Liệu tiền vệ Quang Hải có sát cánh cùng Xavi khi được Qatar chiêu mộ?

(lamchame.vn) - Qua những màn trình diễn ấn tượng tại các giải đấu U23 Châu Á, ASIAD 2018, tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của các CLB lớn trên thế giới. Mới đây nhất, anh bất ngờ được đội bóng của Qatar chiêu mộ.

Tiền vệ Quang Hải là người góp công lớn nhất giúp ĐT U23 Việt Nam hạ ĐT U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á với hai siêu phẩm bàn thắng. Từ đó các đội bóng châu Á bắt đầu để mắt tới Quang Hải. Tiếp nối những thành quả đó, họ lại tiếp tục chứng kiến phong độ tuyệt vời của Quang Hải tại giải ASIAD 18. 

Quang Hải đã nhận được sự quan tâm của các CLB lớn trên thế giới

Mới đây, Al Sadd SC một đội bóng lớn nhất của Qatar đã quyết định cử cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán, nhằm đưa tiền vệ Quang Hải tới Qatar chơi bóng.

Được biết, Al Sadd SC cũng chính là đội bóng mà tiền vệ lừng danh thế giới một thời và cũng là cầu thủ huyền thoại của CLB Barcelona, Xavi Hernandez đang thi đấu.

Sở dĩ đội bóng từng 2 lần vô địch AFC Champions League của Qatar quan tâm tới tiền vệ Quang Hải bởi anh cũng chính là người đã kết thúc giấc mộng vô địch U23 châu Á châu Á của ĐT U23 Qatar tại vòng bán kết bằng hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt.

Tiền vệ Quang Hải được đội bóng của Qatar chiêu mộ

Có lẽ BHL Al Sadd SC đã chứng kiến trận đấu này cũng như những gì mà Quang Hải đã thể hiện tại ASIAD, chính vì vậy họ đã đưa ra quyết định của mình.

Nếu CLB Hà Nội đồng ý để Quang Hải tới Qatar, đây có lẽ sẽ là một bước tiến mới của Quang Hải, giúp anh có thể tiệm cận các đội bóng châu Âu trong tương lai. Được sát cánh cùng Xavi tại Al Sadd SC, đây cũng là một cơ hội để tiền vệ sinh năm 1997 người Hà Nội học hỏi và phát triển sự nghiệp.

Theo bongda24h.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang