Cô bé 11 tuổi viết “tâm thư” muốn cưới anh đầu bếp vì thức ăn quá ngon

(lamchame.vn) - Sau khi đi ăn tại nhà hàng, cô bé 11 người Anh đã viết một bức thư gửi anh đầu bếp. Vì thức ăn quá ngon nên cô bé muốn cưới một người giống như anh ấy sau này.

Mia, cô bé 11 tuổi sống tại Easingwold, nước Anh, đã cùng gia đình tới nhà hàng để chúc mừng sinh nhật bố. Sau khi thưởng thức trà và thức ăn ở đây, cô bé đã quyết định để lại một bức thư cho anh đầu bếp.

Bức thư cô bé 11 tuổi viết cho đầu bếp (Ảnh: Tommy Banks)

Trong thư, cô bé viết: "Cảm ơn anh rất nhiều vì bữa tối đáng yêu. Em rất thích món củ cải đường, mẹ em dường như đã phát khóc vì nó quá ngon. Món thứ hai em thích là cá tuyết, thực sự rất tuyệt..."

Kết thúc bức thư, cô viết: "Em không muốn trở thành đầu bếp, nhưng em muốn cưới một anh chàng đầu bếp sau này. Cảm ơn anh vì tách trà rất ngon!".

"Chàng đầu bếp" nhận được bức thư này là Tommy Banks, một trong những đầu bếp hàng đầu của nước Anh. Tommy hiện là chủ của nhà hàng The Black Swan ở Oldstead, North Yorkshire.

Anh chàng đầu bếp tài năng Tommy Banks (Ảnh: BBC)

Sau khi nhận bức thư, anh chàng đầu bếp đã chụp ảnh và đăng lên Twitter để thể hiện sự dễ thương của nữ khách hàng nhỏ tuổi. Bức ảnh được nhiều người chú ý và tất cả đều thấy được sự hồn nhiên, đáng yêu của cô bé Mia.

*Xem: Bé gái diễn quá sâu khi chụp hình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang