Clip ‘bắt cóc trẻ em ở Hội An’ là vụ cướp giật tài sản

Clip được người dân phát tán trên mạng xã hội với tiêu đề “Bắt cóc ở Hội An” là một vụ cướp giật tài sản của hai thanh niên đi xe máy.

Chiều 17/8, đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng công an TP Hội An (Quảng Nam) khẳng định không có vụ bắt cóc trẻ em nào xảy ra trên địa bàn.

Clip ‘bat coc tre em o Hoi An’ la vu cuop giat tai san hinh anh 1
Hình ảnh bà bồng cháu gục xuống đường được ghi lại. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo đại tá Nghĩ, tối 15/8, trên trang Facebook Giang Nguyen đăng tải đoạn clip với nội dung: "Mẹ tôi bồng cháu đứng chơi trước đường nhà. Có 2 thanh niên đi tới đi lui để nghe ngóng sau đó giựt cháu trên tay bà. May mắn ôm cháu chặt nên tụi nó bắt hụt. Cảnh báo tất cả người dân Hội An bọn bắt cóc đã có mặt".

Sau khi clip đăng tải, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra lo lắng và mong muốn cơ quan công an nhanh chống vào cuộc làm rõ sự thật.

Vào cuộc làm rõ, nhà chức trách xác định lúc 17h ngày 15/8, bà Trần Thị Thu (54 tuổi) bồng cháu nội đứng trước nhà trên đường Nguyễn Bình Khiêm (phường Tân An). Lúc này, có hai thanh niên bịt khẩu trang, đi xe máy chạy đến giật dây chuyền trên cổ. Bà Thu ngồi sụp xuống nên vụ cướp giật bất thành.

“Đó không phải là bắt cóc như một số báo đưa tin mà là một vụ cướp giật tài sản của hai thanh niên đi xe máy. Công an đã tiến hành xác minh và mời người tung clip trên làm việc, thanh niên trên đã xóa clip và được nhắc nhở. Vì đây là vi phạm lần đầu nên công an không phạt hành chính với hành vi trên”, đại tá Nghĩ cho biết.

Clip ‘bat coc tre em o Hoi An’ la vu cuop giat tai san hinh anh 2
Đường Nguyễn Bình Khiên (TP Hội An), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang