CLB Hà Nội: Chưa phải lúc thích hợp để Quang Hải sang Nhật Bản, Thái Lan

(lamchame.vn) - Sau những màn trình diễn đẹp mắt ở Giải U23 châu Á và ASIAD 18, Quang Hải được các CLB ở Nhật Bản và Thái Lan đề nghị chuyển nhượng. Tuy nhiên CLB Hà Nội đã từ chối bởi cho rằng lúc này chưa phải lúc để anh ra nước ngoài.

Sau những đề nghị chuyển nhượng Quang Hải của Nhật Bản và Thái Lan, mới đây CLB Hà Hội đã chính thức từ chối đề nghị của 2 nước này. 

Theo ông Nguyễn Quốc Hội chủ tịch CLB Hà Nội, Quang Hải đang là người của CLB Hà Nội, họ muốn giữ anh ở lại để phục vụ đội bóng và phục vụ đội tuyển, phục vụ người hâm mộ cả nước nữa.

CLB Hà Nội từ chối cho Quang Hải sang Nhật Bản, Thái Lan

Ông Hội giải thích, “Chúng tôi đã nhận được nhiều đề nghị cả từ Nhật Bản và Thái Lan nhưng thời điểm này chưa phải là lúc thích hợp để Quang Hải ra nước ngoài. CLB Hà Nội muốn rèn giũa cho cậu ấy thêm nữa”.

Trước Quang Hải, CLB Hà Nội cũng từng từ chối những đề nghị tương tự dành cho Văn Quyết và Thành Lương. Nhưng phía Hà Nội đã từ chối. Đội bóng thủ đô muốn giữ Quang Hải ở lại cho những mục tiêu xa hơn. Ở lại Việt Nam, Hải cũng sẽ có nhiều thời gian hơn cho đội tuyển Việt Nam và AFF Cup 2018 diễn ra cuối năm nay.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang