Cô con gái duy nhất của bà chủ Đại Nam: Từng trầm cảm đến bỏ học, từ chối gặp mặt mẹ và màn lột xác ngoạn mục nhờ giảm cân!

Cô được xem như 'công chúa duy nhất' của bà chủ Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương).

Natalie con gái bà chủ Đại Nam ở những bức ảnh mới đây xuất hiện trên mạng xã hội đã chính thức được phong danh là một gương mặt mới trong làng "rich kid" Việt. 

Cô được xem như "công chúa duy nhất" của bà chủ Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương).

THAY ĐỔI NGOẠN MỤC NHỜ GIẢM CÂN 

Ai cũng có thể nhận ra sự thay đổi rõ rệt của Natalie thời điểm cô bé còn là du học sinh so với thời điểm hiện tại. 

Trong bức ảnh mới nhất, Natalie toát lên vẻ của một thiếu nữ, cô bé còn có phong cách ăn mặc khá sang trọng và chững chạc so với trước đó và so với tuổi thật của mình. 

Cô con gái duy nhất của bà chủ Đại Nam - gương mặt mới trong làng

Natalie được cho là đã giảm cân và thay đổi ngoạn mục so với thời điểm du học trước đó

Cô con gái duy nhất của bà chủ Đại Nam - gương mặt mới trong làng

Natalie hiện tại

 
 

Ở một số tấm ảnh xuất hiện cùng mẹ và gia đình trước đó, Natalie có vẻ mũm mĩm hơn 

TỪNG TRẦM CẢM ĐẾN BỎ HỌC VÀ TỪ CHỐI GẶP MẶT MẸ

Natalie tên thật là My, cô bé được mẹ khen là rất lễ phép và hiểu chuyện. Trước đó, mẹ Natalie từng tiết lộ cô bé bị trầm cảm sau thời gian dài mẹ đấu tố trên mạng xã hội từ vụ việc của Võ Hoàng Yên. 

"Sau khi tấn công tôi không được, họ tác động vào chồng, gia đình và công ty tôi. Con gái của tôi giờ phải bỏ học, đóng cửa ở trong phòng", bà chủ Đại Nam từng bức xúc nói. 

Thậm chí, bà chủ Đại Nam còn cho biết bà từng bị Natalie từ chối gặp mặt. Khi nhìn thấy những gì bà nói bị dư luận tấn công, cô bé đã hiểu lầm mẹ mình là người xấu.

Natalie là con của bà chủ Đại Nam và chồng trước 

Được biết, Natalie sinh năm 2006, từng được bố mẹ cho đi du học nhưng vì lý do cá nhân nên phải quay trở lại Việt Nam và hiện tại vẫn đang tiếp tục việc học. 

Bà chủ Đại Nam cũng từng tiết lộ Natalie thời điểm sơ sinh chỉ nặng 1,4kg, "bằng một con cá lóc" phổi chưa nở, thời gian nuôi nấng và chăm sóc cô bé vô cùng gian nan. 

Trong dịp sinh nhật con gái hồi giữa năm 2020, mẹ của Natalie cũng từng viết một tâm thư cực dài và tình cảm gửi cô. Bức tâm thư từng khiến nhiều người xúc động, gửi gắm hàng nghìn lời chúc mừng, bà chủ Đại Nam cũng không ngại thể hiện tình cảm với con gái bên dưới phần bình luận. 

Ái nữ duy nhất của bà Phương Hằng: Cực kỳ kín tiếng, được nữ đại gia khẳng định là niềm kiêu hãnh của mẹ - Ảnh 4.
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-con-gai-duy-nhat-cua-ba-chu-dai-nam-tung-tram-cam-den-bo-hoc-tu-choi-gap-mat-me-va-man-lot-xac-ngoan-muc-nho-giam-can-16221140913001145.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang