Chồng vứt 300 triệu lên bàn rồi ép tôi nghỉ việc, đến khi biết nguồn gốc số tiền ấy, tôi khóc cạn nước mắt vì hối hận

Cầm cuốn sổ trên tay, biết được nguồn gốc số tiền 300 triệu hai tháng trước chồng đưa, nước mắt tôi chảy dài vì hận anh.

Chồng tôi rất thương yêu vợ nhưng cũng ghen tuông rất dữ. Bản tính anh ít nói, khi đã nói thì chẳng khác nào "băm bổ vào tai", đặc biệt lúc tức giận. Thế mà tôi lại yêu anh. Hồi yêu, tôi còn cảm nhận được, anh cục súc với cả thế giới nhưng lại dịu dàng với một mình em. Là con gái, ai chẳng thích cảm giác được người yêu nâng niu, chiều chuộng trong lòng bàn tay.

Cưới nhau rồi, tôi mới hay lấy người yêu mình chưa chắc đã hạnh phúc. Chồng tôi ghen đến mức bắt vợ xóa hết số điện thoại của người khác giới, từ đồng nghiệp đến hàng xóm, ngoại trừ số điện thoại của bố vợ. Chiều lòng anh, tôi cũng làm theo. 

Sau đó, anh đưa đón tôi đi làm dù hai công ty ngược đường nhau và cách nhau hơn 10km. Đồng nghiệp khen tôi may mắn lấy được chồng tốt, tôi lại thấy phiền và tội anh. Nhiều khi mưa gió, thấy chồng lặn lội đến đứng chờ trước cổng công ty, tôi cũng xót nên bảo anh để mình tự đi. Kết quả, anh vứt luôn tôi ở lại, tự gọi xe ôm về vì "để cô tự đi cho tiện đường đi với trai".

Đi làm về, chồng vứt túi tiền 300 triệu lên bàn rồi bắt ép tôi nghỉ việc, đến khi biết nguồn gốc số tiền ấy, tôi khóc cạn nước mắt vì hối hận - Ảnh 1.

Nhìn con số nợ lẫn lãi lên tới 400 triệu, tôi sụp đổ. (Ảnh minh họa)

Tôi có bầu, chồng càng quản lý chặt chẽ hơn. Hiện tại, tôi sinh con đã được 10 tháng và bắt đầu đi làm lại. Nhờ ăn uống điều độ, dưỡng da tốt nên tôi lấy lại vóc dáng và còn được khen xinh đẹp hơn trước. Thế là chồng càng ghen tuông hơn. Sau một lần thấy tôi tiếp khách hàng nam, anh giận dữ hất đổ mâm cơm, yêu cầu tôi nghỉ việc.

Nhưng lương anh chỉ 10 triệu một tháng, nhà lại có con nhỏ, tôi muốn nghỉ cũng không nghỉ được. 2 tháng trước, đi làm về, anh vứt một túi tiền lên bàn rồi bắt ép tôi phải nghỉ việc gấp. Anh bảo có tiền rồi, tôi không có lý do gì để đi làm nữa. Tổng số tiền anh đem về là 300 triệu nhưng anh lại không nói đã lấy ở đâu ra.

Thấy chồng làm căng quá, tôi đành phải nộp đơn xin nghỉ việc thật. Hôm qua, lúc dọn dẹp nhà cửa, tôi vô tình phát hiện cuốn sổ đỏ bị mất, thay vào đó là cuốn sổ ghi nợ. Nhìn con số nợ lẫn lãi lên tới 400 triệu, tôi sụp đổ. Thì ra chồng tôi đem sổ đỏ nhà đi thế chấp, vay nợ bên ngoài và trả theo quý, mỗi tháng trả cả gốc lẫn lãi trong vòng 4 năm.

Tôi sốc quá, không ngờ anh lại điên cuồng đến thế. Giờ tôi có nên xoay tiền đi trả nợ rồi tìm việc làm lại không?

(yenmi...@gmail.com)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang