt Tã Bỉm Babies Organic - Xu hướng Bỉm Organic liệu đang lên ngôi?

(lamchame.vn) - Gần đây, thay vì những sản phẩm tã bỉm đi theo công nghệ cũ, có bề mặt dày và khả năng thấm hút còn hạn chế, xu hướng tã bỉm có bề mặt organic, mỏng nhẹ và thấm hút tốt đang được nhiều cha mẹ bỉm sữa săn đón và tin dùng. Một trong những thương hiệu nổi trội với xu hướng này là Babies Organic - thương hiệu tã bỉm Việt Nam ra mắt với những tính năng siêu vượt trội và nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bậc cha mẹ trải nghiệm.

Tã Bỉm thương hiệu Việt Babies Organic

Tã Bỉm thương hiệu Việt Babies Organic lần đầu tiên Ra mắt Thị trường

Babies Organic được ra đời với sứ mệnh phát triển, cung cấp tã bỉm từ tự nhiên, hoàn toàn an toàn không chỉ cho các em bé mà còn cho cả môi trường của chúng ta. Đây là thương hiệu tã bỉm Việt, do người Việt nghiên cứu và thiết kế độc quyền. Khác biệt với tất cả các dòng tã bỉm hiện có trên thị trường, Babies Organic là thương hiệu đầu tiên có chứa tinh chất lô hội lành tính và cấu trúc bỉm siêu mềm mỏng chỉ 2mm khiến cho làn da bé luôn được nâng niu. 

Kết cấu siêu mỏng nhẹ của Tã Bỉm Babies Organic

Mẹ & Bé nhận được điều gì khi sử dụng Babies Organic

Hiện nay, nhiều phụ huynh đang phải đau đầu về việc chọn lựa giữa nhiều dòng tã bỉm trên thị trường. Việc tìm ra một dòng sản phẩm tã bỉm mềm mỏng, thấm hút tốt, lành tính cho da bé mà vẫn giữ được mức giá hợp lý là một vấn đề mà nhiều bậc phụ huynh đang băn khoăn nhất. Hiểu được điều đó, đội ngũ Babies Organic đã phát triển dòng sản phẩm tã bỉm thương hiệu Việt siêu mỏng nhẹ với nhiều tính năng vượt trội cùng mức giá hợp lý để cha mẹ có thể cân nhắc cho bé yêu của mình sử dụng. 

Sản phẩm Babies Organic giá chỉ từ 3.500đ/miếng có bề mặt là vải bông cotton Organic không dệt, khi tiếp cận trên da bé có thể hạn chế tối đa được các tác động mạnh trên da khi bé chuyển động. Ngoài ra, nỗi lo lớn nhất của cha mẹ hiện nay là sử dụng bỉm hàng giờ khiến bé yêu bị hăm, dị ứng. 

Hiểu được điều đó, đội ngũ Babies Organic đã đưa vào sản phẩm tinh chất lô hội từ thiên nhiên, vitamin A, E có trong lô hội giúp dưỡng cho da bé luôn mềm mịn và tạo môi trường PH trung hòa giúp kháng khuẩn ngăn ngừa hăm tã và dị ứng. 

Cận cảnh các Vạch Tinh Chất Lô hội trên Bề mặt Tã

Theo nhiều đánh giá của các mẹ trên các diễn đàn, bỉm Babies Organic được đánh giá là siêu thấm hút và không thấy tình trạng bỉm bị vón cục. Đây cũng là một trong những ưu điểm được đánh giá cao của Babies Organic. Miếng bỉm có lõi bông bện chặt với hạt SAP hấp thụ và dàn đều chất lỏng, hạn chế được tuyệt đối tình trạng vón cục, khiến cho con thoải mái, tự tin trong các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, với cấu trúc 5 lớp cùng hạt SAP, miếng bỉm của Babies Organic có khả năng thấm hút siêu vượt trội lên tới 500 ml trong vòng 30 giây.

Bề mặt Lõi Bông Organic siêu mềm mịn

Không những gặt hái được nhiều phản hồi tốt từ các bậc cha mẹ trên các diễn đàn cho mẹ và bé trong những ngày đầu ra mắt, sản phẩm tã bỉm của Babies Organic cũng được nhiều chuyên gia trong ngành Mẹ & Bé khuyên dùng. 

Giá trị mà Babies Organic mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng Việt là những sản phẩm tã bỉm tốt nhất với mức chi phí hợp lý. Đội ngũ Babies Organic cam kết sẽ luôn tận tâm để đem lại cho những bà mẹ Việt sản phẩm an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường. 

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm tại: www.facebook.com/tabimbabies

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang