Chuyện của cặp vợ chồng luôn đi ngủ trước 10 rưỡi đêm và những màn thăng hoa tột đỉnh khi trời hửng nắng

Thói quen này của vợ chồng mình duy trì được gần 2 năm. Và đến bây giờ mình vẫn thấy nó rất hiệu quả cũng như đem lại vô vàn lợi ích'. - Q. kể hào hứng.

Khi đã kết hôn, rất nhiều thói quen của mỗi cá nhân sẽ thay đổi để phù hợp với cả hai. Cặp vợ chồng hoàn toàn có thể cùng nhau điều chỉnh lại nếp sống. Nếu đạt được sự đồng thuận từ đôi bên, chắc chắn tình cảm của cả hai sẽ ngày một phát triển. Cùng nhau phấn đấu vì những điều tốt đẹp, tích cực chính là nền tảng của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Với cặp vợ chồng Q., cô nàng 30 tuổi cũng cho biết sau hơn 2 năm kết hôn, mình và ông xã đã có rất nhiều sự thay đổi. Trong đó phải kể tới chuyện phòng the, bởi theo quan niệm của Q., "ân ái" không chỉ để sung sướng mà còn nên là một bài tập giúp vợ chồng rèn luyện sức khỏe.

Cặp vợ chồng luôn đi ngủ trước 10 rưỡi đêm và những màn thăng hoa tột đỉnh khi trời hửng nắng

"Mình biết hầu hết mọi người đều sẽ chọn khoảnh khắc ban đêm để 'giải quyết nhu cầu'. Nhưng riêng vợ chồng mình thì không khoái lúc đấy cho lắm. Mình kết hôn được hơn 2 năm, thời gian đầu cũng có 'sinh hoạt' ban đêm vì thú thật là chỉ có thời điểm này mới rảnh rỗi. Trong tuần thì đi làm đến tối muộn, cuối tuần bố mẹ hai bên đến chơi, thành ra lịch kín mít, hơi bí bách.

Và rồi mình cũng nói chuyện với ông xã, hỏi thẳng luôn 'Anh có muốn chúng mình 'làm' vào buổi sáng không?', anh chồng mình cũng đồng ý, ban đầu chỉ nghĩ là thử cho biết. Nhưng đúng là có rất nhiều những cảm xúc mới lạ.

Chuyện của cặp vợ chồng luôn đi ngủ trước 10 rưỡi đêm và những màn thăng hoa tột đỉnh dưới trời hửng nắng: Hãy

Ảnh minh họa.

Vì 'ân ái' vào buổi sáng nên ban đêm vợ chồng mình mới có thể an tâm đi ngủ sớm một mạch tới lúc trời hửng nắng. Công việc chúng mình vất vả, về tới nhà chỉ muốn đặt lưng đánh một giấc say dài 10 tiếng thôi. Nói mọi người có thể không tin nhưng từ khi học được cách 'yêu' vào buổi sáng, chúng mình đã đi ngủ trước 10 rưỡi. Hiếm khi nào vợ chồng còn thức sau khoảng thời gian này.

Thói quen kể trên của vợ chồng mình duy trì được gần 2 năm. Và đến bây giờ mình vẫn thấy nó rất hiệu quả cũng như đem lại vô vàn lợi ích. Ngủ sớm, đủ giấc làm chúng mình có thêm nhiều năng lượng để 'cuộc yêu' buổi sáng thăng hoa hơn. Mặt khác, vợ chồng mình thức dậy còn tập thể dục, chạy bộ một chút để làm nóng cơ thể. Cá nhân mình thấy giống như được truyền thêm năng lượng để 'lao vào ông xã'. Tất nhiên không phải hôm nào dậy vợ chồng mình đều ân ái. Chỉ là để nó diễn ra một cách tự nhiên nhất. Nhìn ông xã mướt mát mồ hôi ban sáng mà thích phải biết! Có lúc vợ chồng 'ân ái' trên giường, nhưng cũng có khi lôi nhau ra ban công, mình không ngại lắm vì nhà chung cư chả có ai dòm ngó cả. Sau khi 'tàn trận', cả hai đi tắm, ăn sáng và bước vào một ngày làm việc tỉnh táo. Vậy thôi đã hạnh phúc lắm rồi, ước gì lúc nào cũng được như thế này".

Hãy "yêu" khi cả hai tràn đầy năng lượng!

Mấu chốt ở đây không phải là chuyện vợ chồng Q. quan hệ vào buổi sáng hay buổi đêm, mà Q. mang một tư duy rất hiện đại: Chỉ làm "chuyện ấy" khi thoải mái và dồi dào năng lượng nhất. "Cuộc yêu" không phải là thứ để đặt ra một quy củ hay nguyên tắc rập khuôn. Nhiều cặp vợ chồng sống cùng nhau biết bao năm nhưng chỉ khi màn đêm buông xuống, ánh điện phòng tắt tối om thì họ mới dám chìm vào khoảnh khắc ân ái. Điều này vô hình trung tạo nên sự chán nản cho chuyện "giường chiếu", từ đó bạn sẽ chẳng thể cảm nhận sức mạnh của những làn gió mới mẻ.

Chuyện của cặp vợ chồng luôn đi ngủ trước 10 rưỡi đêm và những màn thăng hoa tột đỉnh dưới trời hửng nắng: Hãy

Ảnh minh họa.

Thậm chí, khi bạn vừa trải qua một ngày dài mệt mỏi vì công việc, áp lực cuộc sống cũng không nên cứng nhắc cùng ông xã "mất sức", điều này chỉ làm tinh thần, tâm trạng của bạn tệ hơn mà thôi. Điều bạn cần khi ấy là một giấc ngủ sâu, sau đó khi tỉnh dậy, có thêm năng lượng ngày mới thì đảm bảo "cuộc yêu" sẽ bùng cháy, nhiệt huyết hơn.

Cùng đón một ngày mới trên chiếc giường thân thuộc, hoặc hai thân thể hòa quyện dưới ánh nắng nhẹ ban công chính là loạt trải nghiệm hưng phấn mà cặp đôi nên thử. Kết hợp với một vài bài tập thể dục, sau khi "tàn cuộc" thì nạp năng lượng bằng bữa sáng đủ chất chắc chắn còn làm tình cảm vợ chồng đi lên. Như đã đề cập, cùng nhau hướng đến những thói quen tốt, tích cực chính là bạn đang xây dựng tổ ấm ngày một vững chắc đấy!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang