Chuyện "thầm kín" và những điều khó nói của phụ nữ với đàn ông!

Phụ nữ có nhiều chuyện "thầm kín", khó nói, và không biết diễn tả thế nào cho đàn ông hiểu ví dụ như chuyện ấy, sự khen ngợi...

Phụ nữ có nhiều chuyện "thầm kín", khó nói, và không biết diễn tả thế nào cho đàn ông hiểu nhưng họ vẫn mong muốn nhận được sự thấu hiểu, đồng cảm về cuộc sống, chuyện ấy và tâm tư của họ. Sau đây là những điều mà phụ nữ muốn đàn ông hiểu:

1. Đừng nhìn chằm chằm vào người phụ nữ đối diện

Một người phụ nữ sẽ không muốn người đối diện hay cụ thể là các chàng trai đừng nhìn họ mà không hề chợp mắt. Điều đó khiến họ không thực sự thoải mái. Nếu phụ nữ bị cuốn hút bởi người đối diện họ sẽ không ngại ngần trong việc tiếp xúc bằng mắt để tạo sự gần gũi.

2./Không ngắm nhìn cô gái nào khác ngoài cô ấy

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, chẳng cô gái nào thích người yêu mình hay người đang tán tỉnh mình mà lại để đôi mắt của mình ở một phương nào đó, đó là sự ghen tỵ và thiếu tôn trọng đối với họ.

3. Không quên những ngày kỷ niệm, ngày đặc biệt

Đó là luôn là những điều mà bất kỳ cô gái hay người phụ nữ nào khi nhớ lại cũng đều cảm thấy hạnh phúc, hồi hộp và hãnh diện. Vì vậy, đừng bao giờ quên tặng hoa, món quà nhỏ hay làm một điều đó bất ngờ dành cho người phụ nữ của mình.

4. Hành động ga lăng, tôn trọng

Một hành động nhỏ như kéo ghế hay mở cửa...đều khiến các cô gái xiêu lòng và có thiện cảm đối với người khác. Hãy cảm thấy tự hào và được nâng niu.

5. Khi được ôm ấp và vuốt ve, họ sẽ hạnh phúc không kém "chuyện ấy"

Phụ nữ khác với nam giới, họ thích được chiều chuộng, ôm ấp, vuốt ve hay khúc dạo đầu nhẹ nhàng sẽ được họ coi trọng và thích thú. Họ cảm thấy được yêu và được quan tâm.

6. Shopping vừa là sở thích vừa là cách để giảm stress

Nếu bạn để ý, bất kỳ cô gái hay người phụ nào cũng đều có niềm đam mê, thích thú đối với công việc mua sắm. Đơn giản đó là bản năng. Nhưng song song với việc đó, việc đi mua sắm một mình hay những cô bạn thân sẽ giúp họ giải tỏa tâm lý và stress trong công việc và cuộc sống.

7. Cơ bắp cuồn cuộn không phải là mạnh mẽ

Cơ thể rắn chắc tất nhiên sẽ rất hấp dẫn, là niềm khao khát của bất kỳ người phụ nữ nào. Nhưng đối với phụ nữ, sự mạnh mẽ trong tích cách, quyết đoán trong cuộc sống, hành động của đàn ông với là điều cuốn hút họ nhất.

8. Phụ nữ thường xuyên giả vờ đạt "cực khoái"

Điều đó cũng xuất phát từ tình yêu của người phụ nữ, họ luôn muốn nhìn thấy người đàn ông của mình cảm thấy hạnh phúc và thăng hoa trong tình yêu. Họ muốn đàn ông hiểu và thấu hiểu họ trong chuyện này để cùng nhau tìm cách hòa hợp khi làm chuyện ấy.

9. Tuân thủ nguyên tắc đặt ra

Khi hẹn hò hay đã kết hôn cũng vậy, tất cả phụ nữ đều muốn các quy tắc được áp dụng công bằng với cả mình và nửa kia. Nếu các chàng muốn họ không trò chuyện với người đàn ông khác, không ra ngoài lúc nửa đêm thì trước hết, các chàng hãy thực thi những điều này.

Phụ nữ muốn đàn ông hiểu, họ không thích bị kiểm soát trong khi đàn ông lại tự do làm những điều mình thích. Đó là bất công bằng và sẽ chẳng mối quan hệ nào hạnh phúc nếu diễn ra tình trạng tương tự.

10. Họ yêu thích sự hài ước

Tiếng cười của người phụ nữ thể hiện là họ đang hạnh phúc. Vì vậy, người có khiếu hài ước, khiến họ cười sẽ chiếm được tình yêu của cô ấy.

11. Tán gẫu là chuyện cơm bữa

"Một con vịt và 3 người phụ nữ sẽ trở thành một cái chợ" - Câu nói trên chẳng sai. Phụ nữ thích được tâm sự, trò chuyện, tán gẫu. Với người họ yêu thì việc được giãi bày tâm sự là niềm hạnh phúc của họ. Bạn sẽ là người tri kỉ, bạn tâm giao của họ, nếu bạn có thể lắng nghe và thấu hiểu họ.

12. Khi yêu họ sẽ nói về tương lai

Nói về tương lại là cách họ kiểm chứng và thăm dò tình cảm thực sự của bạn. Họ sẽ nói về các dự định, kế hoạch tương lai, tiết kiệm cho mai sau và họ muốn làm cùng với người mà mình yêu.

13. Yêu một người đàn ông đáng tin cậy

Một người đàn ông đáng tin cậy, luôn có mặt hay theo dõi để giúp đỡ, che chở cho họ sẽ khiến họ cảm thấy an toàn và được bảo vệ dù có thể họ sẽ tin và yêu một cách vô điều kiện.

14. Hãy dành sự khen ngợi cho họ

Chỉ cần khen ngợi về mái tói, kiểu tóc phụ nữ mới làm, hay chiếc váy mới, đôi môi gợi cảm, má hồng, làn da sáng khỏe....họ sẽ vui sướng, hạnh phúc cả ngày.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang