Clip 2 triệu view - sự tồn tại khó chịu mang danh "người yêu cũ"

trích từ bộ phim Ghét thì yêu thôi, chúng ta đã phải gật gù công nhận rằng người yêu cũ của người yêu thực sự là một thứ gì đó hết sức khó ưa, khó chịu.

Ai cũng phải công nhận một điều rằng người yêu cũ thực sự là một vấn đề hết sức nhạy cảm, là thứ gì đó rất khỏ tả. Thế nhưng sự thực đã chứng minh trên đời vẫn còn một sự tồn tại thậm chí còn khó tả và gây khó chịu nhiều hơn thế, sự tồn tại ấy vẫn được chúng ta gọi chung bằng một cái tên quen thuộc: Người yêu cũ của người yêu.

Clip tổng hợp ngắn dưới đây dường như đã thể hiện được phần nào sự "khó tả" ấy, đó chính là lý do mà chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được tới 1,8 triệu lượt view cùng hàng chục ngàn lượt like và chia sẻ.

Đây là những đoạn ngắn được trích ra từ bộ phim "Ghét thì yêu thôi" từng lên sóng VTV hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy không "làm mưa làm gió" trên MXH như hai bộ phim "Người phán xử" hay "Sống chung với mẹ chồng" chiếu cùng thời điểm nhưng "Ghét thì yêu thôi" vẫn được một bộ phận khán giả yêu thích, đặc biệt là với những ai từng có kỉ niệm không mấy hay ho với nhân vật được gán mác "người cũ của người yêu" kia.

Có thể thấy chỉ qua 5 phút ngắn ngủi, clip đã liệt kê ra hàng loạt các tình huống oái oăm xảy ra với hai nhân vật chính (Du và Kim) khi có nhân vật người yêu cũ (Trang) chen chân vào. Cô nàng đó có thể đon đả thân thiết với bạn trai của bạn ngay trước mặt bạn như thể bạn là vô hình. Cô nàng đó cũng chẳng ngại nói kháy, chê bai bạn theo đủ kiểu khác nhau.

Người yêu cũ của người yêu đúng là chẳng sợ gì, sẵn sàng thân thiết với người yêu bạn ngay trước mắt bạn này...

Sẵn sàng nói kháy bạn ngay trước mặt người yêu bạn luôn...

Đáng sợ nhất chính là người yêu cũ của người yêu tìm cách níu kéo người yêu bạn với hy vọng nối lại tình xưa. Như cô nàng Trang trong clip thì sẵn sàng giở bài chê trách Du là thay đổi, rũ bỏ quá khứ dù ngày xưa yêu cô nàng tưởng chết... Rồi sau đó là giở bài dỗ ngọt: "Bây giờ em đã về đây, anh không phải lý do để em trở về nhưng anh lại là người khiến em không muốn đi đâu nữa".

Biết người ta đã có người yêu mà vẫn "thả thính" đến thế này thì không biết phải nhận xét sao nữa đây

Chưa dừng lại ở đó, nếu người yêu cũ của bạn trai bạn thuộc tuýp diễn viên bẩm sinh thì xin chúc mừng, cơ hội để bạn từ nạn nhân trở thành bị cáo còn nhiều lắm. Như Kim trong phim kia kìa, rõ ràng là người phải chịu tổn thương, bị Trang đe dọa đánh trước nhưng chẳng may chỉ lỡ tay đẩy Trang một cái mà Du nhìn thấy, Kim đã bị mắng ngay tại trận. Hay như vào ngày kỉ niệm của bạn và bạn trai, nhân vật người yêu cũ kia muốn phá thì cũng chỉ cần giả vờ đau ốm, vì cái tình cái nghĩa, biết đâu bạn trai của bạn lại xin lỗi bạn để qua chăm sóc người ta thì sao.

Dẫu biết rằng trong phim đã phóng đại các chi tiết lên nhiều lần nhưng không thể phủ nhận được rằng ngoài đời vẫn có rất nhiều những câu chuyện nhức nhối liên quan đến cụm từ "người yêu cũ của người yêu". Chẳng thế mà dưới clip, cư dân mạng đã liên tiếp để lại bình luận chia sẻ:

Bạn Huyền My nói: "Người yêu cũ luôn là cái gì đó rất bực bội, ai trong bất cứ chúng ta đều có thể trở thành thứ rất "ba chấm" đó, thế nên hãy sống đẹp vào. Còn duyên thì ở hết duyên thì đi, níu kéo nhau chi cho đời thêm khổ".

"Người yêu cũ của người yêu mà sống lỗi ấy hả, trước tiên là cứ loại bỏ khỏi đầu trước đã, người đó không đáng cũng không đủ tư cách để bạn phải bận tâm làm gì. Không người này thì người khác, trước sau gì cũng bị quả báo thôi. Đừng đôi co lý lẽ làm gì cho mệt, vì người hiểu sẽ hiểu ngay từ đầu, còn người không hiểu thì nói thế nào cũng vậy", tài khoảng Võ Ngọc Anh bình luận.

Facebook Thanh Tam Le thì cảm thán: "Thật may là hình như hầu hết những người mình từng yêu đều không có người yêu cũ, mà nếu có thì cũng toàn là người có suy nghĩ, nên mình chưa bao giờ phải để tâm đến vấn đề này".

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang