Chồng bỗng dưng nhạt nhẽo từ khi vợ sinh con

(lamchame.vn) - Em và chồng yêu nhau 6 năm rồi mới cưới. Cuộc sống cứ ngỡ êm đềm, hạnh phúc. Vậy mà mới sống với nhau 4 năm, có một công chúa xinh đẹp, bỗng dưng tình cảm vợ chồng nhạt nhẽo vô cùng.

Thu Hiền, 29 tuổi buồn bã tâm sự: Lúc yêu, rồi lúc mới cưới, chồng đi đâu cũng muốn vợ đi cùng. Anh rất thương em, quan tâm em. Từ khi vợ có bầu và sinh con tới giờ, em mập lên khá nhiều. Chả nhẽ chồng chê em xấu, không muốn chở vợ đi đâu cả. Dần dần, em tủi thân, tự lập mọi việc gia đình, tình cảm vợ chồng cứ thế nhạt nhẽo, vô vị từ lúc nào.

Từ người chồng yêu vợ, nay anh biến thành người vô tâm, không bao giờ biết quan tâm tới vợ.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Từ người chồng yêu vợ, nay anh biến thành người vô tâm, không bao giờ biết quan tâm tới vợ. Anh làm nghề tài xế đường dài, nên mỗi lần đi khoảng 10 ngày, có khi nửa tháng mới về nhà 1 lần. Mọi việc ở nhà từ nhỏ đến lớn đều mình em lo. Con ốm đau, cũng mình em chịu.

Lẽ ra, chồng đi xa về phải thương vợ nhiều hơn mới đúng, nhưng trái lại, khi về anh không bao giờ biết dành thời gian ở bên vợ con, giúp vợ con những việc mà đàn ông vẫn làm như sửa điện, nước... Cứ hễ về đến nhà là anh đi nhậu với bạn bè, nhậu chán về say là ngủ, tỉnh dậy lại đi tiếp.

Có lần em giận, nói nặng có, nhẹ có, thì chỉ được vài bữa, lần sau về anh lại đâu vào đó.

Ngày thường cứ vậy rồi cũng trôi qua, cãi nhau thì cũng đến lúc anh theo chuyến xe đi làm. Nhưng Tết anh nghỉ làm, về ăn tết với vợ con lại cứ dửng dưng như không. Em muốn chồng chở 2 mẹ con đi chúc tết, mà thái độ anh vùng vằng, khó chịu, tìm cách từ chối, rồi bảo anh muốn ở nhà, 2 mẹ con tự đi.

Chả nhẽ hy sinh cho chồng, cho con là có lỗi?.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Anh đi chơi, đi nhậu chưa bao giờ thấy ngại, cũng không ai cản được, vậy mà thể hiện tình cảm, trách nhiệm với vợ con lại vô cùng khó khăn?

Em không còn xinh đẹp như trước, cũng vì em dành cả tuổi thanh xuân của mình để lo cho chồng yên tâm đi làm, lo chăm con khôn lớn. Chả nhẽ hy sinh cho chồng, cho con là có lỗi?.

Nếu chồng không còn tình cảm nữa, em thực sự muốn được giải thoát cho chính mình. Em cảm thấy tình cảm vợ chồng em nhạt nhẽo lắm rồi, có lẽ em không thể chịu đựng, kéo dài thêm cuộc sống nặng nề này nữa. Nếu thực sự không thể níu kéo tình cảm cuộc hôn nhân này, em đành buông tay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang