Chồng ly dị vì bị vợ bạo hành hơn 10 năm

Người đàn ông Trung Quốc được tòa phê chuẩn đơn ly dị, sau nhiều năm bị vợ đánh đập, gây nhiều thương tích nghiêm trọng.

Một phụ nữ ở thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, hôm 11/5 bị tòa kết án tù treo sau khi đâm xe vào chồng. Thẩm phán đồng thời cũng phê chuẩn đơn xin ly dị của người chồng sau khi anh này cho biết không thể chịu đựng những cơn thịnh nộ, bạo hành thường xuyên của vợ trong suốt hơn 10 năm qua, đài truyền hình Giang Tô đưa tin.

Hồi đầu năm nay, cặp vợ chồng (giấu tên) đang chờ đèn đỏ thì xảy ra cãi vã. Người chồng quyết định ra khỏi xe và bỏ đi. Người vợ, thay vì đi tiếp, đã quyết định nhấn chân ga và lao xe vào chồng. Tuy cố gắng tránh, người chồng vẫn bị bánh xe chèn qua người và bị thương nặng, theo SCMP.

Người chồng bị vợ đâm tại một giao lộ trong thành phố. Ảnh: Sina.

Tại bệnh viện, người chồng được chẩn đoán gãy xương nghiêm trọng, nhiều vết thâm tím và chảy máu bên trong. Tuy nhiên, anh này cho biết những vết thương như vậy không phải là lần đầu. Hầu hết trong tất cả các cuộc cãi vã trước đó với vợ, anh đều phải chịu kết cục đau đớn vì người vợ ưa sử dụng bạo lực.

Người chồng từng suýt mất mạng sau khi bạn đời dùng dao đâm vào ngực và cũng từng mất nhiều máu vì bị vợ lấy chai bia vỡ đập vào đầu. Bất chấp bị đánh đập, người chồng cho biết luôn một lòng với vợ. Ngay cả khi đã xin ly hôn vì bị vợ đâm xe, người chồng vẫn mong tòa án có phán quyết khoan dung với vợ mình.

Người vợ sau đó bị kết án 10 tháng tù giam nhưng hoãn thi thành án trong 18 tháng.

"Tôi là một người đàn ông coi trọng truyền thống. Cãi vã giữa vợ chồng là điều đáng xấu hổ và tốt hơn hết nên giữ kín trong nhà. Vì vậy tôi chọn cách chịu đựng. Nhưng sự nhường nhịn của tôi không mang lại êm ấm mà chỉ càng khiến bạo lực gia tăng", Sina dẫn lời của người chồng nói.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang