Có 3 câu nói một khi hết yêu, con trai sẽ treo ở cửa miệng

Một người dù bận rộn đến đâu cũng có thể dành ra 7 giây để trả lời tin nhắn của bạn, thay vì nói một cách qua loa rằng “Anh đang bận cái này/ Anh đang bận cái kia”.

Tôi rất thích câu nói này: “Mỗi giọt mồ hôi bạn đổ ra đều sẽ không uổng phí, mỗi bước đi của bạn đều sẽ thật đáng giá”.

Có thể nói trên đời này làm việc gì cũng được, chỉ cần bạn chăm chỉ thì sẽ có được thành quả mỹ mãn. Duy chỉ có tình yêu, dù bạn có cho đi bao nhiêu đi chăng nữa, một khi đã không yêu thì sau này vẫn sẽ là không yêu. So với việc cố nài ép, thà rằng bạn thẳng thắn buông tay.

Nếu bạn gặp một người đàn ông thường xuyên nói 3 câu này với bạn, đừng nghi ngờ gì nữa, anh ấy thực sự không còn yêu bạn nữa rồi…

1

“Em không thấy phiền hả?”

Tình yêu có muôn ngàn hình thức, nhưng tuyệt vời nhất là hai người có thể chuyện trò không ngừng, có thể chia sẻ với nhau mọi điều mình gặp được mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Bạn tôi, người đã yêu đương và kết hôn với mối tình đầu của nó đến nay được hơn 13 năm từng nói với tôi, bí quyết giúp vợ chồng nói giữ cho tình yêu luôn tươi mới chính là chia sẻ với nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Ngay cả việc hôm nay nó ăn gì ở công ty, cùng đồng nghiệp nói chuyện gì, nó cũng sẽ kể chi tiết cho chồng nghe. Và chồng nó cũng thế.

Có một MC nổi tiếng chia sẻ: “Trong một mối quan hệ, điều quan trọng nhất không phải là ngoại hình, cũng không phải tiền bạc, hay thậm chí là lòng chung thủy, mà phải là sự chia sẻ."

Có 3 câu nói một khi hết yêu, con trai sẽ treo ở cửa miệng - Ảnh 1.

Tôi rất đồng ý với quan điểm này. Chia sẻ chính là chất bôi trơn tình cảm của chúng ta, khiến tôi và bạn từ hai cá thể độc lập trở nên thân thiết và gần gũi hơn. Một người sẵn sàng chia sẻ cuộc sống của mình với bạn, chắc chắn người ấy phải rất yêu bạn.

Tuy nhiên, chia sẻ chưa bao giờ là chuyện của riêng một người, nếu một bên nói mà bên kia lại cảm thấy nhàm chán thì mối quan hệ sẽ đi đến hồi kết. Suy cho cùng, người yêu bạn sẽ không ghét sự lười của bạn, người thương bạn sẽ không ghét sự phiền của bạn.

Mỗi khi trò chuyện với nhau, người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ chủ động đáp lại mọi vấn đề mà bạn hỏi, còn một người không yêu bạn thì chỉ biết nói: “Em không thấy phiền à?”/ “Nói nhiều thế em không mệt à?”…

Đây là sự khác biệt giữa yêu và không yêu.

Nếu người ta yêu bạn, bạn nói gì người ta cũng thấy thú vị. Nếu người ta không yêu bạn, dù bạn nói đông nói tây nói trời nói đất, người ta cũng chỉ thấy ồn ào.

2.

“Công việc anh bận lắm!”

Luôn có những người đàn ông thích dùng “công việc bận rộn” như một cái cớ để biện minh cho tất cả các hành động của mình. Còn việc anh ấy có thực sự bận hay không thì chỉ có anh ấy biết.

Ly Ly - một cô bạn của tôi vừa chia tay bạn trai vào tuần trước, nguyên nhân là do bạn trai cô ấy “quá bận”. Valentine bận, Noel bận, ngày kỉ niệm yêu nhau bận, thậm chí khi Ly Ly ốm, anh ta vẫn bận. Cuối cùng, Ly Ly phát hiện ra thứ mà anh ta gọi là bận ấy, hoặc là chỉ chuyện chơi game hoặc đang tán tỉnh người khác.

Con gái à, bạn phải hiểu rằng một người đàn ông quan tâm đến bạn thì sẽ không bao giờ có chuyện anh ấy cả ngày đều bận rộn đâu, kể cả có bận đến mấy, anh ấy cũng sẽ dành thời gian cho bạn, dù ít dù nhiều.

Có 3 câu nói một khi hết yêu, con trai sẽ treo ở cửa miệng - Ảnh 2.

Một người đàn ông luôn lấy “bận công việc” làm cái cớ thì không thể nói rằng anh ta không yêu bạn, chỉ là chắc chắn anh ta không yêu bạn nhất.

Tôi đã từng đọc trên mạng rằng: Thời gian trả lời một tin nhắn trung bình là 7 giây.

Tôi nghĩ rằng một người dù bận rộn đến đâu cũng có thể dành ra 7 giây để trả lời tin nhắn của bạn, thay vì nói một cách qua loa rằng “Anh đang bận cái này/ Anh đang bận cái kia”.

Mỗi ngày có 24 giờ, ngoài giờ làm việc, có rất nhiều thời gian rảnh rỗi. Nói trắng ra, không phải anh không có thời gian mà là anh không yêu em, và trong trái tim anh cũng không có vị trí dành cho em nên anh không muốn dành thời gian cho em.

Nếu một người đàn ông luôn nói với bạn: “Anh đang bận lắm!” thì hãy sớm buông tay, anh ta không đáng để bạn tiếp tục hy sinh đâu.

Nó cũng giống như câu nói: Bạn không bao giờ có thể đợi một con tàu ở sân bay.

Chỉ khi bạn chịu nói lời chia tay với người sai, bạn mới có thể gặp được định mệnh đúng đắn của đời mình.

3

“Em đừng gây sự nữa có được không?”

Khi hai người ở bên nhau, làm gì có chuyện yên bình vui vẻ mãi, thỉnh thoảng những mâu thuẫn tranh cãi sẽ xảy ra, đây là điều hết sức bình thường. Thế nhưng điều đáng sợ không phải là sự mâu thuẫn mà là thái độ thờ ơ của đối phương sau mỗi lần cả hai cãi vã.

Mỗi lần hai bạn bất đồng quan điểm, nếu anh ấy thường nói “Em đừng gây sự nữa có được không?”, bạn nhất định phải xem xét thật kỹ việc liệu trong lòng anh ấy thực sự có bạn hay không.

Có 3 câu nói một khi hết yêu, con trai sẽ treo ở cửa miệng - Ảnh 3.

Sau tất cả, một người đàn ông yêu bạn sẽ biết cách chủ động xin lỗi và hạ mình xuống để dỗ dành bạn, chứ không phải nóng nảy “Em đừng gây sự nữa/ Em đừng làm mình làm mẩy nữa!”.

Người đàn ông thường nói câu này với bạn có thể trong thâm tâm anh ta không còn yêu bạn nữa, anh ta chỉ muốn dùng cách lạnh lùng và bạo lực để ép bạn nói câu chia tay trước.

“Khi một người đàn ông không còn yêu một người phụ nữ, cô ấy khóc là sai, im lặng cũng sai, sống và thở sai, chết rồi vẫn cứ sai”.

Khi yêu bạn, dù bạn làm gì, anh ấy cũng cảm thấy vô cùng dễ thương, một khi không còn yêu bạn thì dù bạn có làm gì đi chăng nữa, anh ấy cũng thấy chướng mắt. Ban đầu anh ấy thích mấy tật xấu nho nhỏ này của bạn bao nhiêu thì bây giờ anh ấy sẽ cảm thấy khó chịu với chúng bấy nhiêu. Mỗi câu “Em đừng gây sự nữa được không” là anh ta thể hiện sự khó chịu từ tận đáy lòng mình ra ngoài một lần. Khi gặp một người đàn ông như vậy, bạn cần sớm nhìn rõ bộ mặt thật của anh ta, kẻo càng ngày càng lún sâu.

4

Trong một mối quan hệ, nếu gặp phải người đàn ông thường dùng những câu trên để đáp lại bạn, cứ mạnh dạn mà cắt đứt ngay.

Bạn phải biết rằng, yêu thương lẫn nhau mới là bí quyết quan trọng nhất để có được hạnh phúc, nếu người ta đã không yêu bạn thì dù bạn van nài, níu kéo, ép buộc cỡ nào thì hạnh phúc cũng không đến và người tổn thương nhất vẫn là bạn. Tốt hơn hết là cứ dũng cảm buông bỏ, cho mình một cơ hội để có tương lai hoàn toàn mới.

Biển đời mênh mông, ngoài kia chắc chắn sẽ có một người yêu bạn, hiểu bạn thật lòng.

Có 3 câu nói một khi hết yêu, con trai sẽ treo ở cửa miệng - Ảnh 4.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang