Chuyện ít biết về người vợ hơn 8 tuổi của Vũ Hà: Chấp nhận cho chồng lấy vợ mới sau 3 lần sảy thai

Vũ Hà cùng vợ bén duyên từ những cuộc thảo luận về tóc.

Trước khi xác nhận chuyện đã kết hôn, ca sĩ Vũ Hà có cuộc sống đời tư khá kín tiếng. Nam ca sĩ hầu như không hề hé lộ bất cứ điều gì về đời sống tình cảm cá nhân ngoài các sản phẩm âm nhạc.

Vào năm 2013, Vũ Hà khiến công chúng vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên xác nhận chuyện đã kết hôn nhưng giấu kín trong suốt 20 năm. Người vợ bí ẩn được Vũ Hà giấu kín tên Huyền Vân, sinh năm 1961 tại Huế, từng là ca sĩ của đoàn Tiên Sa ở Quảng Nam - Đà Nẵng. Vợ Vũ Hà hơn anh 8 tuổi.

Bén duyên từ những câu chuyện về tóc

Vũ Hà và vợ gặp nhau khi Huyền Vân tham gia một sự kiện âm nhạc tại Vũng Tàu. Thời điểm đó, Vũ Hà vẫn chỉ là một anh thợ cắt tóc. Tuy nhiên, cũng nhờ chính nghiệp cắt tóc này mà Vũ Hà mới có cơ hội gặp và làm quen với bà xã. Cả hai bắt đầu nói chuyện xung quanh những đề tài về kiểu tóc. Sau đó, Vũ Hà và Huyền Vân dần trở nên thân thiết, rồi tiếp đó là tiến tới tìm hiểu, hẹn hò. Khi chính thức hẹn hò, Vũ Hà mới chỉ 24 tuổi còn Huyền Vân đã bước sang tuổi 32.

Người vợ hơn 8 tuổi của Vũ Hà: 3 lần xảy thai dẫn tới việc không thể có con, chấp nhận cho chồng cưới vợ mới - Ảnh 1.
 

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hai vẫn chung sống hạnh phúc. Thời điểm tiến tới với nhau, Vũ Hà và Huyền Vân gặp phải sự phản đổi gay gắt từ phía gia đình, bạn bè. Đặc biệt là gia đình Huyền Vân. Bởi Huyền Vân sinh ra trong một gia đình khá giả nên thời điểm đó, ai cũng nghĩ Vũ Hà đến với cô chỉ vì vật chất. Tuy nhiên, cả hai vẫn nhất quyết nghe theo tiếng gọi trái tim, cùng nhau tiến tới. 

Để chứng minh sự lựa chọn của mình là đúng, Huyền Vân cùng Vũ Hà dọn ra sống ở một căn phòng trọ chật hẹp. Trong nhiều năm liền, Vũ Hà chưa từng đòi Huyền Vân chu cấp tiền bạc. Thay vào đó, nam ca sĩ tự kiếm tiền bằng nghề cắt tóc. Vũ Hà từng tiết lộ rằng, anh cùng vợ sống chung một thời gian sau đó mới quyết định đi đăng ký để chính thức trở thành vợ chồng. 

Vũ Hà từng chia sẻ rằng, bản thân đã cạch mặt không chơi khi một số bạn bè lấy chuyện tình cảm của anh ra đùa giỡn. "Mình đã áp lực rất nhiều rồi thì tại sao người thân, bạn bè không hiểu mình. Hạnh phúc của người khác, nỗi đau của người khác mà đem ra làm trò cười là tôi thù lắm, nghỉ chơi luôn. Tôi và bà xã cách nhau 8 tuổi. Có những cặp thua tuổi nhau nhiều nhưng vì gương mặt của người thanh niên già. Còn trong câu chuyện của tôi, chỉ cách nhau có 8 tuổi nhưng do gương mặt của bà xã chững chạc, còn tôi như đứa con nít nên nhìn vào sự chênh lệch hơi nhiều", Vũ Hà chia sẻ trong chương trình "Chuyện ngại nói với Xuân Lan". 

Người vợ hơn 8 tuổi của Vũ Hà: 3 lần xảy thai dẫn tới việc không thể có con, chấp nhận cho chồng cưới vợ mới - Ảnh 5.
 

Cuộc hôn nhân không có con nhưng vẫn viên mãn

Chính Huyền Vân là người ngỏ lời cầu hôn Vũ Hà bằng một sợi dây chuyền cùng hộp kem dưỡng da. Sau khi kết hôn với Vũ Hà, Huyền Vân dần lui về phía sau, từ bỏ nghiệp hát, ít xuất hiện trước công chúng để chăm lo cho gia đình nhỏ. Chung sống nhiều năm như vậy nhưng cả hai chưa từng tổ chức một hôn lễ đúng nghĩa. Họ chỉ đăng ký rồi chụp ảnh cưới vô cùng đơn giản. 

Cặp đôi rất muốn có một đứa con của riêng mình. Tuy nhiên, Huyền Vân liên tục xảy thai tới 3 lần. Trong một lần có thai ngoài dạ con, vợ Vũ Hà đã phải cắt bỏ buồn trứng, từ đó mất đi thiên chức làm mẹ. Từng có một thời gian, vợ Vũ Hà muốn cưới thêm vợ mới cho chồng, với ý định để cho nam ca sĩ thực hiện giấc mơ được làm cha. Tuy nhiên, khi biết chuyện, Vũ Hà đã tức giận và nhất quyết nói không với ý định này của vợ. Sau đó, cả hai quyết định nhận nuôi một đứa cháu bên đằng nhà Huyền Vân làm con. 

Người vợ hơn 8 tuổi của Vũ Hà: 3 lần xảy thai dẫn tới việc không thể có con, chấp nhận cho chồng cưới vợ mới - Ảnh 3.
 

Vũ Hà từng tâm sự rằng, bản thân đã vào bệnh viện làm thụ tinh nhân tạo nhưng bác sĩ nói nếu có con thì 90% lớn lên sẽ bị bệnh do hai vợ chồng đều lớn tuổi. Chính vì lẽ đó, Vũ Hà không dám đánh liều. "Cũng hư, cũng sẩy thai. Tôi thấy cuộc đời mình bị trễ. Bây giờ tôi 52 tuổi, vợ tôi 60 tuổi rồi, nếu sinh thì đến lúc con mười mấy tuổi thì hai đứa chúng tôi lên bàn thờ ngồi rồi. Tôi biết mình được và mất gì khi có con. Tội cho nó lắm, khi mình không chăm sóc được nó, bỏ rơi nó giữa trần gian. Tôi nhìn thấy có những bạn khi sinh ra không ai chăm sóc, phải ở với bà hoặc cô dì. May mắn lắm thì cuộc đời tụi nó ổn, còn nếu không thì lại trở thành một cái gì đó trong xã hội này", Vũ Hà nói.

Tới nay dù đã trải qua 30 năm chung sống nhưng cuộc hôn nhân giữa Vũ Hà và bà xã hơn 8 tuổi vẫn vô cùng viên mãn. Dù có nhiều lời đồn thổi xung quanh giới tính của Vũ Hà, hay việc lấy vợ lớn tuổi với mục đích "đào mỏ" nhưng nam ca sĩ vẫn không hề bận tâm. Vũ Hà chia sẻ rằng, hạnh phúc nhất mỗi ngày là được vợ nấu cho những món ăn ngon.

 
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-it-biet-ve-nguoi-vo-hon-8-tuoi-cua-vu-ha-chap-nhan-cho-chong-lay-vo-moi-sau-3-lan-say-thai-162211910210732067.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang