Cô bé Hoa khôi nhí Tây Đô 13 tuổi mua chung cư cao cấp cả tỷ đồng ở Sài Gòn tặng mẹ

Lê Huỳnh Bảo Ngọc là gương mặt nhí sáng giá của showbiz nên cũng không khó hiểu khi sau nhiều năm hoạt động, bé và mẹ đã có thể mua được căn nhà khang trang, rộng rãi.

Vốn được biết đến là một trong những cái tên hot kid trong giới showbiz Việt, Lê Huỳnh Bảo Ngọc hay còn được mệnh danh là Hoa khôi nhí Tây Đô luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ và trưởng thành. Cô bé đã có khoảng thời gian khá dài hoạt động nghệ thuật kể từ lúc còn rất nhỏ cho đến năm nay đã bước sang tuổi 13.

Mới đây, Bảo Ngọc đã vui mừng khoe trên trang cá nhân của mình việc vừa mới cùng mẹ mua một căn nhà mới sau nhiều năm sống ở nơi chật hẹp. Thông tin này của cô bé ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

 
 

Bảo Ngọc khoe không gian căn chung cư vừa mới tậu.

Bảo Ngọc viết: "Góc học tập mới của con đó cả nhà ơi, lúc trước 2 mẹ con còn nhiều khó khăn lắm, ở trong phòng trọ nhỏ nhưng con lúc nào cũng siêng năng học tập và đạt học sinh giỏi suốt 6 năm liền. Giờ 2 mẹ con ở chung cư rộng rãi hơn và mẹ đã dành không gian tốt nhất làm góc học tập cho con thì con lại càng say mê học nhiều hơn nữa". Sau đó, cô bé xinh đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mẹ vì đã chăm sóc và luôn đồng hành cùng mình trên con đường sự nghiệp.

Phía dưới bài viết, rất nhiều bình luận chúc mừng hai mẹ con đã được để lại. Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú khi thấy Bảo Ngọc tuy nổi tiếng từ sớm nhưng lại rất ngoan ngoãn và hiếu thảo. Thành tích này của cô bé quả là rất xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ ra.

Nhiều năm làm nghệ thuật nhưng vẫn ở nhà thuê, Hoa khôi nhí Tây Đô 13 tuổi nay đã mua được chung cư cao cấp Sài Gòn tặng mẹ  - Ảnh 2.

Cô bé sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật đã có thể cùng mẹ mua nhà.

 
 

Mong rằng Bảo Ngọc sẽ ngày càng thành công hơn nữa nhé!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang