Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là "đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim"

Nhìn những bức ảnh này bạn sẽ hiểu được lí do tại sao mọi người thường có câu nói ví von rằng "đàn ông đến từ sao Hỏa và đàn bà đến từ sao Kim".

Từ những điều nhỏ nhặt như cách chọn quần áo, màu sắc cho đến những điều to lớn hơn như cách đối mặt với chuyện tình cảm, cách giải quyết các vấn đề, bạn sẽ thấy một điều rằng giữa đàn ông và phụ nữ dường như rất hiếm khi có thể tìm được tiếng nói chung. 

Thậm chí có thể nói rằng, đàn ông và phụ nữ là những người thuộc về hai hành tinh khác biệt nhau. Ở đó, phụ nữ là những người thuộc về hành tinh yêu thích những điều bí ẩn và phức tạp còn nam giới lại là nhóm người thuộc về hành tinh càng đơn giản càng tốt. Loạt ảnh dưới đây sẽ chứng minh điều này.

1. Phụ nữ rất thích ca bài ca "chẳng còn gì để mặc" trong khi tủ quần áo vẫn luôn đầy ắp các thứ từ trang phục đến phụ kiện. Còn riêng nam giới, chỉ cần một chiếc áo là đã đủ cho cả một tuần.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 1.

2. Từ giờ các chị đừng bắt các anh phải phân biệt màu sắc theo tiêu chí của mình nữa nhé. Với các anh đỏ là đỏ, tím là tím, làm gì có đỏ tươi, đỏ đậm, đỏ mận hay tím than, tím mận, tím hoa cà.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 2.

3. Nam giới ngưng online Facebook một tuần: bình thường thôi, online hay không cũng đều như nhau. Phụ nữ không online Facebook một tuần: lớn chuyện rồi, bao nhiêu tin nhắn, thông báo, lời mời kết bạn thế này bao giờ mới xử lý xong.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 3.

4. Nếu cô ấy hẹn bạn ra ngoài ăn tối lúc 7 giờ, tốt hơn hết bạn hãy đến vào lúc 7 giờ 30 vì có thể cô ấy vẫn chưa chuẩn bị xong đâu. Đừng bao giờ xem nhẹ thời gian lên đồ và make-up của các cô gái.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 4.

5. Hậu chia tay, trong khi nam giới chơi hệ sướng trước khổ sau thì phụ nữ lại là hệ đau một lần rồi thôi. Và kết quả sau một tháng chia tay, chàng trai bắt đầu đau khổ tiếc nuối cho cuộc tình đã qua thì lúc này cô gái đã ung dung bước sang một trang mới của cuộc đời.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 5.

6. Đi vệ sinh theo phong cách của hai giới. Phụ nữ chỉ có một nơi để vào. Nam giới bốn phương tám hướng đều là nhà .............. vệ sinh.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 6.

7. Trong khi phụ nữ luôn bận túi bụi để sắp xếp cho mỗi chuyến đi, thậm chí đêm trước khi đi còn ngủ không yên vì lo sợ bỏ quên thứ gì, thi nam giới lại theo đúng tinh thần xách ba lô lên và đi.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 7.

8. Nam giới chỉ 50 đô là đã có ngay một mái tóc đẹp đủ để thay đổi diện mạo thành một con người mới. Trong khi đó, phụ nữ phải chi gấp 10 lần nhưng có ai tìm ra được điểm khác biệt giữa trước và sau khi làm tóc ở phụ nữ không?

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 8.

9. Khi soi gương phụ nữ lúc nào cũng tự ti vì cho rằng bản thân quá ......béo. Trái với phụ nữ, nam giới lại vô cùng tự tin vào bản thân, mỗi lần soi gương là mỗi lần các anh đều trầm trồ vì bản thân quá đẹp trai.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 9.

10. Trong khi phụ nữ phải tham khảo từ thành phần, nhãn hiệu, mùi hương, công dụng, thiết kế bao bì đến ý kiến đánh giá ........tất tần tật mọi thứ có liên quan rồi mới quyết định có mua chai dầu gội đó hay không thì với nam giới chỉ cần trên bao bì có chữ 'dầu gội' là đều dùng được.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 10.

12. Bàn làm việc và màn hình máy tính của nam và nữ.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 11.

12. Cách phân chia giường ngủ. Phụ nữ luôn phải được ưu tiên.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 12.

13. Mỗi sáng, nam giới chỉ cần 10 phút là đã làm xong tất tần tật các thứ để đến sở làm. Nhưng cũng với từng ấy công việc, phải đến 2 tiếng rưỡi sau phụ nữ mới hoàn thành.

Chùm ảnh minh họa hài hước cho thấy đúng là đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim - Ảnh 13.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chum-anh-minh-hoa-hai-huoc-cho-thay-dung-la-dan-ong-den-tu-sao-hoa-dan-ba-den-tu-sao-kim-162210104121355948.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang