Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song

Trong quá khứ, Chương Tử Di có quá nhiều scandal bê bối khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong làng giải trí Hoa ngữ vẫn tôn vinh và dành tặng nhiều lời ca ngợi cho "Tứ Đán Song Băng" - gồm những nữ minh tinh gạo cội, nổi tiếng và tài năng là Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Từ Tinh Lôi, Lý Băng Băng và Phạm Băng Băng. Trong số đó, Chương Tử Di là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, được mệnh danh là "Chương Quốc Tế" khi được giới chuyên môn, người hâm mộ trong nước và quốc tế đánh giá cao. Vậy nhưng, đời tư bên cạnh sự nghiệp rạng rỡ của người đẹp này lại tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 2.

"Tam Kim Ảnh Hậu" tài sắc vẹn toàn - Mỹ nhân đầu tiên khiến Cbiz ngỡ ngàng vì tầm ảnh hưởng quốc tế

Chương Tử Di sinh năm 1979, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Sở hữu nhan sắc thanh tú trời ban, Chương Tử Di trở thành hiện tượng của làng điện ảnh xứ Trung khi trở thành nhân vật chính trong tác phẩm Đường Về Nhà. Vai diễn này trở nên kinh điển, góp phần đưa tên tuổi của cô trở nên gần gũi với khán giả.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 3.

Tuy nhiên, phải đến khi Chương Tử Di nhận vai diễn Ngọc Kiều Long trong dự án phim Ngọa Hổ Tàng Long, tên tuổi của cô mới thực sự vụt sáng. Kể từ đó, con đường sự nghiệp của Chương Tử Di lại càng rộng mở hơn bao giờ hết. Nữ diễn viên liên tục tham gia các dự án phim lớn như Dạ Yến, Nhất Đại Tông Sư, 2046, Anh Hùng, Thập Diện Mai Phục, sau này là Hồi Ức Của Một Geisha...

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 4.
Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 5.
Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 6.

Những vai diễn đỉnh cao của người đẹp

Chương Tử Di gặt hái được vô số giải thưởng danh giá, trở thành "Tam Kim Ảnh Hậu" sở hữu cả ba giải thưởng danh giá nhất trong các LHP Kim Kê, Kim Tượng, Kim Mã. Nhờ đó, người đẹp trở thành ngôi sao hạng A không chỉ của Trung Quốc, mà còn khẳng định được vị trí vững chắc trên màn ảnh và trong lòng người hâm mộ bằng chính thực lực và kỹ năng diễn xuất của mình tại châu Á.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 7.

Không chỉ vậy, Chương Tử Di dần trở thành gương mặt quen thuộc tại các LHP Quốc tế, nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Trong "Tứ đại Hoa đán", cô là mỹ nhân duy nhất được gọi tên "Chương Quốc Tế" bởi những đóng góp và tầm ảnh hưởng của mình với nền điện ảnh thế giới.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Chương Tử Di tại sự kiện LHP Cannes các năm

Xét về nhan sắc, nhiều người cho rằng, nàng "Mưu nữ lang" sở hữu vẻ đẹp xuất sắc nhất so với 3 nàng đại Hoa đán còn lại. Nét đẹp từ ngày còn trẻ cho tới tận bây giờ dường như không hề thay đổi. Cô vẫn là biểu tượng nhan sắc nổi bật của showbiz Hoa ngữ.

         
 
   
         
 
   

Nhan sắc đỉnh cao ngày ấy của Chương Tử Di

Đời tư ngập ngụa trong loạt scandal tình ái, suýt làm dâu gia tộc tỷ phú

Xinh đẹp nhất trong "Tứ đại Hoa đán", Chương Tử Di cũng là người có đời tư tình ái bê bối nhất. Những tin đồn hẹn hò rúng động cùng loạt nhân vật tai tiếng khiến hình ảnh ngọc nữ của đại Hoa đán bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Một trong số những scandal lùm xùm lớn nhất của Chương Tử Di có thể kể đến mối quan hệ mập mờ với 2 cha con Thành Long - Phòng Tổ Danh. Từng có một thời, hình ảnh mỹ nhân họ Chương hôn môi, đùa giỡn quá trớn, có những hành động phản cảm với nam tài tử đã có gia đình khiến Chương Tử Di bị vướng danh "hư hỏng". Lúc này, công chúng cho rằng, Thành Long ngoại tình với mỹ nhân họ Chương.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 10.

Vậy nhưng, sau scandal này, Thành Long lại lên tiếng cho biết Chương Tử Di là... bạn gái của con trai ông, tức Phòng Tổ Danh. Dân tình "sốc lên sốc xuống" không biết lý do tại sao "nàng dâu tương lai" lại có những hình ảnh bê bối đến như vậy bên "bố chồng". Hình ảnh của cô xuống cấp nghiêm trọng, nhiều người bày tỏ họ không chấp nhận nổi một nữ diễn viên có đời sống cá nhân như thế này.

Tuy nhiên, cuộc tình của Chương Tử Di và Phòng Tổ Danh chỉ tồn tại được 1 khoảng thời gian ngắn. Nàng "Mưu nữ lang" tiếp tục kéo dài những cuộc phiêu lưu tình ái với các nhân vật khác. Trong số đó, chuyện tình với thiếu gia giàu có kém 3 tuổi Hoắc Khải Sơn - phó chủ tịch tập đoàn Hoắc Anh Đông tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 11.

Hình ảnh hẹn hò của Chương Tử Di và Hoắc Khải Sơn

Hoắc Khải Sơn là cháu trai của tỷ phú Hoắc Anh Đông - doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực bất động sản, xây dựng, sòng bạc tại Hong Kong. Thiếu gia họ Hoắc hẹn hò với Chương Tử Di năm 2004, đến năm 2006 chia tay, tuy nhiên tới năm 2011 lại tái hợp. Ngỡ tưởng nàng "Chương Quốc Tế" sẽ trở thành nàng dâu nhà tài phiệt thì cặp đôi lại bất ngờ "cho nhau lối đi riêng" 1 lần nữa, lý do được đồn thổi là bởi Chương Tử Di khó lòng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe, đòi hỏi phải từ bỏ sự nghiệp từ phía nhà họ Hoắc. Trong suốt nhiều năm sau đó, Chương Tử Di còn vướng tin đồn hẹn hò với nhiều nhân vật tai to mặt lớn khác.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 12.

Dàn người tình tin đồn của Chương Tử Di có cả đạo diễn Trương Nghệ Mưu

Tuy nhiên, phải đến khi qua lại tài với phiệt Vivi Nevo, hình ảnh của cô mới chạm đáy bê bối. Những tấm hình mà paparazzi chụp lại được bên bờ biển khi cặp đôi hẹn hò đã dấy lên làn sóng tranh cãi. Trong hình, Chương Tử Di bán nude, để trễ chiếc quần bikini làm lộ vòng 3. Công chúng lên án gay gắt nữ diễn viên, cho rằng cô đang tự mình làm hoen ố hình ảnh khi hẹn hò với người tình ngoại quốc. Khi ấy, Chương Tử Di đã đính hôn.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 13.

Tấm hình khiến Chương Tử Di lao đao 1 thời gian dài

Màn đánh ghen gây sốc tưởng chừng nhấn chìm sự nghiệp của Chương Tử Di

Nhắc tới những trận đánh ghen "lịch sử" của showbiz Hoa ngữ không thể không kể đến màn Chương Tử Di bị "chính thất" dằn mặt.

Sự việc bắt đầu vào tháng 12 năm 2009 trong 1 tình cảnh có phần "dở khóc dở cười". Khi cánh paparazzi đang có mặt tại khách sạn Park Hyatt Hong Kong để đưa tin Trương Mạn Ngọc đính hôn thì bất ngờ bắt gặp khoảnh khắc 1 nhóm người mặc đồ rằn ri lao vào khách sạn và hét lớn: "Chương Tử Di ở tầng nào?", sau đó, những người này hét lớn: "Chương Tử Di lừa tiền, Chương Tử Di dụ dỗ chồng người khác".

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 14.

Khoảng nửa tiếng sau, những người đàn ông này lên xe và lái tới 1 nơi gần khách sạn. Hai người đàn ông xuống xe đi đến một cửa hàng trang sức mà người đẹp họ Chương làm đại diện, sau đó tạt sơn đen vào bức áp phích khổng lồ treo tại đây. Rất nhanh chóng, những người này lên xe rồi đi mất hút.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 15.
Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 16.

Hình ảnh áp phích của Chương Tử Di bị tạt sơn đen

Sau đó, vụ việc dần dần được bóc tách. Một người phụ nữ tên Triệu Hân Dụ là quản lý của các hộp đêm cao cấp tại Bắc Kinh, có mối quan hệ với rất nhiều ngôi sao lớn trong giới như Vương Phi, Na Anh, Tạ Nam,... kể rằng cô và Chương Tử Di có mối quan hệ thân thiết. Triệu Hân Dụ đã giới thiệu nữ diễn viên cho Ninh Tiểu Ba - một doanh nhân Thượng Hải giàu có, đã lập gia đình để đầu tư 1 số dự án. Chẳng ngờ rằng, Ninh Tiểu Ba ngã vào lưới tình của nàng "Mưu nữ lang".

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 17.

Triệu Hân Dụ (tóc xoăn, ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng các minh tinh

Truyền thông tiết lộ rằng, đại gia họ Ninh vô cùng hào phóng, sẵn sàng gửi số tiền 200 triệu tệ (700 tỷ đồng) cho Chương Tử Di mà không thay đổi sắc mặt. Anh mạnh tay tặng người đẹp trang sức đắt giá từ những thương hiệu đắt đỏ, trong số đó có thể kể đến vòng cổ kim cương trị giá hàng chục triệu tệ (từ hàng chục tỷ đồng), túi Hermes da cá sấu đính kim cương giá hơn 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng), chiếc xe Audi 2 triệu tệ (7 tỷ đồng), hai bức tranh nổi tiếng trị giá 5-600.000 đô la Mỹ (11-14 tỷ đồng).

Vợ của Ninh Tiểu Ba phát hiện ra gian tình này, theo tin đồn, chính bà là người làm ầm ĩ vụ việc này lên để dằn mặt "cô bồ minh tinh". Scandal cướp chồng này khiến Chương Tử Di tưởng chừng "thân bại danh liệt". Nhiều nhãn hàng vội vàng chấm dứt hợp đồng quảng cáo, sự nghiệp đình trệ, hình tượng của nữ diễn viên hạng A sụp đổ hoàn toàn.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 18.

Khốn khổ vì chồng nghiện cờ bạc và scandal gây loạn đám cưới Song Hye Kyo

Sau bao bê bối, Chương Tử Di cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới, người đó là rocker lắm tài nhiều tật Uông Phong.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 19.

Trước khi nên duyên với mỹ nhân họ Chương, Uông Phong từng có tới 3 đời vợ và 2 con. Trong quá khứ, Uông Phong từng bị vợ cũ tố có nhiều mối quan hệ "ngoài luồng" với các cô gái trẻ trong giới. Không dừng lại ở đó, Uông Phong còn là gã đàn ông ham mê cờ bạc. Năm 2018, Chương Tử Di từng muối mặt khi có tin chồng mình bị đuổi khỏi sới bạc tại Las Vegas vì không có đủ tiền đặt cược tối thiểu tại đây.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 20.

Năm 2015, khi Chương Tử Di mang thai con gái đầu lòng và sang Mỹ sinh con, Uông Phong cũng tranh thủ tới sòng bạc "làm vài ván". Hình ảnh bê bối của nam diễn viên khiến dân tình phẫn nộ. Nhiều người xót xa cho Chương Tử Di khi bụng mang dạ chửa nhưng chồng lại không quan tâm, chỉ thích nướng tiền trên các sới bạc.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 21.

Hình ảnh Uông Phong đội mũ đen, đi chơi casino trong lúc vợ đang bụng mang dạ chửa

Tuy nhiên, scandal lớn nhất mà cả 2 vợ chồng cùng tham gia có liên quan đến cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Vốn là bạn thân của tài tử Hậu Duệ Mặt Trời, Chương Tử Di trở thành minh tinh Cbiz duy nhất có mặt trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi. Vậy nhưng, điều đáng nói, trong khi lễ cưới diễn ra, trên Weibo liên tục cập nhật từng phút từng giây hình ảnh từ hôn lễ. Trước đó, có thông tin, đám cưới của cặp Song - Song được bảo mật cao độ, không có phóng viên tác nghiệp, thậm chí cả 2 từng từ chối đề nghị được tường thuật trực tiếp đám cưới của 1 kênh truyền thông Trung Quốc với giá 15 tỷ won (300 tỷ đồng).

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 22.

Chương Tử Di dự đám cưới Song Song như dự thảm đỏ

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 23.

Những hình ảnh từ đám cưới Song Song được cập nhật nhanh như vũ bão

Việc hình ảnh đám cưới lại được một ứng dụng Trung Quốc mang tên BitMusic livestream "chui" nhưng hoàn toàn trọn vẹn dấy lên tranh cãi lớn trên MXH Hoa - Hàn. Theo thông tin, BitMusic là một nhánh phát triển của công ty do Uông Phong - chồng Chương Tử Di làm chủ.

Ngay lập tức, Chương Tử Di nhận những lời chỉ trích nặng nề trên các diễn đàn vì đã phá hôn lễ Song Hye Kyo - Song Joong Ki, biến đám cưới của 2 người không còn trở nên riêng tư. Sau đó, mỹ nhân họ Chương nhận trả lời phỏng vấn với thái độ lấp liếm rằng sau khi trở về nước, cô mới biết đến việc livestream. Uông Phong - chồng nữ diễn viên là người sáng lập và là nhà đầu tư của nền tảng ứng dụng này, tuy nhiên, anh lại không chịu trách nhiệm cho các hoạt động hàng ngày của ứng dụng. Cô còn nhấn mạnh, nếu như bản thân cô và phía Uông Phong biết trước về việc livestream này, cả hai sẽ kiên quyết phản đối hành động livestream "chui" đám cưới Song - Song.

Chương Tử Di: Dâu hụt gia tộc tỷ phú yêu cả 2 bố con Thành Long, bị đánh ghen vì cặp đại gia và bê bối phá hôn lễ Song Song - Ảnh 25.

Scandal này một lần nữa khiến uy tín và hình ảnh của hai vợ chồng Chương Tử Di - Uông Phong xuống dốc không phanh. Nhiều người ngán ngẩm thở dài khi cho rằng, trong khi vợ chồng Song Joong Ki coi cô là bạn bè thân thiết, nữ diễn viên lại có hành động phản bội lại lòng tin của 2 người.

Nguồn ảnh: Baidu, QQ, Sohu

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuong-tu-di-dau-hut-gia-toc-ty-phu-yeu-ca-2-bo-con-thanh-long-bi-danh-ghen-vi-cap-dai-gia-va-be-boi-pha-hon-le-song-song-16220180912003702.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang