Chồng Phan Như Thảo thích vào bếp nấu ăn phục vụ vợ con, hình ảnh người chồng đáng mơ ước của chị em

Sở trường của doanh nhân Đức An là nấu các món Âu dân dã và biến tấu từ những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh.

[Caption]h

Nhà có hai người giúp việc nhưng đại gia Nguyễn Đức An, chồng người mẫu Phan Như Thảo, vẫn vào bếp để tự tay nấu cho vợ, con những bữa ăn ngon miệng. 

[Caption]h

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cựu người mẫu thích ngồi chờ chồng nấu ăn, sau đó cùng thưởng thức, uống chút rượu và trò chuyện vui vẻ. Phan Như Thảo tiết lộ chồng cô mê nhất nét mặt hạnh phúc của vợ khi được nếm đồ ăn ngon. Bà mẹ một con tự nhận mình khó tính nên dễ dàng nổi cáu nếu phải ăn đồ dở.

[Caption]h

Ngày mới yêu, Phan Như Thảo không biết chồng giỏi nấu ăn, hai người thường hẹn hò tại nhà hàng để mỗi ngày được thưởng thức một hương vị mới lạ. Ăn món nào, đại gia Đức An cũng nói: "Chồng nấu còn ngon hơn" nên bị vợ thách thức: 'Vậy nấu cho em thử'. Chính cựu người mẫu cũng không ngờ mình nhanh chóng "phải lòng" các món ăn do ông xã nấu. Từ lúc sinh con gái Bồ Câu, gia đình Như Thảo ít đi ăn hàng, chủ yếu quây quần ở nhà bên mâm cơm do Đức An nấu.

[Caption]h

Lúc ở Mỹ, đại gia Đức An sở hữu một số nhà hàng ẩm thực và thường vào phụ bếp khi rảnh rỗi. Kiến thức cơ bản về nấu ăn anh học được từ vị bếp trưởng từng tốt nghiệp trường Le Cordon Bleu (trường danh tiếng về đào tạo ngành Quản lý Khách sạn, Du lịch và Ẩm thực ở Pháp) rồi mày mò sáng tạo thêm. Sở trường của Đức An là nấu các món Âu dân dã, các món ăn phổ biến của các đất nước có ẩm thực nổi tiếng. Đôi khi anh tận dụng những nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh để biến tấu thành món mang phong cách của riêng mình.

[Caption]h

Chồng Phan Như Thảo đề cao yếu tố thẩm mỹ khi nấu ăn, đặt ưu tiên thứ hai sau hương vị. Sau khi tắt bếp, anh dành thời gian bày biện, trang trí từng món ăn cho đến khi vừa mắt. Cựu người mẫu tiết lộ, món ăn dù ngon miệng nhưng không đẹp cũng không khiến đại gia Đức An muốn thưởng thức.

[Caption]h

Đức An thích một mình trong bếp để làm ra những bữa ăn bất ngờ cho vợ. Anh không muốn Thảo phụ hay người giúp việc đứng kế bên vì vướng víu. Mỗi tối trước khi đi ngủ, chồng cựu người mẫu hay hỏi vợ ngày mai muốn ăn gì. Sáng hôm sau, anh hỏi lại lần nữa trước khi bắt tay chuẩn bị bữa sáng.

[Caption]h

Phan Như Thảo từng bị nói lấy chồng mà không nấu nổi bữa cơm gia đình vì toàn đi ăn hàng hoặc ông xã nấu.

[Caption]h

Tuy nhiên cô chia sẻ: 'Tôi và chồng có sở thích bù trừ nhau. Anh thích phục vụ còn tôi thích được phục vụ'.

[Caption]h

Phan Như Thảo thấy chồng thay đổi nhiều từ lúc về một nhà. Trước đây anh rất ngại nấu ăn vì không muốn mùi thức ăn bám đầy không gian sống. 

'Những món ở ngoài không có sẵn, anh An thường mua đồ về nấu cho tôi ăn. Nấu riết thành quen, thấy vợ ăn ngon miệng, vui quá nên càng mê nấu. Nhà hôi thì đốt nến thơm, dầu mỡ bắn lên thì lau, có gì mà sợ. Bữa ăn trong chính căn bếp của mình và do chồng mình nấu thì nơi đâu ngon bằng?', Phan Như Thảo chia sẻ.

[Caption]h

Đại gia Đức An tiết lộ bí quyết giúp anh nấu ăn ngon là nêm vào đó thật nhiều tình yêu. 

[Caption]h

Phan Như Thảo chê chồng 'sến' nhưng thừa nhận, đồ ăn mua ở ngoài về, nếu do ông xã đích thân múc ra bát và bưng lên, sẽ có hương vị rất đặc biệt.

[Caption]h

Cựu người mẫu nhận xét chồng là người kỹ tính, anh thường chủ động lau dọn bếp núc ngay sau khi nấu ăn. 

[Caption]h

Do đó, Phan Như Thảo chỉ có nhiệm vụ thưởng thức rồi xem tivi, chơi cùng con gái trong lúc chờ chồng.

[Caption]f

Đại gia Đức An cũng là người phụ trách làm đồ ăn dặm cho bé Bồ Câu.

 

  •  

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang