Cô bé 4 tuổi suýt mất mạng vì bị chó dữ cắn

(lamchame.vn) - Mới đây, một cô bé 4 tuổi người Anh đã suýt mất mạng vì bị một con chó dữ tấn công khi đang chơi trong vườn của một người bạn.

Cô bé 4 tuổi suýt mất mạng vì bị chó dữ tấn công (Ảnh: SWNS)

Vào ngày 22/7 mới đây, cô bé Tillie 4 tuổi người Anh đã suýt mất mạng khi hộp sọ của cô gần như bị nghiền nát bởi một “con chó ma quỷ” khi cô đang chơi trong khu vườn của một người bạn.

Tillie đã bị một con chó lai giống chó săn tấn công và ngay sau đó được đưa đến bệnh viện Hoàng gia Preston với những vết thương trên khuôn mặt và đầu. Carlu Wilson, mẹ của Tillie, nói rằng: “Tôi không thể hình dung đến những điều tồi tệ mà con bé đã trải qua, nó sẽ để lại những tổn thương cả về thể chất và tinh thần cho con bé sau này”.


Tillie đang được điều trị và dần hồi phục (Ảnh: SWNS)


Người bạn thân nhất của Tillie là cô bé Halle Wilson cũng 4 tuổi đang cố gắng hết sức động viên và cổ vũ bạn mình trong quá trình điều trị ở bệnh viện. Halle rất lo lắng và quyết định gây một quỹ để mua đồ chơi dành tặng cho người bạn Tillie. Đến sáng ngày 23/7, một chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng để hỗ trợ nỗ lực gây quỹ của Halle đã tăng gần 1.800 đô la.

Sau một cuộc điều tra, con chó đã tấn công Tillie đã bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết một phụ nữ 40 tuổi, sống tại Lancashire, Anh, đã bị bắt vì nghi ngờ là chủ của con chó nguy hiểm ngoài tầm kiểm soát.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang