Chồng đi tắm mang theo điện thoại, vợ phát hiện chuyện đau lòng

(lamchame.vn) - Thấy chồng mang theo cả điện thoại khi tắm, vợ theo dõi, xem trộm tin nhắn và phát hiện ra anh đã ngoại tình từ lâu, qua lại cùng lúc nhiều cô gái trẻ.

Theo chia sẻ của cô Tiểu Vân, người Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, cô lấy chồng vì có thai ngoài ý muốn. Họ lấy nhau từ khi còn trẻ, 10 năm qua đã sinh được 2 bé gái xinh đẹp, lanh lợi. Trong quá trình chung sống, dù thỉnh thoảng vẫn xảy ra tranh chấp nhưng hai người cũng có không ít giây phút ngọt ngào, say đắm.

Tiểu Vân làm việc gần nhà để tiện chăm lo con cái, chồng đi làm thuê ở nơi khác, cuối tuần mới về nhà. Dạo gần đây, Tiểu Vân phát hiện chồng mình có nhiều biểu hiện kỳ quặc, cuối tuần về nhà được hai hôm thì cả ngày ôm điện thoại di động, thậm chí còn nhìn vào điện thoại cười tủm tỉm rất vui vẻ, hạnh phúc. Khi cô hỏi đang làm gì, anh chỉ nói rằng đang xem video, thế nhưng Tiểu Vân tinh ý nhận ra, rõ ràng chồng cô đang gõ phím và trò chuyện với người khác.

Chồng đi tắm mang theo điện thoại, vợ phát hiện chuyện đau lòng - Ảnh 1.

Chồng đi tắm mang theo điện thoại, vợ phát hiện chuyện đau lòng. (Ảnh minh hoạ)

Quan sát thêm, Tiểu Vân nhận ra, chồng cô không để điện thoại di động rời khỏi mình, cho dù là rửa bát, đi vệ sinh, tắm..., cũng mang theo. Mặt khác, anh cũng không muốn gần gũi vợ nữa, luôn kiếm cớ từ chối chuyện chăn gối, khi vợ giận thì chỉ nói qua loa rằng anh mệt mỏi vì công việc nên không còn hứng thú. Bên cạnh đó, chồng cô rõ ràng thiếu kiên nhẫn khi chụp ảnh cho vợ, đặc biệt là khi chụp ảnh selfie với gia đình.

Theo dõi chồng, khi thấy anh để điện thoại di động trong phòng để sạc, Tiểu Vân nhân cơ hội tìm hiểu và cảm thấy hối hận ngay sau đó. Hoá ra, chồng cô đang hẹn hò qua mạng với rất nhiều cô gái và đã chinh phục được không ít người bằng cách đưa họ đi ăn, mua tặng túi hàng hiệu. Đặc biệt, có những cô gái sẵn sàng thân mật mà không dùng bất cứ biện pháp bảo vệ nào.

Phát hiện điều này, Tiểu Vân choáng váng và suy sụp. Cô chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn tâm sự và mong nhận được lời khuyên của mọi người. Đa số đều khuyên Tiểu Vân nếu có kinh tế vững vàng thì hãy mạnh mẽ rời bỏ người chồng này. Có người lại tỉnh táo hơn, khuyên Tiểu Vân nên tìm cách lưu lại bằng chứng, giành quyền nuôi con và đòi bồi thường. Cũng có người cho rằng Tiểu Vân trước tiên không nên hành động vội vàng, hãy lưu lại bằng chứng trong trường hợp cần tranh chấp, tạm thời cứ coi chồng như một chiếc máy ATM, đồng thời chủ động chuẩn bị cho bản thân một cuộc sống độc lập.

Theo Sina

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang