Cô gái nhảy sông sau cuộc nhậu, 5 người lao xuống cứu thì 4 người gặp bi kịch, thông tin đặc biệt về các nạn nhân khiến bao người đau xót

Một nhóm bạn 7 người ra bờ sông để ăn nhậu đến 3 giờ sáng, cuối cùng chỉ có 3 trong số đó có thể trở về nhà, 4 người còn lại chết đuối một cách oan uổng.

Trang 163 đưa tin, vào ngày 12/6, một vụ chết đuối tập thể đã xảy ra tại Trường Cát, Hà Nam, Trung Quốc, khiến cho rất nhiều người bàng hoàng và đau xót.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, hôm xảy ra sự việc, một nhóm bạn 7 người đã hẹn nhau ra bờ sông để uống rượu. Trong quá trình này, nhóm bạn đã tâm sự với nhau rất nhiều điều, có người trải lòng về những thứ không vui và khiến họ chán nản.

Cô gái nhảy sông sau cuộc nhậu, 5 người lao xuống cứu thì 4 người gặp bi kịch, thông tin đặc biệt về các nạn nhân khiến bao người đau xót - Ảnh 1.

Khu vực bờ sông nơi các nạn nhân gặp nạn.

Đến khoảng 3 giờ sáng, đột nhiên một cô gái trong nhóm bỗng đứng dậy đi về phía lan can cầu, trèo lên và nhảy xuống sông trước ánh mắt kinh hãi của những người còn lại.

5 người trong nhóm bạn ngay lập tức lao theo cô gái, nhảy xuống để cứu bạn. Không ngờ đến cuối cùng lại rước họa sát thân.

Sau khi lực lượng cứu hộ nhận được tin tức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu nạn. Đáng tiếc, có 4 nạn nhân đã tử vong, 2 người còn lại may mắn giữ được mạng sống.

Được biết độ sâu của con sông này vào khoảng 5 mét, dòng nước chảy êm ả. Dù vậy cả 6 người nhảy xuống sông đều trong tình trạng không tỉnh táo vì vừa nhậu say và có lẽ đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho các nạn nhân không xoay sở nổi dưới nước và dẫn đến bi kịch đau thương.

Cô gái nhảy sông sau cuộc nhậu, 5 người lao xuống cứu thì 4 người gặp bi kịch, thông tin đặc biệt về các nạn nhân khiến bao người đau xót - Ảnh 2.

4 trong số 6 người nhảy xuống sông đã tử vong vì đuối nước, tất cả đều là thí sinh vừa hoàn thành kỳ thi đại học.

Một chi tiết khác về các nạn nhân sau đó được hé lộ càng làm cho mọi người đau lòng khôn xiết: tất cả bọn họ đều là thí sinh vừa thi đại học xong.

Từ một cuộc nhậu, đáng ra là để ăn mừng kỳ thi quan trọng của đời người vừa hoàn tất, không ngờ lại dẫn đến cái chết của 4 trong số 7 người trong nhóm bạn. 

Những người bạn trẻ chỉ vừa mới hoàn thành chặng đường đầu tiên, chuẩn bị bước chân vào giảng đường đại học, tương lai rộng mở với biết bao nhiêu là hoài bão và ước mơ chưa kịp thực hiện. Ầy vậy mà họ lại mất mạng một cách oan uổng.

Niềm hy vọng của 4 gia đình, niềm tự hào của bố mẹ họ giờ đây không còn gì cả. Cộng đồng mạng khi đọc được tin tức đau buồn này đã bày tỏ sự thương tiếc và gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng đây cũng là một bài học lớn, hy vọng mọi người nên nhớ rằng xả thân cứu người là việc tốt nhưng điều quan trọng nhất là phải đảm bảo được an toàn của bản thân. 

Ngoài ra muốn cứu người cũng phải có kiến thức cơ bản thì mới có thể vừa giúp người khác đồng thời không làm tổn thương đến bản thân mình. Chỉ có như vậy thì việc tốt mới càng tăng thêm giá trị.

(Nguồn: 163)

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-nhay-song-sau-cuoc-nhau-5-nguoi-lao-xuong-cuu-thi-4-nguoi-gap-bi-kich-thong-tin-dac-biet-ve-cac-nan-nhan-khien-bao-nguoi-dau-xot-162211306141212394.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang