Chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp hoa hậu kém 27 tuổi nói gì về thông tin đang hẹn hò?

Doanh nhân Đức Huy cho biết anh không quan trọng vấn đề tuổi tác trong những mối quan hệ cá nhân.

Mới đây, doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên gây bàn tán khi đưa người đẹp Cẩm Đan cùng đi dự một đám cưới được tổ chức ở Hải Phòng. Không chỉ thoải mái chụp ảnh chung, cả hai còn có hành động nắm tay đầy tình tứ.

Một nguồn tin riêng tiết lộ, nam doanh nhân sinh năm 1975 đang hẹn hò với cô gái kém anh đến 27 tuổi. Cả hai thường xuyên đi chơi chung và không ngại gặp gỡ bạn bè.

Chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp hoa hậu kém 27 tuổi nói gì về thông tin đang hẹn hò? - Ảnh 1.

Ảnh thân thiết của doanh nhân Đức Huy và người đẹp Cẩm Đan.

Với thông tin trên, chồng cũ Lệ Quyên cũng xác nhận với Thanh Niên là đang trong giai đoạn tìm hiểu Cẩm Đan. Về vấn đề chênh lệch tuổi tác, Đức Huy cho biết: "Tôi và Cẩm Đan bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên nên tuổi tác không quan trọng".

Mỹ nhân gốc An Giang thì chia sẻ trên Thể thao & Văn hóa rằng: "Tôi và anh Huy là mối quan hệ anh em, trong cuộc sống anh Huy có cho tôi nhiều lời khuyên của một người anh đi trước và có nhiều kinh nghiệm.

Còn chuyện hẹn hò thì mọi chuyện vẫn chưa có gì khẳng định hết. Bản thân tôi cũng là một người mới nên cũng không muốn hình ảnh của mình bị những thông tin riêng tư như vậy làm ảnh hưởng".

Cẩm Đan sinh năm 2002 và là sinh viên trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn. Năm 2020, cô tham dự cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" và gây chú ý khi sở hữu gương mặt cuốn hút, chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng cân đối.

Từng là ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu, tuy nhiên Cẩm Đan lại có hạn chế về kĩ năng giao tiếp, trình diễn. Ở đêm chung kết, cô dừng chân tại vị trí Top 15 chung cuộc. Hiện tại, Cẩm Đan đang hoạt động trong vai trò người mẫu ở TP.HCM.

Chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp hoa hậu kém 27 tuổi nói gì về thông tin đang hẹn hò? - Ảnh 2.
Chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp hoa hậu kém 27 tuổi nói gì về thông tin đang hẹn hò? - Ảnh 3.
Chồng cũ Lệ Quyên và người đẹp hoa hậu kém 27 tuổi nói gì về thông tin đang hẹn hò? - Ảnh 4.

Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Cẩm Đan.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang