Chưa cần cưới, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã lên kế hoạch có một thiên thần nhỏ vào năm tới

Theo nguồn tin của tạp chí NW, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chuẩn bị lập một gia đình với nhau.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau trên phim trường "The Last Song" vào năm 2009, khi họ chỉ mới là những cô cậu tuổi teen. Trải qua nhiều cột mốc thăng trầm, cặp đôi đã trở về bên nhau. Thậm chí theo nguồn tin của tạp chí NW vừa tiết lộ, họ còn có ý định lập một gia đình vào năm 2018 tới đây.


Miley và Liam bên con trai nhỏ của một người bạn

Mùa Giáng Sinh vừa qua, Miley và Liam đã được gặp con trai của một người bạn - võ sĩ quyền Anh Victor Ortiz. Theo tạp chí NW, cặp đôi đã nhất trí sẽ có em bé của riêng mình vào năm tới.

Người bạn của gia đình Hemsworth cho biết: "Họ đã muốn có con suốt bấy lâu nay, nhưng chưa bao giờ tìm được thời điểm phù hợp. Nhưng hiện giờ thì họ đã hoàn toàn sẵn sàng".

Trong năm qua, Miley đã chuẩn bị sức khỏe để có thể mang thai dễ dàng, bằng cách từ bỏ rượu và cần sa. Nữ ca sĩ 25 tuổi nói với Liam rằng, cô muốn việc có thai là ưu tiên số 1 trong danh sách những điều cần làm.


Liam thì rất vui mừng về quyết định của vị hôn thê. Anh sẵn sàng ở nhà và thức khuya để chăm sóc con nhỏ

Cặp đôi trẻ từng chia tay vào năm 2010, tái hợp rồi đính hôn vào năm 2012. Nhưng một năm sau thì họ lại hủy hôn ước và rồi quay lại với nhau lần nữa vào năm 2016. Đã có không ít tin đồn cặp đôi kết hôn, nhưng họ vẫn chưa xác nhận.

Trong thời gian chia tay, Liam từng được bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên Eiza Gonzalez, còn Miley thì cặp với Patrick Schwarzenegger và hẹn hò đồng giới với thiên thần nội y Stella Maxwell.


Miley hẹn hò với Patrick trước khi tái hợp Liam

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang