Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit xuất hiện với tạo hình mới lạ trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật

Mới đây, Lê Lan Vy, cô gái sinh năm 1995 từng bị chồng sắp cưới tạt axit hủy hoại nửa gương mặt, đã xuất hiện trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Câu chuyện về cuộc đời của Lan Vy khiến nhiều người không khỏi xót xa. Do chồng sắp cưới là một người vũ phu nên cô chủ động chia tay. Níu kéo không được, người đàn ông ấy thẳng tay tạt axit vào mặt Lan Vy trước sự chứng kiến của gia đình. 

Tuy nửa khuôn mặt bị hủy hoại nhưng Lan Vy không chịu khuất phục trước số phận mà từng ngày vươn lên tìm lại chính mình, luôn giữ thái độ sống lạc quan, yêu đời.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit xuất hiện với tạo hình mới lạ trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật - Ảnh 1.

Lan Vy phải trải qua 16 cuộc phẫu thuật để khôi phục gương mặt sau khi bị tạt axit

Sau 2 năm kể từ sau vụ việc kinh hoàng ấy, Lan Vy đã phải trải qua 16 cuộc phẫu thuật để có thể xóa đi những vết sẹo chằng chịt trên cơ thể. Hiện tại, những vết cháy trên gương mặt của Lan Vy đã mờ dần, khuôn mặt cũng trở nên cân đối hơn.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit xuất hiện với tạo hình mới lạ trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật - Ảnh 2.

Hình ảnh hiện tại của Lan Vy

Mới đây, Lan Vy đã quyết định tham gia thực hiện bộ ảnh đậm chất nghệ thuật của Mỹ Điên với mong muốn truyền cảm hứng về sự kiên cường, ý chí vươn lên giành sự sống. Chia sẻ với chúng tôi, Mỹ Điên cho biết nguồn cảm hứng để cô thực hiện bộ ảnh với Lan Vy do bản thân cô cũng là một người có ngoại hình đặc biệt. 

"Bản thân mình cũng là người có ngoại hình đặc biệt nên mình luôn quan sát, theo dõi những bạn như vậy. Mình hiểu được cảm giác của các bạn đó nên muốn làm một điều gì đó giúp các bạn tự tin và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người", Mỹ Điên chia sẻ.

Cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit xuất hiện với tạo hình mới lạ trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật - Ảnh 3.

Ảnh: Mỹ Điên

Mỹ Điên cũng cho biết khó khăn lớn nhất khi thực hiện những bộ ảnh này là tìm và thuyết phục các nhân vật. "Quá trình thuyết phục nhân vật vô cùng gian nan bởi các bạn không tự tin, còn rất rụt rè. Có bạn mình nhắn tin nhưng không trả lời, tại vì các bạn không biết mình là ai và không đủ niềm tin dành cho mình", Mỹ Điên tâm sự. 

Đối với Lan Vy, Mỹ Điên phải thuyết phục đến lần thứ 2 mới mời được cô tham gia thực hiện bộ ảnh đặc biệt này. Qua bộ ảnh, Mỹ Điên muốn truyền cảm hứng về sự tự tin và thái độ lạc quan trong cuộc sống.

"Hãy xem khuyết điểm của mình là điểm nổi bật giúp bản thân mình khác biệt và tỏa sáng", Mỹ Điên khẳng định

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Tạo hình đặc biệt của Lan Vy (Ảnh: Mỹ Điên)

Trong bộ ảnh này, Vy xuất hiện với nhiều tạo hình vô cùng đặc biệt nhưng cũng đầy mạnh mẽ, cá tính, toát lên thần thái tự tin. Những vết sẹo trên gương mặt, cơ thể được thể hiện vô cùng khéo léo, tinh tế, đậm chất nghệ thuật.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Thần thái tự tin, cá tính của Lan Vy trong bộ ảnh đậm chất nghệ thuật (Ảnh: Mỹ Điên)

Trước những hình ảnh mới nhất của Lan Vy, rất nhiều người gửi lời động viên và mong cô luôn lạc quan, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Câu chuyện của Lan Vy luôn truyền cảm hứng về sự nghị lực, kiên cường và ý chí vươn lên vượt nghịch cảnh đến giới trẻ hiện nay.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-bi-chong-sap-cuoi-tat-axit-xuat-hien-voi-tao-hinh-moi-la-trong-bo-anh-dam-chat-nghe-thuat-162210303070010430.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang