Chồng của nữ công nhân đâm 3 người thương vong: 'Vợ gọi điện về vừa khóc vừa xin lỗi con'

Anh H. cho hay, từ khi bị bắt giam, vợ anh đã nhiều lần mượn điện thoại gọi điện về cho con gái hiện đang ở nhà ngoại vừa khóc vừa nói xin lỗi bé.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Khu công nghiệp Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 1 người chết, 2 người bị thương chiều 9/3 gây rúng động dư luận khi mà nghi phạm của vụ việc là Lê Thị Kim Cúc chỉ mới 21 tuổi.

Theo Thanh Niên Online, nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc, làm việc tại phân xưởng D, Công ty S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng (xã Minh Hưng) khai giữa mình và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, cùng ngụ tại huyện Chơn Thành) xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc nên vào chiều 9/3, Trang kêu đồng bọn đón mình ở cổng công ty với mục đích đánh dằn mặt Cúc.

Bị vây đánh, Cúc hoảng loạn phòng thủ nên dùng dao gọt hoa quả thủ sẵn trong người đâm loạn xạ. Lúc này, chồng của Cúc đi đến thì cũng bị đánh, Cúc tiếp tục cầm dao đâm những người tấn công mình và chồng. Kết quả khiến Trang và 1 người nữa bị thương, 1 người khác tử vong.

Liên hệ với Trần Thế H. - chồng của Cúc về sự việc thì anh này cho biết hiện bản thân vẫn bàng hoàng, chưa thể trấn tĩnh kể từ khi sự việc xảy ra bởi bình thường vợ anh hiền lành, chăm chỉ, ít khi gây gổ cùng ai.

Vợ chồng anh có cuộc sống ổn định với việc làm tại KCN và hạnh phúc bên bé gái 15 tháng tuổi. Thế nhưng, sự việc vợ anh đâm chết người đã khiến cuộc sống gia đình đảo lộn hoàn toàn. 

"Trước giờ mình không thấy Cúc kể bản thân có mâu thuẫn với chị Trang phó quản lý hay bất cứ ai trong phân xưởng. Lần mâu thuẫn vừa qua là lần đầu tiên và cũng là duy nhất từ trước đến nay" - anh H. chia sẻ.

Nhớ lại giây phút định mệnh chiều hôm đó, anh H. cho biết vợ chồng anh đi làm về thì bị nhóm của Trang quây lại đánh đập dã man mà không cho biết lý do. Nhóm họ có 4 người vô cùng hung hãn đánh cả anh H. và vợ không ngừng tay khiến vợ anh hoảng loạn mới lôi dao gọt hoa quả ra phòng vệ chứ không hề có ý định giết người.

Nhóm người kia "đuổi cùng giết tận" đến mức sau khi vợ chồng anh bị kéo vào công xưởng tránh nạn thì họ vẫn đuổi theo hành hung. Con dao gây án không phải vợ anh H. chuẩn bị sẵn mà là dao mang đến công xưởng để gọt hoa quả. 

Anh H. cũng cho hay, từ khi bị bắt giam, vợ anh đã nhiều lần mượn điện thoại gọi điện về và khóc rất nhiều mỗi khi nghe thấy giọng con gái trong điện thoại. Vợ anh biết bản thân sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật với những tội lỗi do mình gây ra nhưng mong sẽ được điều tra thấu đáo về nguyên nhân khiến Cúc phải ra tay như vậy.

Tổng hợp

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/chong-cua-nu-cong-nhan-dam-3-nguoi-thuong-vong-vo-goi-dien-ve-vua-khoc-vua-xin-loi-con-161221103130011887.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang