Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng thảm đỏ LHP Cannes năm ấy vẫn cực kỳ khó quên nhờ có "nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng với nhan sắc động lòng người.

Có thể nói, thảm đỏ Cannes 2015 trở thành 1 trong những sự kiện cực kỳ khó quên trong lịch sử liên hoan phim này là nhờ có Phạm Băng Băng với tạo hình đẹp mê đắm lòng người. Mỹ nhân họ Phạm đã gây bão MXH, "thống trị" thảm đỏ LHP Cannes danh giá với bộ cánh hoa tiên tử đẹp như mơ. Chiếc váy voan kết hoa cầu kỳ cùng vẻ đẹp mong manh và khí chất ngút ngàn đã khiến Phạm Gia trở nên "bất bại" tại thảm đỏ năm ấy.

Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua - Ảnh 2.
Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua - Ảnh 3.

Bộ cánh hoa tiên tử của nhà mốt Marchesa từng giúp Phạm Băng Băng làm bùng nổ mạng xã hội tại LHP Cannes 2015

    
   
    
  

Người đẹp hóa thành nàng thơ với tạo hình đẹp nao lòng

Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua - Ảnh 5.

Cận cảnh nhan sắc đẹp không chết của mỹ nhân họ Phạm, giúp nữ minh tinh "thống trị" thảm đỏ Cannes năm đó

Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua - Ảnh 6.

Phạm Băng Băng không khác gì một nàng tiên bước ra từ chuyện cổ tích. Ống kính của "hung thần" Getty Images cũng không thể dìm nổi nhan sắc đỉnh cao của Phạm Băng Băng

Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua - Ảnh 7.
Có 1 năm Phạm Băng Băng thống trị thảm đỏ Cannes: Đẹp nao lòng với bộ đầm hoa như tiên tử, ống kính Getty Images cũng chịu thua - Ảnh 8.

Ai cũng phải công nhận rằng, Phạm Băng Băng là huyền thoại thảm đỏ vào thời điểm đó

Nguồn ảnh: Sưu tầm

https://kenh14.vn/co-1-nam-pham-bang-bang-thong-tri-tham-do-cannes-dep-nao-long-voi-bo-dam-hoa-nhu-tien-tu-ong-kinh-getty-images-cung-chiu-thua-20220429075934813.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang