Chia sẻ chuyện chồng... lười yêu cùng dân mạng, mẹ bỉm sữa được hồi đáp như thế nào?

(lamchame.vn) - Những tâm sự về quan hệ vợ chồng riêng tư của một cô vợ trẻ đang gây xôn xao dư luận. Có người chê trách cô tự dưng đem chuyện nhà ra phơi bày cùng thiên hạ. Nhưng cũng không ít người ủng hộ sự thẳng thắn của cô. 

Trên một diễn đàn kín dành cho phái đẹp, nick Facebook P.Q. bỗng dưng được chú ý bởi câu hỏi: "Chồng các mẹ sao chứ chồng tớ chắc là chúa lười ch***, tối nhấc mông lên giường chỉ dụ vợ ngủ sớm, méo cho tớ ăn thịt gì hết, có khi bỏ đói tớ cả tuần". 

Không dừng ở đó, P.Q. còn tâm sự thêm rằng nhiều khi cô nghĩ mình là... đàn ông chứ không phải đàn bà bởi chồng đã không nhiều ham muốn lại còn để vợ phải chủ động "vật ra", "chồng nằm dưới... vợ thích làm gì thì làm, chỉ thích nằm hưởng thôi". 

Cô cũng đã "đe dọa" chồng là "nếu ông không biết điều thì cứ xác định đêm khỏi ngủ" nhưng xem ra mọi việc vẫn chưa thay đổi nhiều. 

Vấn đề của P.Q. nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôm tụ của cánh chị em và cả các quý ông may mắn lọt vào hội kín dành cho phái đẹp này.

Chuyện vợ chồng luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một số người hài hước thì bình luận: "Đọc status của mẹ cười bò ra", "Đang mệt mà đọc tâm sự này cũng phải cười dựng hết cả lông", "Phải chi status nào cũng vui như thế này thì có phải đời đẹp hơn biết bao không?"... 

Tuy nhiên, nhiều người lại không tán thành việc đem chuyện riêng ra bàn tán công khai trên mạng xã hội. Bạn Dương Tư Mẫn chia sẻ: "Ôi lạy, sao cái gì cũng lôi lên mạng than thở thế. Chuyện 3x không xa lạ với người có gia đình nhưng đọc vẫn thấy sao đó". Anh chàng Nguyễn Tiến thì than thở: "Bó tay, chuyện như zị mà cũng đưa lên được". Nặng nề hơn, bạn Bo Hoang gọi "chủ thớt" là dở hơi khi bình luận: "Chuyện đó mà cũng cho ra xã hội, không trách chồng không thèm". 

Hoàn toàn trái ngược, rất nhiều Facebook lại khuyên P.Q. phải chăm sóc chồng kỹ lưỡng hơn. Bạn Ny Ngô cho biết: "Cho ăn thịt bò ăn giá ăn cua nhiều vô mấy má ơi". Bạn Thu Thư lại khuyên "chủ thớt" cho chồng uống thuốc: "Do chồng sinh lý yếu nên nhu cầu giảm đấy mẹ nó ạ. Những người như thế lười quan hệ. Muốn cải thiện tình trạng này bạn nên cho chồng dùng thuốc tăng cường sinh lý nam". 

Có tâm hơn, bạn Văn Bùi còn để lại bình luận rất dài kèm nhiều thông tin bổ ích về chuyện tế nhị của vợ chồng: "Chồng mấy quý cô bị như vậy biết vì sao không? Hãy ngồi xuống tui kể cho mà nghe nhá. 

Thứ nhất. Chồng quý cô thuộc loại nhác chảy thây. Đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tại sao vậy? Do lười vận động không thể dục thể thao bụng thì ngấn mỡ tay chân thì nhão nhoẹt. Vì vậy phải nâng cao sức khỏe của mấy ổng lên bằng cách sáng sớm đạp ra khỏi giường ko cho nướng nũng lí do lí trấu gì hết, quăng cho đôi giày thể thao bắt chạy bộ ngày đầu 500m sau lâu dần bắt chạy đủ 2km trong 10-15'. Vì sao thế? Vì vận động bắp chân, cơ bụng cơ tay khi chạy khi lên trên cầm cương mấy ông không cảm thấy mõi và bị chuột rút.

Thứ hai. Cấm tiệt bia bọt rượu chè đàn đúm nhậu nhẹt. Vì sao thế? Chất methanol có trong rượu bia không phải là chất bổ mà ngược lại, hắn là chất độc nó có khả năng hủy hoại não bộ ủũy hoại lá gan, đặc biệt làm thận quá tải khi lọc máu. Trong đông y, thận là bộ phận quan trọng nhất của cơ thể đàn ông. Đàn ông sinh lực mạnh hay yếu nó liên quan tới thận. Biểu hiện thận yếu là sao? Khi xuất nòng nọc, mấy ông không bắn loạt như pháo cao xạ mà chảy ròng ròng. Hiện tượng này gọi là nhểu tinh, đặc biệt là người đàn ông khỏe mạnh khi xuất nòng thì đủ 10-12 nhịp xuất mạnh mẽ còn mấy nhịp sau chảy hoặc ựa ra ko tính quan trọng là 10-12 nhịp đầu nếu không đủ thì thận yếu kiên bia rượu và tìm thầy đông y mua thuốc bồi bổ. Kiêng vợ một thời gian để lành bệnh và hồi phục.

Thứ ba. Chế độ dinh dưỡng. Mấy chồng kiểu này thường rất kén ăn. Kén ở đây là sao? Ham ăn thịt cá, loại trừ rau sạch và trái cây. Chế độ dinh dưỡng như vậy thì đừng hỏi về lâu về dài tầm 35-40 tuổi, đừng hỏi vì sao khi "thả chim ra, nó đi đường nó, còn ổng đi đường ổng" mà giai đoạn phụ nữ 35-40 là giai đoạn phụ nữ sung mãn nhất trong chuyện giường chiếu. Vì vậy chế độ dinh dưỡng phải chú ý ăn như Bác Hồ ấy "mỗi bữa ăn phải đủ 3 rau+1 thịt". Về trái cây thì nên bổ sung những trái đỏ như dưa hấu, hồng, đặc biệt cà chua và ớt. Nếu để ý ông nào hay ăn ớt và cà chua nhiều thì khỏi nói luôn, thích khi nào chìu khi đó". 

Cũng có không ít mẹ bỉm sữa đồng cảm với bạn P.Q. khi có chồng "lười". Có mẹ than thở, đã chủ động mà chồng còn không phản ứng gì nên có khi cả tháng chẳng được khoảnh khắc sung sướng nào. 

Nhu cầu ái ân là điều rất bình thường trong cuộc sống. Chuyện này càng hòa hợp thì gia đình càng hạnh phúc, gắn bó.

Nhu cầu ái ân là chuyện tất yếu trong cuộc sống thường này. Theo một nghiên cứu do các nhà tâm lý học của hai trường đại học Toronto và Western Ontario (Canada) tiến hành, công bố trên tạp chí Journal of Personality and Social Psychology hồi năm 2016, các ông chồng thường đánh giá mức độ mong muốn chuyện ấy của vợ thấp hơn thực tế. Trong khi đó, phụ nữ thường đọc chính xác liệu người người đàn ông của mình lúc đó có quan tâm đến tình dục hay không.

Các nhà nghiên cứu cho rằng đàn ông đánh giá mức độ mong muốn của phụ nữ thấp để tránh bị từ chối. Nếu người chồng khởi xướng chuyện ấy và bị vợ từ chối, anh ta sẽ cảm thấy tồi tệ, bực bội còn người vợ cảm thấy khó chịu. Bằng cách đoán vợ không quan tâm, người chồng sẽ không gợi ý và tránh được tình huống này. Anh ấy sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để thuyết phục vợ và điều này giải thích tại sao người phụ nữ vẫn cảm thấy hài lòng. “Điều này tốt hơn cho hôn nhân và cho cả người đàn ông, bởi giúp anh ta tránh được sự tự mãn”, Amy Muise, nghiên cứu sinh sau tiến sĩ của trường đại học Toronto cho biết.

Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, cả vợ lẫn chồng đều nên chủ động chứ đừng phụ thuộc vào bất cứ ai bởi chăn gối là một trong những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hạnh phúc gia đình. Các chuyên gia còn khuyên các đôi vợ chồng nên lập một thời khóa biểu cho sex. Nghe có vẻ không lãng mạn nhưng nó là cần thiết, giống như các cặp mới kết đôi vẫn phải lên kế hoạch cho việc hẹn hò. Điều này là vô cùng hữu hiệu để thúc đẩy sự hài lòng về chăn gối của hai người. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang