Chuyện lạ có thật: Máy bay quay đầu khẩn cấp vì hành khách bỏ quên con tại sân bay

(lamchame.vn) - Một hành khách đã bị nhiều chỉ trích khi bỏ quên con tại sân bay, khiến cả phi cơ phải quay đầu khẩn cấp. Theo đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời ca ngợi cho phi hành đoàn về sự linh động cũng như tấm lòng cảm thông, chia sẻ

Trong hành trình tới Kuala Lumpur, Malaysia, chiếc máy bay vừa cất cánh khỏi Jeddah, Arab Saudi, phi công đã phải liên lạc với kiểm soát không lưu để yêu cầu quay đầu. Nguyên nhân là một nữ hành khách để quên con nhỏ ở khu vực chờ của sân bay. Người mẹ đòi trở lại tìm con và từ chối tiếp tục bay, Gulf News đưa tin ngày 12/3.

Sau đó, máy bay đã trở lại phi trường để nữ hành khách có thể xuống tìm con. Hai mẹ con sau đó đoàn tụ với nhau. Sự việc hy hữu này đã nhận được phản ứng trái chiều từ dư luận. Phần lớn ca ngợi tấm lòng nhân hậu và sự cảm thông của phi công với người mẹ. Nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích hành khách vì "sơ sót không thể chấp nhận được".

 Cư dân mạng cũng dành nhiều lời ca ngợi cho phi hành đoàn về sự linh động cũng như tấm lòng cảm thông, chia sẻ

Đây không phải trường họp đầu tiên cha mẹ bỏ quên con tại sân bay. Hồi tháng 10/2018, một bé gái 5 tuổi cũng bị bố mẹ bỏ quên tại sân bay Stuttgart, Đức. Các nhân viên an ninh đã phát hiện bé gái đi lang thang quanh nhà ga gần sân bay Stuttgart hôm 1/10. Cô bé được dẫn về trạm cảnh sát và sau đó ít lâu thì mẹ em gọi tới hỏi tìm con. Người mẹ giải thích rằng gia đình chị đi hai xe về nhà nên vợ tưởng con theo bố còn chồng lại tưởng con đi với mẹ. Cuối cùng, bố em bé cũng quay lại sân bay đón con. Cảnh sát không xác định được em bé bị bỏ lại một mình bao lâu. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang