Clip: Ông nội hướng dẫn cách tắm cho cháu, biểu cảm của "diễn viên đóng thế" gây sốt MXH

Diễn viên" đóng thế đặc biệt này rất ngoan và biết cách phối hợp với người đàn ông để hoàn thành clip hướng dẫn cách tắm cho trẻ nhỏ.

Đoạn clip dài hơn 2 phút dưới đây đang "gây bão" mạng xã hội và khiến nhiều người đã xem rồi mà vẫn muốn replay (bật lại) liên tục vì các "diễn viên" xuất hiện trong đó quá dễ thương. 

Đoạn clip này được anh Phạm Vinh Quang đăng tải lên trang cá nhân. Theo anh Quang chia sẻ thì gia đình sắp chào đón thành viên mới và vì thế bố của anh đã cùng "diễn viên" đóng thế -bé mèo Lạc Lạc, thực hiện đoạn clip hướng dẫn cách tắm cho một đứa trẻ sơ sinh.

Ông nội tỏ ra vô cùng cẩn thận, hướng dẫn từng bước một: Từ cách bế bé, cách đặt bé vào chậu nước cho tới cách tắm, cách lau người cho bé thật nhẹ nhàng và khéo léo.

Đoạn clip này có lẽ không thể thành công nếu không có sự phối hợp cực ăn ý của "diễn viên" đóng thế, mèo Lạc Lạc. Bé mèo tỏ ra rất nghe lời, nằm yên trên tay ông nội, phối hợp theo từng động tác của ông.

Ông nội hướng dẫn cách tắm cho trẻ sơ sinh và "diễn viên" đóng thế có tâm

Được biết, chú mèo Lạc Lạc bị bỏ rơi ngoài đường và cách đây khoảng 3 tháng, anh Quang đã đưa bé về nuôi. Chú mèo Lạc Lạc là một thành viên vô cùng đáng yêu của gia đình.

 

Hình ảnh bé Lạc Lạc khi mới về nhà anh Quang.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang