Chưa đầy 2 tuần hậu sinh 3, mỹ nhân Hàn nặng 104kg đã tung clip nhảy nhót tưng bừng, vòng 2 lớn lộ rõ sau lớp váy

Hwang Shin Young - mỹ nhân Hàn gây xôn xao vì tăng tới 104kg do mang thai sinh 3 thường xuyên cập nhật tình hình sức khoẻ 4 mẹ con trên MXH.

Ngày 27/9, mỹ nhân xứ Hàn Hwang Shin Young nhận được vô số lời chúc mừng sau khi vượt cạn thành công, hạ sinh 3 nhóc tì xinh xắn đáng yêu. Trong suốt quá trình mang thai, người đẹp tăng tới 44kg, chạm mốc 104kg và phải di chuyển bằng xe lăn. Sau khi sinh, Hwang Shin Young liên tục cập nhật tình hình sức khoẻ của 4 mẹ con trên MXH.

Mới đây nhất, nữ diễn viên hài của làng giải trí Hàn Quốc gây bất ngờ khi tung 1 clip ngắn quay lại cảnh "quẩy" hết nấc. Sau khi chăm cho các nhóc tì ngủ, cô nàng liền xoay người, vừa hát vừa nhảy hết mình.

Có thể thấy rõ, sau khi sinh con xong chưa đầy 2 tuần, vóc dáng của người đẹp vẫn chưa hồi lại được như cũ. Vòng 2 lớn của Shin Young lộ khá rõ sau lớp váy theo từng bước nhảy. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn vô cùng vui vẻ, giữ tinh thần lạc quan sau những ngày chăm sóc 3 nhóc tì vất vả.

Hwang Shin Young nhận được nhiều lời khen từ netizen. Thậm chí có 1 người bạn còn không thể nào tin nổi Shin Young có thể sớm nhảy nhót đến vậy

Những tuần cuối của thai kỳ, Hwang Shin Young từng khiến bao người ngỡ ngàng khi chia sẻ bụng bầu của mình. Người đẹp cho biết, bụng cô "như muốn nổ tung", huyết áp lên xuống thất thường, thậm chí không thể thở một cách bình thường. Vì khó khăn trong việc di chuyển nên nữ diễn viên phải dùng tới xe lăn.

 
   

Vòng 2 lớn của Shin Young trước khi lâm bồn

Chưa đầy 2 tuần sau khi lâm bồn sinh 3, mỹ nhân Hàn nặng 104kg đã tung clip nhảy nhót tưng bừng, vòng 2 lớn lộ rõ sau lớp váy - Ảnh 6.
Chưa đầy 2 tuần sau khi lâm bồn sinh 3, mỹ nhân Hàn nặng 104kg đã tung clip nhảy nhót tưng bừng, vòng 2 lớn lộ rõ sau lớp váy - Ảnh 7.

Mỹ nhân xứ Hàn không giấu nổi niềm hạnh phúc và liên tục khoe hình ảnh các con lên MXH

Nguồn: IG

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang