Chủ nhân hit ‘Despacito’ cuối cùng cũng đã đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng

Tiết lộ từ đạo diễn của chương trình, phía Luis Fonsi đã đòi hỏi rất nghiêm ngặt về thiết bị, âm thanh, sân khấu đến chỗ ở và đồ ăn thức uống trong suốt quá trình anh đến Việt Nam.

Nam ca sĩ Luis Fonsi - cha đẻ của ca khúc tỷ view Despacito cuối cùng cũng đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng vào chiều 3/7 để tham gia một sự kiện âm nhạc sắp tới. Ngoài ra, anh chàng người Puerto Rico cũng mang theo dàn ê-kíp hùng hậu gồm 30 người hỗ trợ anh trong chuyến công tác hai ngày tại thành phố biển Đà Nẵng.

Luis Fonsi đã có mặt ở Việt Nam.

Luis Fonsi đã có mặt ở Việt Nam.

Trước đó, cha đẻ của ca khúc Despacito đã nhận lời mời tham gia Festival âm nhạc tầm cỡ tại Đà Nẵng sẽ diễn ra trong hai ngày 6,7/7. Ngôi sao tỷ view này cũng đã đòi hỏi phía Việt Nam bảo mật toàn bộ thông tin anh đến Việt Nam như là thời gian bay hay chuyến bay nhằm đảm bảo sự an toàn. Vậy nên đến đón Fonsi cũng chỉ có các thành viên trong Ban tổ chức.

Tiết lộ từ Việt Tú – đạo diễn của chương trình, phía Luis Fonsi đã đòi hỏi rất nghiêm ngặt về thiết bị, âm thanh, sân khấu đến chỗ ở và đồ ăn thức uống trong suốt quá trình anh đến Việt Nam. Vì vậy, ban tổ chức đã nỗ lực rất nhiều để có thể đón được Fonsi đến tham dự Festival âm nhạc lần này.

Phía nam ca sĩ đã đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe từ phía BTC chương trình.

Phía nam ca sĩ đã đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe từ phía BTC chương trình.

Ngoài ra, trong buổi nhạc hội đẳng cấp trên còn có sự góp mặt của nữ ca sỹ gợi cảm, cựu thủ lĩnh của nhóm nhạc The Pussycat Dolls – Nicole Scherzinger cùng hàng loạt tên tuổi hàng đầu ở Việt Nam như: Isaac, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Min...

Nicole Scherzinger - giám khảo The X Factor cũng sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc tại Đà Nẵng.

Nicole Scherzinger - giám khảo The X Factor cũng sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc tại Đà Nẵng.

Theo Báo Đất Việt

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang